SPG HAHAHA

215 18 73
                                    

Warning:

Rated SPG! Striktong Patnubay at Gabay ng magulang Ng kailangan. Maaraning may maseselang tema, languange, karahasan, sexual, horror o taeng nakakalat sa daan.

Gab's Note: FIRST TIME KUNG GUMAWA NG PORN AY ESTE BEDSCENE HAHAHA BDAY KO NAMAN KAYA PAGBIGYAN NA. LIBRE TAWA PERO KAHIT ANO GAWIN NIYO THE FACT WONT CHANGE THAT I LOVE MY SELF HAHAHAH..

----

Pagpasok ko sa bahay ay dumiretso agad ako sa aking kwarto. Humiga ako sa aking kama at tumingin sa kisame.

Masyadong mahaba ang araw na ito para sa akin.


Masyadong marami ang mga tanong na gumugulo sa isip ko. Isa na doon kung paano ako nakilala ni Conan? Paano niya nalaman ang aking mga problema? At Ano ang itsura niya?


Oo, nakausap ko sya sa coffeshop. Nakasama sa park pero walang niisang pagkakataong nakita ko ang kabuuan ng kanyang mukha. Noong nasa coffeeshop kami ay naka hoodie sya, may pagkakataon din dun na nakikita mo ang kanyang mga mata pero di mo matitignan ang kabuuang ng kanyang mukha dahil sa mala magnet at nakakatakot niya'ng mata.


Noon namang nasa parke kami ay wala ngang niisang harang sa kanyang mukha pero masyado ng madilim sa mga oras na iyon upang makita ko ang kanyang mukha. Kanina rin ay kulang ang liwanag ng mga ilaw upang makita ko ng wasto ang kanyang itsura.


Nasa kalagitnaan ako ng pag-iisip ng biglang magvibrate ang aking cellphone. Agad kong kinuha ang aking cellphone na nasa aking bulsa.


Isang tawag.


Agad kung sinagot ang tawag at itinapat ang cp ko sa aking tenga. Pinakinggan ko ang nasa kabilang linya ngunit walang may sumasagot.


"Hello?" I said. Nag antay ako ng ilang segundo pero wala paring may sumasagot. Nakakabingi at nakakatakot ang katahimikan sa kabilang linya kaya muli akong nagsalita.


"Hello!? If this a prank fvck you! Fvck you!" i angrily said. pero wala paring nagsasalita kaya naisipan kung patayin na ang tawag. Pero nang ie end ko na ito naka rinig naman ako ng tawa sa kabilang linya.


"Chill.....baby." and with that alam ko na kung sino ang caller. It is him. It is the stranger.


"Why the hell did you call me? You made me nervous!"


"Oh? Nervous? You should be baby." he said.


"Why should I?"


"Because.You.Will.Be.Dreamin.Me.TONIGHT" he said and chuckle

"Dream On Silvan. Dream On." pagka sabi ko nun ay agad ko ng pinidot ang end call button.


Conan's BiteWhere stories live. Discover now