PHOEBE
*BOOOOOGSHHHH~!!!!!!!*
" hime?!...anong nanyare?? O.O " biglang pasok ng isang maid at butler sa loob ng experimenting room.
" ahehehehe~ wala naman po manang~>_< mejo palpak lang po yung ginawa kong experiment. " sabi ko sa kanila at saka pinunasan ang dumi ko sa muka..nagkalat na tuloy ang mga gamit pang laboratoryo ko at mga papel na sunog ng dahil sa pagsabog ng mga pinag halohalo kong chemicals.
>_< ano ba yan phoebeeeeee~~~ palpak ka na naman~~
" hime..magpalit na muna po kayo ng damit at maligo..ako na po ang bahala sa kalat nyo" sabi ni manang.
" tee heee~>_< sorry manang~ thank you~" nakita ko silang nagliligpit na ng kalat ni franco.napatawag din sila ng ibang maid upang tumulong sa paglilinis ng laboratoryo ko..
hi..im phoebe freighn imperial. the one and only daughter of king priam frago imperial at ni queen ishabelle reighn imperial.
yep.im a princess of the land of magnolia. x3
naglakad na ako papuntang kwarto ko, well more like running kasi kung hindi ako tatakbo baka mapermanent na tong dumi sa mukha ko pag di pa ako namadali...kasi naman ehhhh~ >_< ang haba haba ng hallway~~~~~~ i shud tell dad that im going to live in a small house.yung tipong kwarto ko lang yung andun. XD para hindi ko na kelangan magtakbo.
nakarating ako sa kwarto ng hinihingal..naglakad ako sa tapat ng banyo at dun na mismo naghubad..well may katulong nmn kasi na nagbabantay eh.. >_< its her job...ayoko naman mawlan sila ng trabaho eh..pag hindi ko sila binigyan. ssssoooooo~ im just being kind here~~>_<
natapos na akong maligo at nagtutuyo nlang ng aking buhok ng biglang pumasok ang pusa ko..
" hi chapuu~ coome heeree~~" si chapu ay isang white aserian tiger. X3 at ang laki laki na nya ngayon :"3
"fuuuuuuuuuurrrrr~ " ungol nya nung hinimas ko yung baba nya.
i know bawal mag alaga ng ganitong klaseng hayo..but i cant help it. >_< the first time i saw him, he's really cuuuuute~>w< tapos may chupon pa syang hawak non.. so i told dad na gusto ko sya gawin as my pet.as a daddy's girl..nakuha ko yung gusto ko.pero kelangan ko muna daw syang paamuhin habang lumalaki..kasi kapag nagng matapang daw ito at hindi ko naalagaan ng maayos >_< ipapatapon daw sya ni papa sa gubat sa likod ng palasyo.. TT^TT poor chapu pag nagkataon.
PERO!! nagawa o naman yun.. ^w^
napaamo ko sya, hindi sya nangangagat better yet hindi sya nanghahangkab. hindi nya inaano ang mga katulong dito.minsan nga bgla syang nawawala sa gabi..hndi ko alam kung san sya nagpupunta..pero bumabalik din naman sya sa umaga eh..dati nga nubg baby pa syavbugla syabg bawala sa kuna nya.i was so worried about him na nagawa kong halughugin ang buong palasyo mahanap lang si chapu.. may- may????
"ahhh!" sumasakit yung ulo ko..hndi ko na matandaan yung nanyare nung panahon na yun.maybe it was uhmmm??? twelve years ago?? hndi ko na masyadong matandaan.
lumipas abg araw na ito at gabi na.
this time, talagang aalamin ko na kung san nagpupupunta itong pusa na ito. >_< dati hinuhuli ko kung san sya sumusuot kaso bgla bigla nalang syabg nawawala sa dilim eh. >_< no choice kundi ang bumalik ako sa kwarto..san ko naman sya hahanapin diba?? nakakatakot pa naman sa loob ng palasyo..masyadong madilim.
naramdaman kong kumibo yung kama..meaning, paalis na naman si chapu..ng marinig ko ang paglabas nya sa kwarto..dali dali akong tumayo at sinundan sya..kahit na nighties lang ang suot ko chaka underwear..wala akobg pants >\\\\\\\< at see through yung suot kong nighties na umaabot hanggang mid-thigh ko
sinundan ko lang sya ng sinundan hanggang sa lumabas sya sa likod..may sarili kasi sya talagang pintuan dito sa loob ng palasyo eh.kaya makakalabas pasok sya kahit walang doorknob..
nakita ko syang pumasok sa loob ng isang lumang pintuan.
napakatalinong pusa.tsk. XD im awesome~
'ano naman kaya ang gagawin nya dito?'
MARCELINE
*EEEEEENNNGKKKKK*
narinig kong bumukas ang pinto ng pasilyo.
nandito na naman itong pusa na ito.
"hi chapuuu~" bati ko sa kanya at hinimashimas ang ilalim ng baba nya.
sya yung hinahanap napusa ni Phoebe matagal na taon ng nakalilipas. nakita ko sya pagkahuli pa lamang sa kanya nubg gwardya.. napakaliit pa lamang nya noon at laking gulat ko dahil ang tinutukoy palang pusa ng prinsesa ay isang tigre.
lupit din nya eh. hahaha!
nung malaki na sya.. palagi na syang pumupunta dito kasi kaya na nyang buksan yung pinto mag isa.
sana lang nakakahalata si Phoebe na nawawala yung pusa nya tuwing gabi para naman makita na nya ako ulit dito. =_= ang slow lang kasi.
"kamusta naman ang amo mo chapuu?" parang ewan lang na tanong ko sa kanya.
*ENGGGGGGK*
nagulat ako ng marinig kong bumukas na naman ang pinto. at literal na napalaki ang mata ko. ●0●
si-si- PHOEBE?? anong ginagawa nya dito??
mabikis akong nagtago sa dilim para hindi nya ako makita.
"chapuu?? ano ba naman yan?? dito ka lang pala pumupunta sa tuwing nawawala ka.ano bang ginagawa mo dito?" taning nya sa pusa nya at naupo para jimasin ang balahibo nito.
umungol ang pusa at tumapat sa selda ko.
"ehh?? bakit? aning problema?" tanong nya sa pusa at lumapit din sya sa selda.
"it looks familiar pero hndi ko maalala" sabi nya at kita kong hawak nya ang sentido nya na para bang may pilit na gusting maalala.
'what do you expect from the king of Vampires? ofcourse Marceline buburahin nya ang alaala nya para makalimutan ka nya.'
"may tao ba dito?" tanong nya at kumabas ako sa dilim at nakita nya ako.
"Phoebe" mahinang sabi ko sa kanya at kita ko ang pagkagulat sa mukha nya.
"w-who are you?" nagtatakang taning nya at dahang dahang tumayo.
O///////O oh sh!t!!! ano ba namang klaseng prinsesa ito at ganito ang suot? malaya kong nakikita ang buong hubog ng katawan nya pati na rin ang boobs nya dahil sa seethrough nyang suot na damit..
what the hell Marceline?
namumulang napaiwas ako ng tingin sa kanya at sya naman ay bgla ding tinakpan ang sarili nya..
"s-sino ka? " namumula paring sabi nya.
"dont want to explain. get close" sabi ko sa kanya at para syang tila naging sunudsunuran sakin. at lumapit sa selda. umupo ako at ganun din ang ginawa nya.
"y-you're beautiful" nabugla ako sa sinabi nya at ganun na din sya.
hinawakan nya yung pisngi ko at ipinatong ang kamay ko sa kamay nya.pumikit sya at dun ko na sinimulan ibalik ang alaala nya.
hndi ko magawang magamit ang kapangyarihan ko dahil sa ruby na pumipigil dito..at dahil hndi naman abot ng rabge ng kapangyarihan ng ruby yubg pwesto ni Phoebe.nagamit ko ito.
"M-Marceline?" napangiti ako dahil naalala na nya ako.
●﹏●●﹏●●﹏●●﹏●●﹏●
guys inedit ko sya.putol pala eh. XD hahaa.wala kasi ako maisip na patutunguhan ng story na ito kaya sana hndi ko na sya itutuloy. XD pero nagbago abg isip ko at itutuloy ko na sya..kaso baka slow upsate eh. XD minsan lang mag function yung utak ko.
BINABASA MO ANG
Adventure with a Vampire Princess (girlxgirl)
Vampireits a gxg story soo. XD nga bakla lang ang pede dito..hahah! joke hindi naman..pede lahat syempre.kung hindi kayo awkward sa ganitong set up. so just read.be fan.comment and vote na rin. XD hahah..pasyensya na kung minsan matagal ang update.minsanla...