*Hello! Pa-add po sa facebook mga readers! :)
http://www.facebook.com/princessglimmer10
Thank you! :)
Si Zachary po ung nasa side. :)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->
Zachary's POV:
Hello! I'm Zachary Tristan Daniel Laxa. Senior student. Ako din yung naghatid kay Althea kahapon. Siguro naman di niyo pa ko nakakalimutan. Sa gwapo kong 'to? Tss, imposible niyo ko makalimutan. Haha!!
**
Meeting de avance na. Makikita ko nanaman yung babaeng maganda. Este si Althea. Kasing ganda niya pala yung full name niya. Althea Isabelle de Castro. :) Habang nagtatanungan ng kung anu-ano sa stage, nakapikit lang ako. Nakakaantok kasi eh. Wala naman kaming mapapala sa mga tanung nila. >o< Pero napadilat ako ng..
"Running for Vice President from Lakas Party, Miss Althea Isabelle de Castro!"
"WOOOOOOOOOOOHHHHH!!!"
"GO THEAAAAAAAAAA!!!!"
"GO CRUUUUUUUUUUUSH!!!!"
Yan ung mga naririnig ko nung tinawag si Althea. Hindi siya ganun ka-sikat sa school namin pero hindi ko alam kung bakit ang lakas ng impact niya sa mga tao. Siguro nakikita din nila kung ano ung nakikita ko.
Habang pinapanuod ko siyang sumagot ng mga tanong sa harap ng stage, di ko namamalayan na napapangiti na pala ako. Kung tititigan mo siya, napakacharming ng mukha niya. Ang ganda niya kasing ngumiti. Kaya di na ko magtataka kung bakit siya kinukulit nung lalaki sa labas ng school nung time na hinatid ko siya.
Nawala yung ngiti sa mga labi ko ng may tumabi sakin. Tinignan ko at nakita ko si Nicole. Ex ko. I used to call her Nicole nung kami pa pero ngayon, Kelsey na lang. Just like her other FRIENDS. Kaibigan na lang kasi turing ko sa kanya matapos ng ginawa niya sakin. Gusto niyo malaman? Niloko lang naman niya ko. 2 months pa lang kami, may bago na siyang boyfriend. Alam ko un pero naging tanga ako kaya hinayaan ko. Nung tumagal, nahuhuli ko na siya lagi kaya nakipag-break ako. Nangako siya na hindi na niya uulitin yun. But, she broke all her promises. Ginawa niya ulit kaya nung di ko na kinaya, nakipagbreak na ko. To think na nahuli ko siya nung 10th monthsary dapat namin at nagkataon na birthday ko pa. Mahal na mahal ko si Nicole. Pero yun lang ung ginawa niya sakin. Yung lokohin ako. Hindi ko din naman masisisi yung mga lalaki na ma-inlove sakanya. Maganda si Nicole. Lahat ng gustong isang lalaki sa babae, nasa kanya na. Natauhan ako bigla nung magsalita siya..
BINABASA MO ANG
Meet My Fake Boyfriend. (HIATUS)
Roman pour AdolescentsA person from her past keeps on coming back in her life. She experienced total heartbreak from this person. All she want is to avoid him. Will she be ready to enter a FAKE RELATIONSHIP with a person whom she admire at first because of his BEAUTIFUL...