-(hình ảnh ở trên chỉ mang tính chất minh họa, tớ cho vô vì thấy Zack đẹp gái :'v)-
- Tôi đã suy nghĩ kĩ rồi. Chúng ta..cần phải có một người quản gia!
- Hả? QUẢN GIA SAO??? _ Cả bọn đồng thanh.
- Này, ông không đùa đấy chứ? _ Cathy nhăn mặt.
- Không. Tôi đang nghiêm túc đấy. _ Gray nghiêm giọng.
- Đúng là thế. bình thường Rachel luôn là người lo liệu, quán xuyến tất cả mọi thứ trong nhà. Không có cô bé, chúng ta chẳng biết phải nên làm gì cả. Đứa nào cũng ăn hại như đứa nào thì cái nhà này sẽ đi về đâu?
- Kể cũng phải...
- Thế nên, chúng ta cần một người có thể trông coi, quản lí tất cả mọi thứ trong căn nhà này, nhất là về khoản chi tiêu tiền bạc trong lúc Rachel đi vắng.
- Đúng vậy. Tôi đồng ý. _ Eddie cất tiếng.
- Thế cũng được! _ Cathy gật đầu.
- Tôi thì sao cũng được. _ Danny cũng đồng tình.
- Ta định phản đối nhưng chúng bay đồng ý nhiều quá nên chắc ta hùa theo vậy...Nhưng trước tiên...cho ta hỏi 'quản gia' là cái vẹo gì thế? Có giết được không? Ta chưa nghe bao giờ?.. _ Zack ngu ngơ gãi đầu.
- Hỏi ngu! Quản gia là người hay được thuê để nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ...nói chung là làm việc nhà cho một gia đình đó! Thế mà ngươi cũng không biết hả? _ Cathy cười mỉa mai.
- Cái cô vừa nói đó là osin =.='
- Haha...Thế hả...? T-ta cứ tưởng đó là quản gia chứ...chắc ta nhầm! Cơ mà quản gia là gì vậy, hình như ta quên rồi? :v
- Còn 'osin' nữa? Nó là con gì thế?.. _ Zack càng thêm bối rối.
- Osin là người giống như những gì Cathy đã nói trước đó. Còn quản gia là người trông coi nhà cửa và quản lí một gia đình giàu có, xét về chức vụ thì quản gia nghe vẫn lớn và sang trọng hơn osin. Những điều này ông bác Gray đã nói rồi mà, hai người không nhớ sao? _ Danny giải thích một mạch.
- À, thì ra là thế! Ta nhớ ra rồi, sao ta lại quên được nhỉ? Này, đừng nhìn ta kiểu đó, không phải là ta không biết rồi giả bộ không nhớ đâu..haha!!... ^^' _ Cathy phủ nhận.
- Thì chúng tôi có làm gì đâu...
- Hahaha... ^^'
- Ta thực sự vẫn chưa hiểu lắm...Vậy như ngươi nói thì osin và quản gia chúng nó khác nhau nhưng lại gần như nhau, osin là osin còn quản gia là quản gia...quản gia thì như Gray nói còn osin thì như Cathy nói, nhưng Cathy lại nhầm quản gia với osin và osin với quản gia, cuối cùng thì quản gia thực ra là osin và osin không phải là quản gia, quản gia đúng ra chính là quản gia như Gray đã nói chứ không phải quản gia như Cathy đã nói, vậy thì Gray chính là quản gia còn Cathy là osin...? Ta nói như thế có đúng không..?..
- *câm lặng*
- Sao các ngươi im lặng vậy? Ta nói gì sai hả? _ Zack vẫn ngu ngơ gãi đầu.
- Sự ngu dốt của mày làm chúng tao câm nín.
- ...
- Ta thực sự không biết phải nói gì thêm nữa, Zack, sự ngu người của ngươi chạm tới đáy vực thẳm của nhân loại. _ Eddie phán thẳng một câu phũ đến đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angels of Death / Satsuriku no Tenshi] [Fanfiction] - Khi Ray vắng nhà...
FanfictionSau khi tòa nhà - nơi ở của những sát nhân kia bị đánh sập, họ đã làm hòa, tập hợp lại và cùng nhau tìm một khu nhà mới trú thân. Cuộc sống của họ từ lúc đó 'yên bình' hơn hẳn, cho đến khi Rachel vô tình bốc thăm trúng một chuyến du lịch 7 ngày... ...