Chương 8 : sức mạnh mới

2.1K 114 28
                                    

Càng lúc càng căng thẳng , các thủy thủ và tên hắc ám đó đang chiến đấu với nhau , Unichi thì núp một góc rình xem hoàn cảnh . Trong đầu cô đang nghĩ nên ra hay là ko . Hay là cô nên mặc kệ .

_ Itachi : Đứng làm kẻ gây rắc rối cho họ sao !!! 😒

_ Unichi : ủa . Ở đâu chui ra vậy ?

_ Itachi : Ko ở đây chứ ko lẽ chui từ ống cống .

_ Unichi : chắc lắm à .

_ Itachi : Cô dám..... A Nhìn kìa !!!

Unichi ngước lên nhìn , các thủy thủ đã bị bắt và may mắn Tuxedo xuất hiện kịp thời dưới ánh trăng cùng những cánh hoa đỏ bay trong gió . Unichi tự hỏi nó đâu ra nữa . Nhìn xung quanh hoài mà chả thấy hiệu ứng phát ra từ chỗ nào . Tiếp đến thủy thủ V xuất hiện với hình trăng khuyết trên trán . Hó nghĩ đó là công chúa thật .

_ Unichi : Nói thật . Coi mà phát ứa , công chúa rõ ràng có hai cái cục thịt búi trên đầu mà sao chả có thím nào phân biệt được chứ .

_ Itachi : Nhớ . Phim !

_ Unichi :Nhưng cũng ứa .

Tiếp tục xem tình hình . Các thủy thủ hợp sức đấu với tên hắc ám trời đánh đó . Tuy vậy họ vẫn thất bại .

_ Itachi : Gần tới lúc rồi . Unichi biến thân đi .

_ Unichi : Ờ ờ " SỨC MẠNH CỦA LƯỠI LIỀM PHÁT XÉT, BIẾN THÂNNNNN"

RẸT

( Vì chương trước ko ai thích trang phục kia thì mình đổi thành trang phục khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Vì chương trước ko ai thích trang phục kia thì mình đổi thành trang phục khác . Tuy hơi sớm mà kệ )

_ Unichi : À ré ! sao thành trang phục này rồi ?

_ Itachi : Tôi đã nâng cấp sức chiến đấu cùng trang phục cho cô .

_ Unichi : Ko phải giống Họ sao ?

_ Itachi : Ko . Biến thân của cô khác với họ . Của cô là nâng cấp tùy theo khả năng vốn có của cô tích tụ lâu nay. Tôi đã rút nó và thay đổi một số thứ !

_ Unichi : Nhìn tôi ko khác gì bọn hắc ám * ỉu xìu*

_ Itachi : bà là bá tước bóng đêm. Còn chúng là bóng tối .

_ Unichi : Vậy có gì khác nhau ?

_ Itachi : Usagi là người cai quản mặt trăng . Còn cô cai quản bầu trời đêm .

_ Unichi : Ra là thế .

_ Itachi : giờ ra đi . Bị họ giết ko sao . Tôi chôn cho .

_ Unichi : Trời . Đồ phũ phàng .

Khúc này khi Tuxedo đỡ đòn cho Usagi thì cô ấy biến thành công chúa và xuất hiện viên pha lê bạc . Tên hắc đạo đó vươn tay muốn cướp lấy nhưng bí Unichi chăn lại . Tay hắn bí đứt ra làm hắn đau đớn . Các thủy khác ngạc nhiên nhìn về phía Unichi.

Tên hắc đạo đó mặt giận dữ nhìn về phía cô .

_ Mi là ai hả ?

_ Unichi : Ta sao ! Ta là.... Bá tước bóng đêm * cười * ( nhìn tui ngầu ko Itachi )

_ Itachi :( Giống mấy con tự kĩ)

_ Unichi : ( Đệt 😑)

_ Minako : Bá tước bóng đêm.....?

_ Rei : cô ta là ai chứ . Sao lại giúp chúng ta ?

_ Makoto : Ko ta nhìn giống bọn hắc ám...

_ Unichi : Tôi ko phải bo chúng . Làm ơn đừng có so sánh .

_ Mi cũng là người hắc ám . Thế thì sao lái giúp bọn chúng .

_ Unichi : Ta xin nói lại lần nữa . Ta là bá tước bóng đêm . Là người tận trung với hoàng hậu thiên niên kỉ bạc . Ta tới đây để xử lí mi vì dám động tới công chúa của của bọn ta .

_ makoto : đồng minh sao ?

_ Ngươi !

_ Unichi : Nhận tội của mình đi . " NGUYỆT THỰC"

Unichi chém vào không khí một nguyệt khuyết to lớn vào tên đáng ghét , hắn tuy né được nhưng bí trúng một phần . Quá nguy hiểm hắn bắt đầu nhận lệnh của nữ hoàng mang Mamo đi . Usagi khóc liên tục khi mất đi người mình yêu .

_ Usagi : Khôngggggg huhuhu...

Cả đám lặng thinh nhìn cô công chu nhỏ của mình khóc còn Unichi thì đang rất bức mình vì muốn chém chết thằng đó cho rãnh nợ . Các thủy thủ cố đưa công chúa đi về căn cứ bí mật . Họ định kêu Unichi đi theo nhưng lại biến mất lần nữa .

_ Ami : Cô ấy biến mất rồi ?

_ Rei : Cô ta có hành tung lạ lùng thật .

_ Runa ( Mèo đen) : trước hết mang công chúa đi trấn an đã .

Các thủy thủ đều đi hết . Unichi thì cùng Itachi nhìn họ xong rồi chạy về nhà lun .

_ Itachi : Sao cô ko theo họ ?

_ Unichi : Bị hỏi nhìu tui ko thích đâu .

_ Itachi : sao cũng đc . Vào căn cứ bí mật đã .

_ Unichi : Mi cũng có sao?

_ Itachi : chứ cô nghĩ tôi tìm đc cô sau vụ tên tóc trắng đầu lâu đem cô đi bằng cách nào .

Cô khựng người lại rùi nhìn Itachi .

_ Unichi : Cậu nói gì ?

_ Itachi : Tôi nói về trụ sở .

_ Unichi : Ko . Tên tóc trắng cậu vừa nói đó.

_ Itachi : À. Tên đó sao . Hắn tự dưng đem cô đi mất tăm . Khi tôi định vị thì thấy cô ở khu vực mà tôi tìm thấy cô đang đứng tìm đường đấy .

_ Unichi : hắn.....

Đầu Unichi bỗng dưng lên cơn đau nhức và cô khụy người xuống ôm đầu . Itachi lo lắng kêu tên cô nhưng cô ko hề ngge được vì cơn đau cứ dồn dập mãi . Những hình ảnh giấc mơ tối qua lại xuất hiện . Vài phút sau cơn đau nhức biến mất , cô cũng trở lại bình thường .

_ Itachi : Cô bị sao vậy Unichi .

_ Unichi : Ko... ko sao .. tôi chỉ hơi nhức đầu chút thôi . Chắc do nhớ tới giấc mơ hôm qua.

_ Itachi : Đừng suy nghĩ nhìu quá gây bệnh .

_ Unichi : Bít rùi . Tôi hơi mệt nên về nhanh thôi .

_ Itachi : ừm....

Cả hai từ từ đi về . Lúc này trên tháp Tokyo có một bóng trắng , áo bay trong gió và biến mất .

------ Hết --------

 [ ĐN Sailor Moon] Chiến Binh Chính NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ