2. You're a born singer

4.4K 466 18
                                    




Kim Taehyung từ nhỏ đã là một đứa trẻ luôn được người người nhà nhà yêu thích.

Cũng đúng thôi, một nhóc con vừa có vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu, lại vừa thông minh lanh lợi, người lớn ai mà chẳng thích những đứa trẻ như thế. Lớn lên một chút, Taehyung dậy thì trở thành một thiếu niên đẹp mã, tính tình lại tươi sáng vui vẻ, suy nghĩ giản đơn, luôn hết lòng vì bạn bè, hệt như mặt trời nhỏ toả ánh sáng muôn nơi.

Lúc đó, dù rất thích âm nhạc, cũng yêu ca hát và muốn trở thành một ca sĩ, nhưng Taehyung vẫn chưa bao giờ nghĩ mình thực sự có thể trở thành một ca sĩ. Thiếu niên Kim Taehyung của ngày đó chỉ biết chôn chặt mong ước của mình vào sâu trong một cái kén chẳng dám bộc bạch cùng ai, chỉ biết hằng mơ mộng đến ngày kén hoá bướm, ước mơ sẽ trở thành hiện thực.

Thế nhưng, trời sinh ra Kim Taehyung là để trở thành ca sĩ. Bởi vậy nên dù có giấu kín ước mơ của mình đi chăng nữa, ước mơ vẫn sẽ tự lôi anh đi theo con đường mà anh vốn phải đi để thực hiện cho bằng được ước mơ ấy.

Thiếu niên Kim Taehyung của năm đó vì tò mò nên đi theo bạn đến một buổi audition tuyển thực tập sinh của một công ty giải trí, không ngờ người trúng tuyển lại chính là anh. Là anh, chứ không phải cậu bạn kia. Chẳng ai có thể ngờ được, một cậu trai không hề có ý định dự tuyển lại trở thành người duy nhất trúng tuyển trong buổi thi tuyển hôm ấy.

Câu chuyện tiếp theo là những tháng ngày thực tập tuy rất khổ cực nhưng cũng tràn ngập tiếng cười của những thiếu niên tràn ngập khí thế và đam mê cháy bỏng. Ở khoảng thời gian nhiệt huyết nhất của tuổi trẻ này, anh gặp được Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook, đứa trẻ ngây thơ và dễ ngượng sẽ đỏ hết cả mặt và mím môi im thin thít khi bị anh kè kè bám theo đòi cậu hát cho mình nghe.

Jeon Jungkook, nhóc em bé nhỏ thỉnh thoảng vì nhớ nhà sẽ trốn vào cái hốc nhỏ xíu ở góc ban công mà lặng im khóc vì không muốn các anh của mình phải lo lắng hay nhớ nhà lây.

Jeon Jungkook, đứa trẻ mà anh luôn muốn bao bọc, yêu thương...

Và ờ, lúc này đây anh đang bị thằng nhóc nhỏ bé đáng yêu đó đè vào tường cưỡng hôn đây này...

Đúng là cưỡng-hôn nhé. Thằng nhóc đang gặm môi anh y như con thỏ gặm cà rốt (nghĩ đến đây Taehyung chợt bật cười, và Jungkook nhân ngay cơ hội đấy luồn ngay cái lưỡi mềm mại vào khoang miệng anh).

Khoang miệng đáng thương của Taehyung vì bị tập kích bất ngờ, anh suýt thì sặc nước bọt, cảm giác có một vật lạ không thuộc về mình trong khoang miệng mình khiến Taehyung cảm thấy hơi kì lạ. Nhưng đó là lưỡi của Jungkook, người anh thương rất nhiều. Thế nên Taehyung cố gắng áp chế cảm giác kì lạ, anh thả lỏng người hơn, nhắm mắt lơ mơ cảm nhận được mùi nước hoa rất dịu của Jungkook, mải suy ngẫm xem đấy là mùi của hãng nước hoa gì khiến Taehyung chẳng nhận ra rằng người nhóc em Jungkook đang ngày một nóng hơn, môi răng lưỡi lại ngày một mạnh bạo hơn.

Ai là bé con ở đây chứ? Rõ ràng chẳng phải là Jeon Jungkook rồi! Ôi bé con Taehyung ngây thơ và nai tơ, sắp bị ăn đến nơi còn không biết, lại còn có thời gian để suy nghĩ linh tinh lẩn thẩn.

[KookV | Threeshot] Born SingerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ