(Rick's POV)
kinanta ko kay Ann yung You and I para naman marealize niya na bagay na bagay kami.
masaya na ko ngayon dahil naaalala na niya ko, at ngayon nakikita ko na ang ngiti na gustong-gusto kong pagmasdan, dahil alam ko na ang ngiti na yun ay may magandang kadahilanan, dahil ang ngiti na yun ang nagpapangiti sakin at ang bumubuo ng araw ko! di halatang inlove noh?hehe
(Zeth's POV)
pinaubaya ko na ang taong mahal ko dahil alam kong sa bandang huli ako din ang masasaktan.
hirap kaya!mahal mo tapos iba ang mahal, di naman ako ganun ka manhid pero masakit.
di mo alam kung ano mas masakit, ang maging manhid ba o ang malaman ang katotohanan na hindi ka niya mahal.
tss!ayoko ng ganito!
tinatanong niyo ba kung nasan ako?
andito lang naman ako kung saan ko unang hinalikan si Ann, sa rooftop!dinig ko nga eh!mas lalong sumakit yung puso ko sa narinig ko, pinagmamasdan ko lang siya kanina at masaya ang puso ko pero nung dumating yung hinihintay niya, sumakit bigla.
tumingala ako at pinagmasdan ang langit, ang aliwalas, sana katabi ko siya ngayon.
(Booogs!)
O.O
"ayoko na!ayoko nang maging kagaya niyo!ayokong maging masama!"
nagulat ako sa pagsigaw niya, hindi ko alam kung ano pinagsisisigaw nito, di ko alam kung anong problema pero bakit siya nagsisisigaw na parang baliw?ginugulo-gulo pa niya yung buhok niya tapos biglang sumalampak at nag-iiiyak.
"nakakainis kayo!ang sasama ng ugali niyo!bat ba pati ako dinadamay niyo?!nakakainis kayo!bat ba naging kaibigan ko pa kayo!"
tss!nakakairita na ha!kung di lang babae to kanina ko pa hinagis sa baba!at tska di ba niya ko napapansin?!lalong umiinit ang dugo ko!
"tahimik!"
O.O-siya
=_=-ako
"Z-zeth, ikaw pala"
tss!anong ako pala?eh kanina pa ko andito oh!tapos kung hindi pa ko sisigaw di niya ko mapapansin?sa gwapo kong to?
"ang ingay =_="
"s-sorry, Zeth"
tumayo na siya at nagtatakbo paalis, teka?kilala ko siya.
A/N: di ko po pala muna sasabihin ang title ng book 2.
VOTE, COMMENT and BE A FAN
THANK YOU! ^_^