"Bỏ lại những đau khổ, những điều kiến bạn buồn ở quá khứ và cứ tiếp tục tiến lên tiến về tương lai!" Đó là suy nghĩ cuối cùng trên đất nước Nhật của Fine trước khi cô quay lưng lên máy bay đi Pháp!
"Pháp à? Nơi đây mình sẽ k còn gặp Rein nữa! K còn gặp những đứa bạn như tụi nó nữa và quan trọng là k đc gặp anh ta (đang nói Shade mà!) nữa! Mà tại sao mình lại nghĩ về anh ta nhỉ? A! Mình bị sao vậy? Tại sao tim mình lại đập nhanh mỗi khi nghĩ tới anh ta vậy? Mặt mình nóng lên luôn!" - Cô ngồi trên máy bay khoang hạng I, cầm ly nước cam nhâm nhi và suy nghĩ, cô nhận đc mặt mình nóng lên, cậu cô - Tatsu cũng hơi ngạc nhiên những cũng hơi lo hỏi:
- Fine à? Con k khoẻ ở đâu à? Có cần uống thuốc hay k?
- À, k sao cậu! Con k quen đi máy bay thôi! Nghỉ ngơi lát là k sao đâu ạ!
- Ừ! Vậy ta yên tâm rồi! Con nghỉ ngơi đi!
- Vâng ạ!Sau 7h đồng hồ ngồi yên vị trên máy bay và ăn 2 bữa thì cuối cùng cũng đặt chân lên nước Pháp! Vừa ra khỏi sân bay, đã có nguyên chiếc Limousine sang trọng đứng chờ Tatsu và Fine ở ngoài bãi xe của sân bay!
Cả 3 cùng bước lên xe, chạy vs vận tốc 80km/h đã đến biệt thự của tập đoàn Ambre! Đó k phải là biệt thự nữa mà nó như lâu đài vậy! Cực kỳ cực kỳ to! (Như nhà Trắng ấy!)
Vừa bước xuống xe, từ cổng vào đến cửa biệt thự là 0,5km, 1 bên là người hầu, 1 bên là quản gia đứng xếp hàng dài dài kính chào, Higo nhanh chân chạy xuống lấy hành lý cùng vài người khác! Cổng biệt thự mở ra là 1 quý phu nhân khá lớn tuổi triều mến nhìn cô, bà mặc chiếc váy dài qua gối màu hơi sẫm, mái tóc đỏ đc búi gọn gàng, trên cổ đeo sợi chuỗi ngọc trai sáng lấp lánh, bước 3 bước, cô vội bước nhanh đến chỗ phu nhân và chào hỏi:
- Chào phu nhân! Con là Fine! Xin hỏi tên phu nhân là....
- Ta là Ambroise Ambre! Ta là người đứng đầu tập đoàn Ambre cũng như người đứng đầu gia tộc này! Ta là ngoại con, cháu yêu của ta à! Từ giờ trở đi con là tiểu thư của tập đoàn Ambre! Tiểu thư Ambre Fine!
- Vâng! Cho con hỏi ở đây chỉ có bà và cậu cùng bao nhiêu người hầu sống thôi ạ?
- K! Con có 1 người chị và 3 người anh trai! Họ đang chờ con ở thư phòng của biệt thư tầng 2 đi khoảng 700m phía bên tay trái!
- À....vâng! Con sẽ đi ngay! Chào bà ạ! Chúc 1 ngày tốt lành!
- Chúc con 1 ngày tốt lành!Sau khi dứt câu, cô đi đến thư phòng cách 700m từ cổng lên! Quả thật lâu đài này chắc sẽ khó thích nghi với cô lắm đây! 1 hồi lâu (15') cuối cùng cô cũng đến! Vừa mới gõ cửa, cánh cửa mở ra rất nhẹ nhàng, bên trong căn phòng thoáng mùi hoa oải hương cùng mùi của những trang giấy!
Vừa đặt chân vào, đứng trước mặt cô là 3 chàng hoàng tử và 1 cô công chúa đẹp tuyệt trần! Cô hơi ngại khi bước vào...
- Vào đi Fine! - giọng nói của cô gái vang lên thật thanh, thật nhẹ nhàng làm sao!
- À...vâng ạ! - Cô vội đáp
- Xin chào mọi người! Em là Fine! Mong mọi người chiếu cố! - cô bước vào với khuôn mặt hơi lúng túng
- A! Fine kìa anh hai! - Bỗng 1 anh chàng reo lên với giọng vui mừng
- Thì ra đây là cô tiểu thư mất tích của 16 năm trước! Nhìn cũng khá dễ thương! - 1 anh chàng khác nói giọng trầm đang ngồi trên chiếc ghế sofa sát cửa sổ
- Chào Fine! Chị là Ange trong tiếng Nhật là Tenshi (thiên thần)! Là con thứ 4 trong gia đình! Là đại tiểu thư nhà Ambre! - Ange nói
- Chào Fine! Anh là Durango trong tiếng Nhật là Tsuyoku (mạnh mẽ)! Là con thứ 3 trong gia đình - tam thiếu gia nhà Ambre! Còn người đang ngồi trên ghế sofa là nhị thiếu gia nhà Ambre - Elie tiếng Nhật là Raito (ánh sáng)!
- Còn người im lặng nãy giờ đang chăm chú đọc sách là Fortunatus trong tiếng Nhật là Shiawase (sự hạnh phúc)!Sau 30s nhận thấy sự ngại ngùng tràn ngập cả căn phòng, Ange nhanh tay kéo Fine đi với cái cớ đi gặp cậu cô! Fine thầm cám ơn người chị của cô! 3' sau, cả 2 đứng trước 1 căn phòng, bên ngoài có để bảng tên là "Fine!!"
- Fine! Từ nay đây sẽ là phòng của em! Kế bên là phòng chị! Bên tay phải trở đi là phòng của Durango, tiếp là Fortunatus và phòng cuối là của Elie, ở ngoài cửa sẽ có bảng tên của mỗi người đấy! Nếu có gì thắc mắc cứ hỏi nhé! Em cố gắng thích nghi nhé, 1 tuần sau chị sẽ cùng em đi mua sắm, OK!
- Vâng! Cám ơn chị ạ!
- Fine, thông cảm cho Elie và Fortunatus nhé! 2 anh ấy hơi ngại khi tiếp xúc người lạ khoảng 2 tuần sẽ quen thôi! Đừng để bụng vì sự chào đón k nồng nhiệt của họ nhé!
- Dạ k sao đâu chị! Ai cũng vậy mà!
- Ừ! Em thật dễ thương Fine à! Vậy nhé, chuyến bay cũng khiến em khá mệt nên đi nghỉ ngơi sớm nhé! Bữa tối sẽ có người thông báo cho em! Nên hãy cứ nghỉ ngơi từ bây giờ đến tối nhé! Chào em!
- Vâng! Cám ơn chị đã chiếu cố! Tạm biệt chị!
Từ xa kia có 1 người phụ nữ cùng mái tóc đen huyền, đôi mắt đỏ, mang theo không khí khiến người khác lạnh gáy! Liệu cô có gặp trắc trở gì khi ở nơi đất khách xứ người xa lạ này hay k? Mời mọi người đón xem nhé!
__________________________________________________________________________________
Xin lỗi vì sự chậm trễ! Mình vừa viết sắp xong rồi, máy lag văng ra màn hình chính mất toàn bộ phải viết lại chap này từ đầu đến đuôi! Lần nữa mong mọi người thứ lỗi! À quên, ngày mai mình nghỉ nhoa! K có ra chap! Tuần sau trở đi thì mình sẽ mỗi ngày 1 chap! Pye Pye mọi người! Cuối tuần vui vẻ nha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fine&Shade) Nàng công chúa của tôi! 《Full》
FanficFan fushigiboshi no futagohime ủng hộ Fine&Shade bơi vô nào!