Mấy ngày nay Song Tử cứ tránh mặt Ma Kết suốt chẳng cho Ma Kết nói xin lỗi, học kèm thì chẳng tới.
- Tớ xin lỗi!-Xử Nữ nói.
- Ừm, mong cậu với Sư Tử hạnh phúc.-Ma Kết cười nhẹ.
Bây giờ Ma Kết chỉ mong gặp lại Song Tử để xin lỗi và nói ra tình cảm của mình. Không có cô anh điên lên mất!
Một người lo một người sợ cả hai đều đau. Đều muốn gặp nhau, nhưng tâm cô chẳng cho phép lòng cô sợ hãi nụ hôn của Ma Kết và Xử Nữ.
- Bồ định vậy mãi sao?-Cự Giải dịu dàng nói.
- Xùy, về nhà tìm công đi.-Song Tử cười nói.
- Người ta quan tâm còn đuổi.-Cự Giải nhăn mặt đi về.
- Không phải tớ bỏ qua về việc đó mà tớ chưa hề ngừng quan tâm tới cậu ta mỗi lần cậu ấy chơi bóng rổ xong tớ đều để một chai nước và một cái khăn, mỗi lần cậu ấy bị thương tớ đều bỏ vào khăn tủ cậu ấy một hộp sát trùng... Khi học xong ngăn bàn của cậu ấy đều có một cái bánh mà hồi lúc cậu ấy đưa cho tớ... Tớ yêu cậu ấy.-Song Tử dụi mặt vào giường nước mặt ưa ứa thấm vào đệm.
Ngày nào cũng vậy cô luôn quan tâm từng cử chỉ của Ma Kết nhưng lại không dám đến gần sợ cái cảm giác hụt hẫn ấy... Sợ tính cố chấp của mình.
Mùa hè năm nay là ngày ra trường của tất cả năm cuối cấp, cô lo sợ mình sẽ chẳng gặp lại Ma Kết nữa tuy là miệng luôn nói "Sẽ tốt thôi!". Cuối năm nay lại thấy anh ở trên bụt giảng như mọi năm nhưng cảm giác này khác, đau lắm.
Lễ khai giảng, cả ngàn học sinh đang đứng và anh đang nhìn xuống. Cô đang nhìn anh, nhưng anh có đang nhìn cô không?
Kết thúc buổi khai giảng, cô vẫn lưu luyến mà ngồi lại đấy, sao mà nó cứ nhoi nhói ở lòng ngực thế này? Triệu chứng gì đây?
- Song Tử...-Ai đó bước lại gần Song Tử.
Song Tử định đứng lên chạy trốn nhưng không kịp vòng tay anh quá nhanh.
- Đừng trốn tớ nữa, tớ biết đó là cậu...-Ma Kết ôm Song Tử.
- Tớ xin lỗi, lỗi tại tớ, tại tớ hết, vậy nên đừng rời xa tớ mà... Song Tử!-Ma Kết siếc đôi tay lại ôm chặt Song Tử hơn.
- Vốn dĩ, tớ luôn muốn tha thứ cho cậu nhưng... Tớ sợ người cuối cùng đau là tớ!-Song Tử kìm nén cảm giác của mình nhưng giọt thủy tinh lăn xuống đôi gò má hồng của cô.
- Đừng khóc Song Tử, tớ đau!-Ma Kết nhăn mặt loay hoay lo lắng cho Song Tử.
Song Tử nhìn Ma Kết những lời nói ấm áp ấy thật sự dành cho cô sao? Song Tử mỉm cười ấm lòng. Trái tim cô lại động lòng người con trai ma mị này rồi!
***
Có nên "tha thu" cho Ma Kết hông mọi người ͡° ͜ʖ ͡°21517
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][12 Chòm Sao][Song Tử Nữ - Ma Kết Nam] Đồ Lạnh Lùng, Đáng Ghét !!
Fanfiction" Nếu cậu muốn biết sự tổn thương cậu dành cho tớ cỡ nào thì cậu một lần nhìn người mình thích hôn người mình ghét đi. " __Song Tử__ ------------------------- Tác giả : BiiMon ( Huỳnh Như ) Xin đừng mang tác phẩm của mình đi đâu khi không có sự cho...