'Lucy này! Hay để tôi dẫn cô đi giới thiệu với đồng đội sẽ đi làm nhiệm vụ!.'- Lihana nói.
'Ừm! Cx đc!.'
_______________________________________'Ay da! Đây chính là thành viên mơia của hội Sabertooth đó à. Xin chào vàng hoe! Tôi tên là Sting Eucliffe bạch sát long.'- 1 chàng trai với mái tóc màu vàng đi cùng hai người nữa nói.
'Tôi tên Rogue Cheny, ảnh sát long mong đc chỉ giáo thêm!.'- chàng trai với máu tóc đen bảo.
'Còn em là Yokino Agria tinh linh ma đạo sĩ! Mọng đc chị chiếu cố cho ạ!.'- cô gái xinh đẹp với mái tóc màu bạc nói.
'Ái mà nè Luhana tôi nghe nói là cô bị vàng hoe này nện cho 1 trận tơi bời hoa lá luôn phải hong?.'- Sting nói nhếch nhép bảo.
'Cẩn thận cái miệng ngươi đó Sting!- Lihana liếc nhìn Sting 1 cái làm anh im phăng phắc- tôi vào vấn đề chính luôn! Lucy sẽ vào đội của các cậu và làm nhiệm vụ cấp S này! Đây cầm lấy!.'
Sting cầm tớ giấy mà Lihana đưa cho trên tay. Nhiệm vụ cấp A: tiêu diệt con quá vật cấp S nguy hiểm trong khu rừng cấm.
'Đây chính là nhiệm vụ mà hội trưởng đề xuất cho các cậu hãy làm cho thật tốt vào!.'- Lihana nói.
'Thế thì khi nào chúng tôi làm nhiệm vụ này?.'- Sting nói
'Vào sáng mai!.'
Sáng hôm sau tại khu rừng cấm.......
Rầm..... vô số những cái cây ngã đổ xuống khi nhìn lại thì đx có gần hơn 1 nữa khu rừng bị phá hủy hoàn toàn. Đằng sau sự sụp đỗ ấy là 1 trận đấu rất ác liệt giữa 4 con người và 1 co quái thú đáng sợ vô cùng và họ chính là tác giả cho mớ hổn độn này đấy😲😲😲😲.
(Hình nó nè các bạn😨😨👆)
Nói là 4 người đánh nhưng thật chất là chỉ có 2 người là Sting và Rogue đánh với con quái thú đó thôi còn hai người kia thì đứng xem phim miễn phí và coi giúp j đc thì giúp( lày v**😑😑😑).
Đùng...... là 1 cú đấm như gián trời vào người con quái thú ấy, đó là Sting và đòng Bạch long gào thét( bịa ấy ko thuột chiêu thức trong Fairy Tail nên thông cảm gùm tui nha ai nhớ thì có lòng tốt nhắc giúp tôi ha☺☺☺) nhưng con quái thú ko một chút hề hứng j.'Rogue đánh vào chân nó ấy! Có thể đó mới là điểm yếu của nó!.'- Sting hét to.
'Oh'- Rogue đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ]{Fairy Tail} Lucy! Thiên thần Tóc Vàng!
ÜbernatürlichesSau đại hội ma thuật nhóm của Nastu dành chiến thắng đã làm Fairy Tail trở thành hội mạnh nhất Magic và số lượng thành viên cũng tăng dần lên trong số những thành viên ấy có 1 cô gái tên Hanna từ khi bước chân vào hội cô đã luôn tự cho rằng Nastu là...