Laine's POV
sosolohin ko na tong buong cahapter sana di kayo mabagot sa kadaldalan ko, hehe
nga pala, kami na ni Calvin, hehe gulat kayo nu?
kasi nga di ko alam na lahat pala ginawa niya para lang malaman niya kung ano talaga ang buo kong pangalan, kinilig nga ako nun eh, tapos sabi pa niya na mahal niya ko na kaya daw niyang gawin lahat para sakin, kaya yun.
nalaman ko din na nililigawan na ni Rj si Erich, nagkaroon ng lakas ng loob para lang di maunahan ng iba.
at ang huli kong nalaman eh, yung kay Andrick at kay Ann, biruin mo yung magkaribal na magkaaway eh nagkatuluyan, txka simula nung naging sila wala na kaming balita nun kay Zeth, madalang nalang siya pumasok, naawa nga ako sa kanya kasi mahal din niya si Ann, pero ang alam ko kay Zeth di siya susuko, yun ang alam ko.
dakilang chismosa eh nu? haha
natuwa din ako kay Andrick nung nakita niya si Dylan, ayaw talaga sa bakla, mainit talaga ang dugo sa mga bakla, winarningan na nga namin si Dylan na wag masyadong nakakairita baka makita nalang namin siya na may pasa sa muka, hahaha o di kaya dumudugo na ang muka, pero kahit ganun crush parin niya si Andrick, adik talaga.
bukas sabado, may pupuntahan kami, lagi na kasi kaming magkakasama, minsan lang namin makasama yung mga ibang barkada nila Andrick, pero baka bukas kasama namin sila.
mag-eenjoy kami neto, tapos dadalin namin sila sa laban ng ate ni Ann, sa linggo na kasi yun, kaya yun, di pa namin nasasabi sa mga boys, basta hihilahin nalng namin sila, bahala sila sa buhay nila.haha
A/N: siningit ko lang si Laine sa chapter nato, hehe
vote niyo po. ^_^
THANK YOU ^_^