Sau 1 giấc ngủ dài tới sáng thì Lucy chẳng biết đã xảy ra khi tỉnh giấc cô đã thấy mình đang ở trong nhà của 1 người nào đó.
'Đây là đâu? Sao mình lại ở đây?.'-Lucy mơ màng nói.
Bổng từ phía cánh cửa có 1 người con gái xinh đẹp bước vào.'Cô tỉnh rồi đó à!.'- giọng nói nhẹ nhàng của cô gái cất lên.
'Ừm....!.'- Lucy gật đầu
'Vậy thì tốt rồi hôm qua cô làm tôi sợ gần chết à!.'- cô gái dịu dàng nhẹ cười nói.
'Hôm qua sao?.'- Lucy ko hiểu chuyện j đang xảy ra cả.
'Cô ko nhớ j sao?.'
'Ưm!...'
'Hôm qua khi tôi đi hái thảo dược thì tôi nhìn thấy cô đang nằm bất động trên vắt núi nên đã đưa cô về đây!.'
"Hả tại sao mình lại nằm bất động trên vắt núi chứ rõ rằng là mình đứng đợi Hanna ở công viên mà! Thôi kệ vậy cám ơn cô gái này trước cái đã!"
'Thì ra là vậy! Cám ơn cô đã cứu tôi!.'
'Đừng khách sáo! Mà hình như cô là ma đạo sĩ nhỉ?.'
'Ừm! Mà làm sao cô biết!.'
'Có dấu ấn trên cổ tay cô kìa! Hình như đó là dấu ấn của hội Fairy Tail thì phải!.'
'Ừm! Đó vừa là hội mà cũng vừa là gia đình của tôi!'- Lucy vui vẻ tự hào nói.
'Vậy sao!.'- cô gái nói.
'Ừm!'
1 lúc sau...
'Cám ơn cô về những chuyện đã xảy ra bây giời tôi cần phải về hội quán chắc mọi người đang lo cho tôi lắm.'- Lucy nói.
'Ừm thế cô mau về đi!.'- cô gái dịu dàng nói.
Lucy từ biệt cô gái và vui vẻ trở về hội quán. Vừa đi cô vừa nghĩ về những chuyện đã xảy ra nhưng rồi cô lại cho là mình quá đa nghi rồi và đi 1 mạch về hội. Khi vừa mới bước chân vào hội cũng câu nói như thường lệ cô bảo:
'Chào cả hội!'
Đột nhiên.....
Chát.... 1 cái tát như gián trời làm cô ngã xuống đất đầu đập mạnh vào cánh cửa máu từ từ rỉa xuống khi nhìn lên ai đã đánh mình Lucy vô cùng ngạc nhiên và đâu lòng khi thấy người mà mình thầm thích bấy lâu nay là người đã đánh mình đó là Natsu.
'Cô còn mặt mũi trở về đây sao Lucy!.'- Natsu hỏi.
'Cậu nói j tớ ko hiểu?.'- Lucy rơi nước mắt nói.
'Cô đừng xảo miệng nữa chính cô đã đánh em gái tôi nhập viện bây giời vẫn còn đang hôn mê chưa tỉnh kìa! Tại sao cô phải làm như vậy con bé có gây ra thù hằn j với cô đâu chứ!.'- Mira nói và bật khóc thấy thế Exmen vỗ vành chị mình.
'Em ko có! Em ko có đánh Lisanna!.'- Lucy nói.
'Đừng có mà dẻo miệng chính tôi nhìn thấy cô đánh Lisanna mà!.'- Hanna nói.
'Ko có! Tôi ko...'- Lucy đang nói thì có tiếng quát to.
'Tất cả mọi người mau im lặng hết đi!.'
Thì ra là ông Macarot.
'Lucy chuyện này chúng ta sẽ ko truy cứu nữa nhưng với 1 điều kiện! Con phải rời khỏi Fairy Tail. Kể từ bây giời trở đi Lucy ko còn là thành viên của hội nữa!.'- nói rồi Macarot dùng phép thuật xóa đi dấu ấn trên tay Lucy.
'Ko....'- Lucy hoàn toàn bị mất tin thần.
'Ko con nói thật con ko làm j cả! Xin mọi người hãy tin con!.'- Lucy nói.
'Đủ rồi Lucy cậu làm mình thất vọng lắm đó! Cậu đã thay đổi rồi! Cậu ko còn là Lucy của trước đây nữa rồi!.'- Natsu nói rồi bỏ đi.
Những câu nói của Natsu đã hoàn toàn làm Lucy chết điến Hanna tiến đến gần và thi triển ma pháp đánh vào người Lucy ko thương tiếc và bảo:
'Cả hội xông lên đánh cô ta trả thù cho Lisanna!.'
'Oh.....'- m.g nói và thi triển ma pháp đánh về phía Lucy.
Trong phút giây đó Lucy hét lên 1 tiếng"Ko!." Và biến mất giữa ko trung làm cho m.g ở Fairy rất bất ngờ các đòn tấn công cũng trở nên vô hiệu.
Trên đỉnh núi tuyết...
Trông cơn bão tuyết dữ dội 1 ngòin ánh sáng ấm áp suất hiện và biến mất để lại 1 cô gái tóc vàng nắng trên người đầy thương tích thì ra đó là Lucy trong lúc hoảng liangj ấy có lẽ sức mạnh tìm ẩn trong cô đã thất tỉnh và đưa cô đến nơi đây. Trong cơn bão tuyết ấy bổng nhiên có bóng dáng của hai chàng trai tiến đến gần thấy thế Lucy yếu ớt giơ tay lên cầu cứu.'Làm... ơn... cứu .. tô...'- cô bất tỉnh trong cơn bảo tuyết dữ dội ấy.
Sáng hôm sau.....
'Ơ!....'- Lucy từ từ mở mắt tỉnh giậy.
'Đây là đâu? Tại sao mình lại ở đây?'
'Cô tỉnh rồi à!.'- 1 anh chàng bước vào hỏi.
Lucy ngước nhìn xem là ai đã cứu cô và cô vô cùng ngạc nhiên khi người ở trước mặt cô là Zeref người mẹnh danh là quỷ dữ và sẽ chế khi có ai đó ở gần anh.
'Zeref.....!'- cô hét lên.
'Phải là tôi có vấn đề j sao?.'
'À ko có j cả chỉ là hơi bất ngờ thôi ấy mà!.'- Lucy nhẹ cười làm ai kia rung động.
'Vậy sao!.'
'Ừm! Mà tôi thắc mắc tại sao tôi ở gần anh mà lại ko chết chứ?.'
'Tôi cũng ko rõ chắc cô là trường hợp đặc biệt hay đoại loại như vậy!.'
'Có vụ án này nữa sao?.'- Lucy ngạc nhiên.
'Ai biết đâu! Có thể lắm chứ'
'Ừm!.'- Cô nở 1 nụ cười tỏa nắng làm cho tim của Zeref đập mạnh mặc của anh thì đỉ ửng cả lên rồi bổng nhiên có người bước vào. Làm cho Lucy chú vù vết xâm kì lạ màu đỏ trên mặt.
'Đây là Jellal bạn đồng hành của tôi!.'- Zeref nói.
(Mình đã thay đổi truyện 1 tý nên nó sẽ khác Fairy Tail trong phim mà mọi người coi nhé!😄😄😄)
'Chào cô!.'- Jellal nói.
'Rất hân hạnh đc gặp anh Jellal!.'- Lucy nở 1 nụ cười tỏa nắng ấm áp nhẹ nhàng là cho cả hai anh chàng nhà ta đỏ ửng hết cả mặt.
'À mà Xù Xì tại sao cô lại ở đây mà ko ở trong hôi quán chứ?.'- Zeref nói.
'Tôi tên Lucy ko phải Xù xì đâu nha!.'- Lucy nói rồi phòng mà chu mỏ làm cho ai cũng muốn ăn cô.
'Xin lỗi! Mà tại sao cô lại ko ở trông hội quán mà nằm bất động trên núi tuyết kia? Dã lại trên người cô cũng đầy vết thương nặng?.'- Zeref hỏi.
Đột nhiên Lucy òa 😭😭😭khóc làm hai anh chàng vỗ cô mãi mới chịu nính và cô kể lại mọi chuyên cho cả hai anh nghe bla.. blo... bla... blo... sau khi nghe xong cả hai anh mặt teafng đầy sát khí.
'Quá đáng sao bọn họ ko tin cô mà lại tin con nhỏ Hanna j chứ!.'- Jellal nói 1 cách tức tối.
'Vậy bây cô tún làm j?.'- Zeref hỏi.
'Tôi ko biết!.'- Lucy bảo.
'Cô muốn trả thù bọn Fairy ấy ko?.'- Zeret nói.
'Muốn chứ nhưng tôi rất yếu đuối ko thể nào đánh thắng đc họ đâu!.'- cô bảo.
'Thế nếu tôi giúp cô mạnh hơn cô có muốn ko?.'
'Thật ko?'- Lucy nghi ngờ hỏi.
'Thật! Tôi sẽ dạy cô ma pháp và sẽ giúp cô mạnh hơn nhưng với 1 điềy kiện!.'- Zeret nói
'Điều kiện j?.'
'Điều kiện đó chính là em phải làm gái của anh! Sao đc ko?.'
'Tưởng chuyện j to tát chứ chuyện đó là chuyện nhỏ.!.'
Thấy Lucy và Zeret nói vậy Jellal chen vào.
'Cả anh nữa anh cũng sẽ dậy em phép thuật và em cũng phải làm em gái của anh nữa!.'
'Ừm!'- Lucy nhè cười nói.
Còn về phía Zeret và Jellal thì cả hai đều tràng đầy sát khí.
'Đồ bắt trước!.'- Zeret bảo.
'Thì sao tôi ko để cậu có đc Lucy đâu!.'
Thấy thế Lucy bật cười làm cho Zeret và Jellal cũng cười theo ngôi nhà u ám lạnh lẽo khi nào giời đã bắt đầu tràn ngập tiếng cười.End chap1.
Mọi người thấy ổn chứ? Cho xin ý kiến chút!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ]{Fairy Tail} Lucy! Thiên thần Tóc Vàng!
ParanormalSau đại hội ma thuật nhóm của Nastu dành chiến thắng đã làm Fairy Tail trở thành hội mạnh nhất Magic và số lượng thành viên cũng tăng dần lên trong số những thành viên ấy có 1 cô gái tên Hanna từ khi bước chân vào hội cô đã luôn tự cho rằng Nastu là...