73, biến hình không gian
Sở nguyên hòa lâm tông trên người đều hơi hơi bịt kín một tầng thanh quang, đây là người bình thường mắt thường sở không thể nhìn đến , từ linh lực cấu thành một cái phòng hộ tráo. Có nó tồn tại, cho dù tang thi móng vuốt không cẩn thận đưa qua, cũng có thể ngăn cản một chút, không cho hai người bị nó trảo thương. Mà có này giảm xóc thời gian, bọn họ là có thể nhanh chóng giải quyết điệu tang thi .
Lâm tông bị sở nguyên hộ ở sau người, này không chỉ có là vì sở nguyên tại hai người trong lúc đó vẫn để bảo vệ thân phận xuất hiện, càng bởi vì này là ích lợi lớn nhất hóa kết quả. Dù sao vô luận là tu vi vẫn là này hắn, có đại thiên phú đồng thời tại huấn luyện doanh lý bị thao luyện quá sở nguyên, đều so với hắn mạnh hơn nhiều lắm .
Hơn nữa, lâm tông căn bản không có chiến đấu ý thức......
Vào siêu thị về sau, bốn phía đều thực im lặng, hoàn toàn nghe không được tang thi tru lên thanh.
Trên mặt loạn thất bát tao địa đã đánh mất rất nhiều này nọ, hữu tê hỏng rồi đóng gói, cũng có một ít nguyên bản tinh xảo hiện tại thoạt nhìn lại rách tung toé quần áo đệm chăn linh tinh.
Bệnh độc bạo phát nhiều như vậy thiên, nguyên bản khẳng định có rất nhiều tang thi thường lui tới siêu thị, hiện tại cơ hồ không thấy được cái gì . Bởi vì muốn đào vong, cho nên đại khái mỗi một cái muốn ra khỏi thành mọi người sẽ tới nơi này đoạt lấy một phen, lấy cam đoan chính mình hữu cũng đủ thực vật. Bởi vậy đại bộ phận tang thi nói vậy đều bị giải quyết điệu, lưu lại đến số ít, thô sơ giản lược vừa thấy nhưng cũng không biết tránh ở người nào góc sáng sủa.
Nhưng mà lâm tông hòa sở nguyên tiến vào siêu thị, cũng không phải nghĩ đến chỗ đều cuống nhất cuống, mà là hữu mục .
Từ lúc trong lúc vô tình trữ hàng vô số thực vật hai người, đến siêu thị đến, kỳ thật chủ yếu là tìm đến mầm móng.
Lâm tông lúc ban đầu thường xuyên lại đây mua đồ ăn, đối nơi này bên trong bố cục có vẻ quen thuộc. So sánh với dưới sở nguyên còn kém xa, chỉ có thể dựa vào lâm tông tại hắn phía sau chỉ lộ, dựa theo phương hướng một đường đi qua.
Này siêu thị phi thường lớn, chừng thất tầng cao, mầm móng tại lầu một hữu hàng rời, nhưng chủ yếu vẫn là tại lầu hai mầm móng chuyên khu.
Hai người trực tiếp buông tha cho lầu một -- nơi này là tối phương tiện đoạt lấy , khẳng định đã sớm bị nhân tảo không . Vì thế nhanh chóng đi thang lầu, thang máy đã sớm bị tang thi nhóm biến thành không thể dùng, hiện tại là tuyệt đối không thể mong đợi .
Lầu hai mầm móng chuyên khu ở cạnh bên trong vị trí, hai người rất nhanh đi qua đi thăm dò khán, không ra dự kiến , quả nhiên đại bộ phận mầm móng còn tại.
Mầm móng thứ này, yếu loại tiến trong đất tài năng dùng, này mạt thế nếu không dàn xếp xuống dưới, đi nơi nào có thể loại? Cho nên phàm là là tới siêu thị , trừ phi người đông thế mạnh, hữu đoàn xe nhân mới dám mang theo, này hắn tiểu đội ngũ hoặc là cá nhân , sở hữu không liền đều lấy đến phóng thực vật .