Hẹn Em Trăm Năm Sau Phần 3

385 17 0
                                    

Ngày mới bắt đầu.

Tôi lại lang thang đi tìm bảo vật. Nhưng tôi không sao hiểu nổi mình thế nào mà lại có thêm một cái đuôi. Tôi cáu kỉnh liếc cái đuôi bên cạnh.

” Sao anh không đi làm việc của mình đi!”

Hàm ý xua đuổi rất rõ ràng vậy mà có người lại giả ngốc.

” Anh đang làm mà.”

” Làm gì.”

” Tìm bảo vật chứ còn gì nữa.”

Cái này thì tôi biết. Ngoài tôi còn 11 linh hồn khác cũng đi tìm bảo vật, anh ấy là một trong số đó. Nhưng với chỉ số thông minh kinh người như vậy thì làm sao mà đến giờ vẫn chưa tìm ra.

” Vì nó không hợp với anh.”

Khiếp, dọa chết người. Thình lình bị anh dọa tôi thất thố suýt té nhào xuống đất. Anh ta đọc được cả ý nghĩ của tôi sao?!

” Chỉ là một viên ngọc đen thôi mà.”

” Nó có linh tính. Vậy nên mới coi là bảo vật được chứ.”

” Vậy sao anh còn phải đi tìm nó về.”

” Haiz…Em làm anh chịu thay ấy mà.” Giọng anh như rất là bất đắc dĩ.

” Vậy anh ngang với đi chơi rồi. ”

” Coi như là vậy. Cứ quanh quẩn mãi ở nhà cũng chán.”

” Khi nào xong việc em sẽ về đó mách với Diêm Vương rằng con trai ông ta ngoan ngoãn cỡ nào.”

” Em dám sao?”

Nguy hiểm!!!

Ơ khoan đã, ai kia?

” Hôm qua giỗ đầu nhỏ Quyên đấy, mấy bà có đi thăm nó không?”

” Ôi dào, tôi làm gì rảnh thế.”

” Ở đó toàn mồ mả lạnh chết người, đi làm gì?”

” Dù gì cũng là bạn bà mấy năm…”

” Dừng! Bạn bè gì chứ? Cái hạng vừa ngu vừa xấu ấy ai thèm chơi chung chứ? Nếu nó mà không giàu thì còn lâu bọn mình mới chơi chung, đúng không?”

” Từ hồi nó chết đến giờ tủ quần áo của tao xẹp hẳn đi, ngân khố cũng hao nhiều rồi. Chán chết!”

Những người đang ngồi đó uống coffee tám chuyện chính là bạn thân từ nhỏ của tôi. Họ là những người thân thiết nhất gần gũi nhất. Vì là con một lại không hòa đồng với em họ nên trong lòng tôi họ như chị như em thân thiết nhất của mình. Nhưng giờ xem ra chỉ mình tôi nghĩ vậy.

Thật trớ trêu!

” Mà mấy người biết tin gì chưa?”

” Tin gì? Nói nghe coi, làm gì mà thần thần bí bí thế!”

” Hôm qua, một tháng nữa ông Dương kết hôn đấy! Là với con gái của bí thư tỉnh ủy, lại còn rất giàu có nữa.”

” Thật sao, tên này ra tay nhanh thật đấy!”

” Thì năm đó hắn cưa con Tuyết cũng có hơn tháng là đổ đấy thôi. Nếu con đó mà không chết sớm thì có khi giờ có con rồi cũng nên.”

Hẹn Em Trăm Năm SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ