Chapter-4
JACOB's POV"Okay humanda na kayo, andito na tayo wag nyo muna silang bibiglain.
Tara pasok na tayo.
Boooogsss,, (Tunog ng pinto na sinipa)
Ohhhh, bakit mukang hindi kayo handa sa pagpunta namin sa kunta nyo!
Naka chamba lang naman kayo sa unang laban natin!! Diba? Pweeee you bitch
Ha,ha,ha,ha (Parang tawa ng demonyo)
Owwwwwtss, may mga bisita pala tayo .
Tara humanda ka sugod naaaaaa!! Waaaaaaah . sigaw ni "ROLDAN TORRES" ..WaaaaAah!! Sakin ang Founder nila . pweeeeh . sugooood . haaaaaaah.
Pugs,Pugs,Pugs (tunog ng mga suntok)
Halos Ang dalawang Grupo ay mga duguan na pero hindi parin sila nagsisitigil.
~
~
~
~
~
~
Makalipas ang laban na iyon! Ay bigla na lamang bumagsak ang isang fighter habang siya'y naliligo sa sarili niyang mga dugo"_.At itong duguang ito ay si Mark Lee, Sa Panig siya ng RED FIRE GANG""
",hindi pa ito ang huli nating pagkikita!! Tandaan mo yan. <<~~(Jacob)
Binuhat ko na muna si Mark at masyado na siyang nanghihina ..,,,,
Umatras na muna ulit tayo . tara!!
Dinala na muna namin sa hospital si mark at diretso na umuwe,,,,,
"Pagdating ko sa bahay" pumasok na ko.
At pagbukas ko ng pinto eh nakita at nasalubong ako ni mama .Ayyyyyyt, anak bakit ganyan nanaman ang itsura mo . bilis pumasok ka na muna . gagamutin ko yang mga sugat mo,,,(Nagaalalang sinabi ni mama)
Habang ginagamot ako ni mama eh iniisip ko sa sarili ko na,,, bakit ba ako nag papawasak ng muka dahil sa isang babae lang?! Di naiisip na nagaalala na sakin ang aking mga magulang ಥ_ಥ
Bakit ka ba nagkakaganyan anak?? Tanong ulit ni mama..
Mom, im sorry for all my mistake . sana mapatawad nyo ako . .
~
~
Oh ano? Kaya mo na bang pumasok bukas? Eh kasi naman. Anong klase ba yang napasukan mong paaralan?? Eh parang mundo ng mga demonyo yang school nyo eh ... <<~~(Mama)Ahmmf,opo ma kaya ko na po pumasok bukas ma . wag na po kayo mag alala .
Okay . anak umakyat kana doon . mag pahinga kana sa kwarto mo at matulog ...
~~
~~
~~
~~
~~
~~
Next~>>