Chapter-3
JACOB's POV
"Bakit ba di moko kayang mahalin devon!!"(Bad trip),,,,,,,,,
Sabi ko sa sarili habang nagdrdrive ng kotse .~Ano pa ba ang kulang halos lahat naman sinubukan ko na! Anooooooooo!! (Pasigaw)
'cring,cring,cring (tinawagan ni javob ang kanyang mga tropa)
'Hey sue kasama mo ba ang buong grupo??,,,,
Oo "bakit jacob? Mukang bad trip ka ah?!. Nagtatakang tanong at sagot ni Sue collins
"Grrrrrrr,basta wag ka ng madaming tanong may pupuntahan tayo!! Pupunta tayo sa kuta ng mga kalaban natin,,, ihanda nyo ang sarili nyo!!!
-kung natalo man tayo sa unang laban natin sakanila...! Sisiguraduhin kong ito na ang huling halakhak ng mga bunganga nila . Maghanda kayo . magkita tayo sa dating tambayan!
SUE's POV
√Hey guys ihanda nyo ang mga sarili nyo ngayun!
Bakit? Ano bang magaganap? (Tanong ni Edward chu)
"Tayo naman ang susugot sa mga kuta ng mga kalaban .
Habang sila ay nagsasaya,,,,, bubulabugin natin ang kuta ng mga daga . bilisa nyo . Mag ingat lahat . Baka nag aantay na si Jacob dun sa dating tambayan . tara na ",!
Oh, sakay!?
Cring cring cring (Call alert from Sue to jacob,,)
Hey jacob handa na kami.. Eto na malapit na kami . sige na, intayin mo na lang kami . 10 minutes jan na kami ,
"Okay sige bilisan nyo na" sabi ni Jacob
~
~
~10 minutes late :)
~
~
~
Okay guys malapit na tayo . eto na eto na .Yuhooooo .
At ng Pagdating namin sa tinakdang kitaan.
At nakita namin si jacob na sobrang lungkot na may halong galit sakanyan puso?? At na siya'y aking tanungin,,,,,,,
Jacob bakit ang lungkot mo naman? Dahil nanaman ba yan kay Devon na may mahal naman talaga iba?!!
"Hoy! Wag na wag mo ng babanggitin ang salitang yan lalong lalo na ang salitang mga sinabi mo kung di magkakasira tayo!!
(>y<) =ANG PAGALIT NA SINABI NI JACOB=OH . mag aaway nlng ba kayo jan oh susugod na tayo sa kuta ng mga DRAGON??!!! <~~~(Mark)
Okay pasensya na Jacob . Tara tara na sakay na sa kotse ..........
~
~
~
~
~
~Next~>>