Chapter 2
( Because I'm a girl)
Hi Mickey...remember me?
no way...
What are you doing here?
nakikigamit ka nanaman ng piano?... anu ba to. Kala ko naman hindi ko na siya makikita. BADTRIP!!!
Ahh, Mickey. Anthony will be joining the choir as our newest base. Magaling siya kumanta at magpiano. May mga part sa piece na kelangan natin ng piano instro and instrumental part. He's a big help. Maybe you should ask him for a few techniques in playing. He's a little ahead of you.
......... ok, alin sa mga sinabi ng conductor ko ang ikakagalit ko? Una,member na ng choir si Anthony without my consent at wala nakong magagawa dun dahil mismong conductor ko na ang nagsabi o yung pangalawa... manghingi ng advice sa piano?... what the?!!!
Mickey, nagpleplay ka din pala ng piano? That's nice minsan parinig naman...
what??!!! kapal muks. First name basis na agad. Araw araw kaya ako napleplay ng piano. BIngi ata to?!!! hindi mo ba ko naririnig?.. Sabi nila ang galing ko pa nga !!!!
(deadma)
Sir, andito nga po pala yung list ng mga .... tsk nakakairita..
Ahh yung mga bagong members ba? OK na sila, naibigay na yan ni Sheila kanina. Naibigay ko na sa kanila yung piece. Hintayin lang natin yung iba at magstart na tayo. tsk...alam na pala ni sir, hindi ba niya naisip na marami na kami.. ano ba yan...
(walk..walk.....deadma mode)..makapaglocker ka muna..
nakakaasar, pati ba naman sa comfort zone ko andito parin siya!!!!
May locker pala kayo dito?.. what ?!!! Is he's just standing behind me?!!
hahah, ang cute naman nito... anung cartoons to? sabay point sa picture ni Tamaki ng Ouran Host club.. ano ba to?!! May ginagawa pa ko sa locker ko!!!! hahara hara yung braso niya....At ano!!!! DAw? cartoons?... Anime kaya yun!! Anime!!!!
Lahat ng members namin may locker, isa yun sa benefits na binibigay namin kapalit ng loyalty at hard work nila.... control...
At hindi yan cartoons, anime yan....baka!!! (jap for stupid)...ok natapos din...shoo tabi tabi..ang laki laki nakaharang...
pff....haha
did he just laughed at me?
Anung meron? ,,,naghahanap ng sakit ng katawan to ah!! di porket mas matangkad ka sakin hindi kita papatulan!!!
Wala naman, all this time you look so serious, tapos anime lover ka pala. smile..smile...
smile ka pa dyan eh ano ngayun!!! Epal!!
Ahh... ok deadma mode ulit.
Tipid ko sumagot no, hirap kasi makipagusap sa matangkad, medyo malapit pa siya sakin. Kastiff neck, subukan mo kayang lumayo para naman hindi nako kelangang tumingala. Haist kelan ba sila dadating, kailangan na makapagpracrtice para sa contest..
ringgggggg)...
Hi ate!!
Sorry we're late
Mickey, practice na tayo... hay salamat dumating na sila. Ok makapagumpisa na..
(intro...)
BINABASA MO ANG
Love me or I'll make you
RomanceBeing in love at the wrong place, at the wrong time with the wrong man? Can you differentiate if it is just fondness or you're already fallen in love.... Pano kung mapagbigay siya to the point na kahit mahal ka nya at alam niyang mahal mo siya, he w...