Nabitin ba kau, pasensha na
Okay sige ito na ang update,
DEVON's POV
👇
Mortal naming kaaway sa school na ay ang grupo nila leiry medoza, (WHITE ANGEL GANG)At di nyo alam kung bakit namin sila naging kaaway . simulan ko ang istorya .
(>y<)
Dahil simula nung nag aral ako dito ay . naeensicured na at galit na sha sakin, dahil ang Ex boyfriend nya na si Jacob Mcgee na isa rin kasali sa isang gang na
"Red fire Gang" ay Nanliligaw sakin .Kaya ayun sa tuwing nagkikita ang grupo ko at grupo nila leiry ay WAR na sigurado.
Ito nanaman si Jacob . tuwing end kasi ng class namin ay lagi nya na kong sinusundo .
(Enebe) (:JACOB's POV
Hi devon .
Oh asan na yung mga kasama mo? Tanong ko..
(Eh mauna na muna daw sila umuwe, baka daw kasi sunduin mo pa daw ako) sabi nya naman.Ah okay okay . tara sumabay kana sakin ihahatid na kita sa bahay nyo . baka makasalubong mo pa sa labas ang grupo ng "white angel" eh .
At lumabas na kami nasa labas lang naman ang kotse ko eh .
"Oh devon sakay kana, dito kana sa harap
(Okay) sabi ni devon,
Habang umaandar na ang kotse ko, eh naisipan ko ng tanungin sha .
"Ahhhhhhhh, devon . hawak-hawak ko ang kaliwang kamay nya habang siya'y aking kinakausap,
~bakit? Sabi nya
May nararamdaman ka ba sakin kahit konte lang? Malungkot na sinabi ko .
~O-oh dito nlng ako i-ito na p-pla bahay namin sa-salamat huh? Utal utal na sagot ni devon .
√t-teka di mo pa sinasagot ang tanong ko...
Pero patuloy pa rin siyang pumasok sa bahay nila . (╯︵╰,)
Sige,Umalis na rin ako .
~
~
~
~
~
=Scroll down=
Bitin ba? Sorry