"Rầm...". Cánh cửa mở ra thật mạnh... Ánh mắt sắt lạnh của Song Tử đang nhìn Xử Nữ hôn Ma Kết.
- Song Tử, không phải như cậu nghĩ đâu!-Ma Kết vô ý đấy Xử Nữ ra lại Song Tử giải thích.
- Cậu giấu làm gì!? Hai người yêu thương nhau cứ nói. Tôi chẳng làm kì đà!-Song Tử nói xong rồi đi.
Sư Tử lại đỡ Xử Nữ đứng dậy lòng có chút đau. Sư Tử thầm thương Xử Nữ từ lâu vậy mà tình cảm của Xử Nữ lại dành cho một người khác.
Tình yêu xoay vòng cuối cùng tất cả đều đau chẳng ai hạnh phúc.
Ma Kết cứ như kẻ mất hồn chỉ lẳng lặng nhìn Song Tử chạy đi khuất. Sau khi Song Tử chạy đi cô tìm một quán cafe nhỏ để thư giản.
- Mình cứ như con ngốc, chỉ cần họ quan tâm xíu là động lòng.-Song Tử khẽ cười.
- Hello Gemini, lâu quá không gặp!-Ai đó reo lên.
Chắng có ai gọi cô là Gemini ngoại trừ tên đó.
- Chào cậu, Nhân Mã.-Song Tử nhìn Nhân Mã cười.
- Hôm nay sao ngồi ở đây nhỉ?-Nhân Mã cười nói.
- Quen được cô nào chưa?-Song Tử cố ý không trả lời câu hỏi của Nhân Mã.
- Rồi nàng ơi!-Nhân Mã cười híp mắt trong rất hạnh phúc.
- Ai vậy? Ai mà xấu số vậy haha.-Song Tử cười.
- Hình như cùng trường với cậu học giỏi lắm tên Scorpio!-Nhân Mã cười.
- Hạng 3 trường tớ á chàng!-Song Tử nói nhẹ.
Song Tử khi nói chuyện với Nhân Mã rất khoay khỏa vì Nhân Mã vui tính, một hồi lâu thì Thiên Yết lại Đón Nhân Mã về trong hai người rất là hạnh phúc...
- Song Tử...-Ai đó kêu tên Song Tử.
- Hội Trưởng?-Song Tử lại nói kiểu tôn trọng.
- Cứ gọi là Ma Kết giống như lúc trước đi được không?-Ma Kết nói như khẩn cầu.
- Ma Kết tìm tớ có việc gì?-Song Tử nhìn Ma Kết.
- Tôi thích cậu Song Tử...-Ma Kết nói.
- Không phải cậu và Xử Nữ hẹn hò à? Hai người còn hôn mà!-Song Tử cố nén cổ họng đang nghẹn ứ để nói và cười.
- Chỉ là cố ý thôi mà xin cậu đừng bận tâm thật đấy tớ đau ở đây-Từ "ở đây" của Ma Kết lấy tay đặt lên ngực trái của mình.
- Cậu tưởng có mình cậu đau à? NẾU CẬU MUỐN BIẾT CẢM GIÁC CẬU DÀNH CHO TỚ ĐAU ĐẾN THẾ NÀO THÌ THỬ ĐỂ NGƯỜI CẬU THƯƠNG HÔN NGƯỜI CẬU GHÉT ĐI!!!-Song Tử nói xong liền chạy đi.
Song Tử chạy đi để Ma Kết đứng lại đấy. Ma Kết cuối mặt xuống đất để không ai thấy khuôn mặt của cậu như thế nào. Ma Kết lạnh lùng lấy đi trái tim biết bao cô gái vậy mà chỉ một trái tim nhỏ của một cô gái bình thường chẳng nổi.
***
Nhạt sml ahuhu ╥﹏╥----> chap (gần hết rồi ahuhu)
0905017
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][12 Chòm Sao][Song Tử Nữ - Ma Kết Nam] Đồ Lạnh Lùng, Đáng Ghét !!
Fanfiction" Nếu cậu muốn biết sự tổn thương cậu dành cho tớ cỡ nào thì cậu một lần nhìn người mình thích hôn người mình ghét đi. " __Song Tử__ ------------------------- Tác giả : BiiMon ( Huỳnh Như ) Xin đừng mang tác phẩm của mình đi đâu khi không có sự cho...