Sau khi Shade nhận đc thứ chất lỏng từ loại thuốc vừa rồi, anh bước vào 1 căn phòng. Cửa phòng vừa mở ra, mùi máu nồng nặc tỏa ra, bên trong có khoảng 12 tên đang bị hành hạ rất ghê rợn. Kẻ thì bị bẻ ngón tay, kẻ thì sức đầu, kẻ thì bị rách bụng, ôi ghê rợn làm sao. Nhưng tất cả đều là lệnh của Shade!
Những kẻ trong đó đều là những kẻ vừa nãy quấy rối Fine! Đúng ai dám đụng tới Fine thì Shade k tha! Anh đưa vài cây tiêm chứa thuốc lại gần những kẻ đó. Anh ra lệnh cho tiêm thứ thuốc đó vào những kẻ đang nằm khóc thét kia!
Chính tay anh, cầm 1 cây tiêm chứa 1 loại axit đậm đặc - axit sunfuric (H2SO4) anh tiêm vào tay của kẻ vừa nãy nắm lấy tay cô. Loại axit này chỉ trong vài phút sẽ phát tán trong cơ thể làm hư tổn các cơ quan nội tạng cũng như các tế bào thần kinh não bộ 1 cách nhanh chóng! Đó là cái giá dám đụng tới Fine!
~~~~~Ngày hôm sau~~~~~
- Ưm, đây là đâu? - Fine từ từ ngồi dậy dụi nhẹ đôi mắt màu ruby của cô
- Nhà anh! - Shade buớc vào (like a boss)
- Shade,..., tại sao tôi lại ở đây? Anh muốn gì? - Fine sợ hãi
- Ngày hôm qua, cô ngất dưới mưa, tôi đem cô về, chưa trả ơn thì thôi đằng này còn sợ sệt nữa! - Shade dựa cửa nói
<<Ký ức đêm qua trở lại trong đầu Fine>>
- Tôi nhớ rồi! Vậy cám ơn anh rất nhiều! Tôi k làm phiền anh nữa! Chắc các anh chị của tôi sẽ rất lo lắng! - Fine buớc xuống giường đi
- K cần, họ sẽ đến đây! - Shade nói
- Vậy tôi sẽ đi ra đại sảnh! - Fine lướt ngang bóng Shade mang theo cảm giác thoáng buồn1 bước nữa cô sẽ bước khỏi căn phòng này! Bỗng, Shade nắm lấy tay cô, kéo cô vào lòng mình. Anh hôn lên mái tóc hồng của cô. Giờ đây, cô nằm trọn trong tấm thân của anh.
- Shade! Buông tôi ra! Anh làm gì vậy? Buông ra Shade! - cô cố vùng vẫy nhưng rồi cũng từ từ yên thân trong vòng tay anh
- Anh yêu em! Fine! - Shade khẽ nói trong lúc ôm Fine vào lòng
- Ơ,...Shade? Tôi,...tôi, nhưng tôi không thích anh! - Fine đẩy anh ra rồi bỏ chạy xuống nhà!
- Fine? Tại sao? Tại sao em lại...? - Shade đứng trong căn phòng. Tuyệt vọng, đau khổ, anh đã bị từ chối bởi người anh yêuFine sau khi chạy xuống đại sảnh, 1 vị quản gia già kính cẩn cuối chào sau đó đưa tay về hướng cửa lớn ý hiệu cho cô ra về.
Vừa buớc ra, cô thấy 3 người anh của mình và Ange đang mở cánh cổng lớn bằng đồng đc chạm khắc rất tinh xảo!
Cô chạy lấy ôm chầm Ange với vẻ mặt vui mừng nhưng mấy ai biết, có 1 người trái tim đang đau nhói khi nhìn cô vui vẻ từ xa kia, giọt nuớc mắt bắt đầu rơi xuống
- Shade, cậu k sao chứ? Hay mình... - Bright chưa nói hết đã bị Shade ngắt lời
- Để tớ 1 mình, tớ cần yên tĩnh!
- Được! Nếu có gì thì cứ gọi tớ! Bất cứ lúc nào! Được chứ?
- Được! Cậu ra ngoài đi!
- Vâng!
- À, Bright! Cậu cho người dọn dẹp những cái xác chết kia chưa?
- Mọi thứ đã ổn thỏa!Shade k nói gì, Bright quay lưng đi, để anh lại trong căn phòng kia 1 mình. Anh nhìn đến khi khuất bóng của cô. Quay lưng bước đến chiếc giường, anh ngã mình lên nó. Mùi hoa oải hương của cô vẫn còn vương trên chiếc mền trắng kia
"Tại sao Fine? Tôi yêu em cơ! Em dạy tôi yêu em nhưng em đâu dạy tôi cách quên em? Là định mệnh sắp đặt đôi ta k thể đến với nhau hay do thời điểm đó chưa đến? Làm sao để tôi quên đi em hả Fine? Em thật tàn nhẫn, Fine!" - Shade nằm trên chiếc giường suy nghĩ
Vòng quay số mệnh của họ đã lăn những vòng quay đầu tiên. Nó sẽ là 1 cuộc hành trình gian khổ của họ!
///Biệt thự Ambre (Pháp)///
- Nói cho ta nghe! Bà đã đưa chúng đi đâu? Tại sao trên cả Châu Âu này ta lại k tìm đc chúng? Nói cho ta biết! - Aurore rặng hỏi Ambrosie. Cô ta giam bà trong 1 căn phòng, chỉ có mỗi chiếc giường, 5 ngày rồi bà chưa ăn gì. Sau khi nhóm Fine rời khỏi Pháp đc 3 tuần thì Bade đã nhận ra sự khác thường và báo cho Aurore biết!
- Cô sẽ k bao giờ tìm đc bọn trẻ đâu! Ta thà chết còn hơn nói cho đứa con gái như mi!
- Được, cứ 1 ngày ta sẽ đến cho bà 1 cơ hội để khai ra để thử xem bà chịu đc bao lâu! - Nói xong cô ta quay đi bước ra cửa đóng lại và cũng k quên khóa chặt nó lạiĐể 1 mình bà trong căn phòng kia, nước mắt bà bắtg đầu rơi
- Fortunatus, Elie, Durango, Ange, Fine! Các con phải sống thật tốt. Ta sẽ luôn theo dõi các con trên trời! - vừa dứt câu, bà đã nhảy khỏi căn phòng."Rầm" chỉ trong vài giây, cánh đồng hoa oải hương tím mộng mơ nay đã nhuộm đỏ của máu! Ambrosie k ngờ mình sẽ chết trong hoàn cảnh này! Trên mặt bà vẫn nở 1 nụ cười mặc dù bà đã chết!
Aurore từ trong chạy ra nhìn thấy Ambrosie nằm bất động toàn thân là máu thế mà chẳng rơi lấy 1 giọt nuớc mắt thay vào đó tàn nhẫn kêu người chôn bà vào 1 xó nào đó.
Rồi tung tin: "Ambre Ambrosie đã mất tích sau 2 tuần nghỉ dưỡng và trao quyền thừa kế tập đoàn Ambre cho Ambre Aurore!"
Tin này đã đến đc tai của Elie, anh nhanh chóng báo cho 4 người còn lại. Họ bất lực, k thể làm gì cả vì bây giờ mọi thứ đều đang nằm trong bàn tay của Aurore! Việc này cũng đến tai của nhiều tập đoàn lớn khác, họ cũng rất lo lắng nhưng theo thời gian nó cũng lắng xuống!
Đã 2 năm trôi qua từ khi cả 5 người ở Nhật và họ quyết định k quay về nơi đó nữa! Fortunatus, Elie và Durango đã quyết tâm cắt đứt quan hệ cha mẹ với Bade và Aurore! Họ sẽ sống 1 cuộc sống của chính mình tại nơi đây!
Hiện tại Fine đã 19 tuổi và Rein cũng vậy. Shade và Bright đã 20 tuổi. Ange đã là thiếu nữ 22 a! Còn Fortunatus thì 27, Elie đã 26, Durango nhỏ hơn - anh 23 tuổi! Ai cũng đã trưởng thành nhưng liệu lý trí họ có trưởng thành hay k?
_______________________________
Xin lỗi mina vì sự chậm trễ của mìk! Chap này tặng mina nha! Mìk cứ tưởng mai là thứ 2 phải ik hc mà quên là mìk đc nghỉ hè òi!! Dù j thì chúc mina hãy tận hưởng hè ik! Chẳng bao lâu chúng ta sẽ phải học tiếp thoy!! Vậy chào mina a~~ pye mina!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fine&Shade) Nàng công chúa của tôi! 《Full》
FanficFan fushigiboshi no futagohime ủng hộ Fine&Shade bơi vô nào!