a/n: Roe's Pov
"Bakit mo naman ginawa 'yon, Roe?"
Seryoso, Kinakausap niya ako. Nakakatawa siya. Kung sa tutuusin wala ako kaibigan sa school ko na 'to, Hindi naman sa nagmamaganda ako, Hindi naman sa maganda tlga ako bukod sa lahat napakamaldita ko pa, Walang nakakapalag sa akin.
"Wala kang paki!" Pinakyuhan ko nga 'yung kumausap sa akin.
"Sweet ni Roe" Pinandilatan ko ng mata ko, Hindi ko lang alam kung hindi siya matitinag, Di makahuli yumuko at umalis siya.
Siya si Jedi, Napakainosente niya, Wala din siyang kaibigan pero ayoko siyang kaibigan. Madalas nabubully sa school 'yan, pero wala ako pakielam.
Hindi niyo pa pala ako kilala, Roe ang pangalan ko, Wag niyo na tanungin kung ano ang buong pangalan ko, kasi mabantot, napakacorni ng mga magulang ko at pinagsanib pwersa ang pangalan nila ayun ang kinalabasan. Mabait daw ako, Matalino, Masipag, Pala-kaibigan, Pala-ngiti. NOON 'yon! Ngayon. Party goer ako, in short bad-ass ako.
Hindi naman sana ako magkakaganito kung hindi ako iniwan ng pinakamamahal ko, Akalain mo 'yon, Ang sakit din pla no? Alam niyo ba 'yung asang asa ka at masiyado naging dedicated ang buhay mo sa kanya tapos iiwan ka lang niya sa "I JUST CAN'T" ang sarap 'ata magmura?
Simula noon. Ayoko na magmahal,
I always use my mind, I don't let my heart controlled my mind. I always win, I never loose. Magaling ako sa lahat ng aspeto, sa lahat ng bagay, kahit mayaman kami, matalino at higit sa lahat napakaperfecto ko na. yun na lang ang kulang, but God is right. Nobody's perfect! Hello I'm nobody!
Kahit gaano ko pa lokohin sarili ko na Okay lang ako, Di parin mawala sa isipan ko, Kada pumipikit ako nakikita ko mukha niya, Bago matulog nakikita ko siya, Mga ngiti niya. Nakakamiss. Ayoko na magpakatanga this time if we ever meet again, I'll let him suffer, hindi na ako 'yung mabait, hindi na ako 'yung tipo mukhang kawawa, lahat takot sa akin. silang lahat hindi na nila ako kaya.
When people is at pain, They will changed.
BINABASA MO ANG
A Road to Forever (On-going)
HumorSometimes, You can't always see the pain someone feels. Its difficult to wait for someone and Its difficult to forget someone, But the most difficult thing is to decide whether to WAIT or to FORGET SOMEONE.