Day 1: Anh... lấy đâu ra tấm hình đó thế?

539 19 0
                                    

"Đó là một dãy các chữ số và kí tự.... chẳng đâu vào đâu. Nhưng khi hợp lại, chúng tạo ra một thế giới hoàn hảo, thế giới mà chỉ có những kẻ lập dị mới có thể nhìn thấy được vẻ đẹp của nó."

"Xin chào."

Đây.... là một câu chuyện tình yêu giữa hai kẻ lập dị, lộn xộn và mờ mịt. Họ giống nhau, nhưng cũng khác nhau. Và nhờ đó, họ có thể bổ khuyết cho nhau, đồng thời thu hút lẫn nhau.

Ngày đầu tiên....

Một ngày nắng ấm, bầu trời trong xanh cùng những gợn mây nhẹ nhàng trải dài, tô điểm thêm cho sắc màu xanh lơ đầy xinh đẹp. Những tia năng len lỏi qua khoảng cách của từng đám mây trắng ánh lên vàng nhạt rồi hòa vào sắc xanh của nền trời đẹp đẽ.

Mah.... điều này cũng chẳng quan trọng lắm đối với một con luôn luôn ở nhà như cô vào những ngày nghỉ như thế này đâu a...

Máy lạnh bật lên. Không khí xung quanh từ từ thay đổi, ấm áp chuyển sang mát lạnh. Trong căn phòng Yona trùm chiếc chăn dày lên đầu, cuộn mình vào đó.

Khác với cảm giác cứng nhắc của bộ đồ công sở, xúc cảm của chất vải mềm mại của bộ đồ ngủ cọ xát vào làn da... Đã lâu lắm rồi cô chưa cảm nhận lại cảm giác này. Nghĩ đi từ thứ hai đến chủ nhật phải trải qua tận 6 ngày nhưng từ chủ nhật về lại thứ hai thì chỉ có 1 ngày thôi. Công bằng ở đâu!? Ngày nghỉ như thế này thật dễ chịu biết mấy.

Haaa.... một ngày Chủ nhật tuyệt vời!

Ngả lưng lên tấm nệm, cô với tay lấy chiếc điện thoại đang sáng màn hình bên cạnh. Từng ngón tay thanh mảnh lướt trên màn hình.

Hử? Một cửa sổ thông báo kì lạ hiện ra trước mắt cô. Tò mò Yona click thử vào thông báo đó nhưng nó không xảy ra một tiến trình nào tiếp theo cả và trên màn hình hiện ra dòng chữ "ứng dụng chưa được cài đặt". Kì lạ, nếu chưa được cài đặt thì tại sao ứng dụng này lại có thể gửi thông báo vào điện thoại cô chứ. Và thông báo này như là một loại tập tin mà để mở nó ra thì phải có một ứng dụng tương ứng. Nó yêu cầu tải một loại ứng dụng kì lạ nào đó về... Một chiêu trò quảng cáo sao?

Thế... à...?

Haha..... tải về thôi nào!

Và vì sự tò mò đến kì lạ, Yona mày mò cách tải cái ứng dụng đó về. Thực sự.... thực sự có rất nhiều đường link kì lạ nha! (Buff máu). Sau khi tải xong là công đoạn giải nén file. Lúc đó màn hình điện thoại hiện lên chữ: "The messenger of RFA."

RFA? Là gì vậy nhỉ? Một tổ chức sao?

Bỗng màn hình tối sầm lại, sau đó hiện lên những kí tự và thông số kì lạ. Những kí tự và thông số dần dần lướt qua một cách nhanh chóng. Trường hợp này nhìn như đã bị hack vậy. Không thể nào, cô đã quá vô tâm khi theo tải một đường link mà không rõ nguồn gốc. Nhưng nếu giờ thoát ra cũng không kịp nữa, đành chờ xem chuyện gì xảy ra vậy. Dù gì điện thoại cô cũng chả có tập tin gì quan trọng đâu mà sợ mất dữ liệu (:v).

*Ting* tiếng tin nhắn.

"Xin chào."

Người gửi: Unknown.

[Mystic Messenger/Unknown] My beloved girl, do you want me? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ