Trở lại và gia nhập Sabertooth

5.2K 132 51
                                    

1 tuần sau tại hội Fairy Taill...
Ko khí cả hội lúc nào cũng náo nhiệt và tràn ngập tiếng cười và bây giời cg thế nhưng điều kì lạ là sắc mặt của mỗi người điều lộ rõ sự buồn bã và tróng vắng 1 thứ j đó cò Natsu thì thì hoàng toàn im lặng ko nói bất cứ lời nào cứ lại hội đc vài phút anh lại trở về. Thấy thế nhóm của Ersa rất lo cho anh nhưng muốn anh đc yên tĩnh suy nghĩ nên rồi cg mặc kệ. Thế là Hanna cứ nghĩ mọi chuyện đã kết thúc và Natsu sẽ mãi là của mình thế nhưng vào 1 ngày nọ nhím của Ersa là Ersa, Wendy và Gray đi làm nhiệm vụ và bắt gặp 1 cô gái xinh đẹp cô gái ấy ko ai kgasc mà chính là người đã cứu Lucy. Moies đầu họ nói chuyện khác vui vẻ và hòa hợp cho đến khi bọn họ nói mình là ma đại sĩ của Fairy Tail thì......

'Sao các bạn bạn thành viên của Fairy Tail đó hả?.'- Cô gái hỏi

'Ừm có chuyện j ko?.'- Ersa trả lời

'Thế thì hình như hội của mọi người có 1 thành viên tên Lucy phải ko?'

'Sao Lucy????.'- cả 3 người cùng đồng thanh.

Cô gái gật đầu.

'Hừ tại sao cô lại biết kẻ phản bội đó chứ?.'- Gray hỏi.

'Sao? Kẻ phản bội á?.'- cô gái ngạc nhiên.

'Đg vậy!.'- Ersa tiếp lời và kể lại mọi chuyện cho cô gái nghe.

'Cái j làm j có chứ!.'- cô bảo.

'Ý chị là sao?.'

Cô gái ko ngại kể lại hết mọi chuyện cho cả 3 người bọn họ nghe mọi sự thật.

'Vậy là... chúng ta hiểu lầm.... lucy rồi!.'- Ersa nói.

Cả 3 người nhìn nhâu trong đôi mắt của cả 3 ánh lên 1 sự hối hận, tiết núi nhưng có lẽ mọi chuyện đã quá muộn để sửa lỗi rồi.

1 lúc sau cả 3 người quay về hội kể lại mọi chuyện cho cả hội nghe làm cho ko khí của hội bắt đầu u ám và ai nấy đều cảm có lỗi nhưng bây giờ có hối hận thì đã sau hả? Chính bọn họ cx biết là bọn họ đã ra tay tàn độc với Lucy như thế nào! Bọn họ đã ko nghe cô giả thích mà nghe theo câu nói của Hanna và vứt bỏ Lucy chẳng khác j bỏ đi 1 món đồ chơi đã bị hư đâu chứ! Họ ko hề nhớ lại những lúc mà Lucy đã cùng sinh cộng tử với họ! Cô đã vì họ mà ko màng đến gia đình giàu có chỉ để đc ở bên cạnh họ đâu chứ? Bây giời hối hận và cảm thấy tội lỗi thì có ích j nữa đâu đâu? Bởi vì có 1 số lỗi lầm cho dù thời gian có trôi qua nhiều như thế nào đi chăng nữa thì cx ko thể nào sửa chữa đc!

Mira bật khóc còn Hanna giả bộ đóng kịch.

'Điều tại em nhìn nhầm nên chị Lucy mới!.'- bật khóc 😭😭😭😭( Nước mắt cá xấu😞😞)

'Mọi người đg nói j vậy?.'- Natsu đến.

'Natsu chúng ta hiểu lầm Lucy rồi mọi chuyện là......'- Gray kể lại mọi chuyện cho Natsu nghe.

Sau khi nghe xong câu chuyện mà Gray kể mặt Natsu đen xùm lại và anh quay người bỏ đi.

'Natsu em đi đâu vậy?.'- Ersa hỏi

'Tôi đi kiếm Lucy!.'- Natsu đáp lại.

'Natsu đừng đi! Bây giời anh có đi thì cx ko tìm thấy cô ta đâu có lẽ bây giời cô ta đã chết ở só sỉnh nào rồi!.'

[ Full ]{Fairy Tail} Lucy! Thiên thần Tóc Vàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ