Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipai. fm/
Thư danh: [GD] tức phụ là ngoại tinh nhân
Tác giả: nam đảo anh đào
Ghi chú:
Ngoại tinh nữ trung tá nhận được ly kỳ nhiệm vụ.
Mục tiêu: không tiếc hết thảy đại giới dụ dỗ xa xôi tinh sức cuốn hút cực mạnh âm nhạc người.
Mo?
Rốt cuộc chỗ nào làm lỗi?
"BOSS, ta là gien chiến sĩ không phải vũ trụ đặc công!"
"Chúng ta cần phải có trời cho hành khúc dũng sĩ!"
"Cái này cùng ta mao quan hệ!"
... !
Kiên định nhật càng ba trăm năm!
Long ca ngươi hảo, Long ca tái kiến. Long ca ngươi dọa nước tiểu sao?
P. S. Bài này không ký hợp đồng không V, đây là lão chỉ đối quyền manh manh dày đặc yêu!
==================
☆, G. 001
Giống như đến cái gì kỳ quái địa phương.
Kiều sâm mở mắt ra.
Nơi này không phải thác đặc biệt tinh cầu căn cứ quân sự, mà là góc bên trong xa xôi tinh nơi nào đó. Đúng rồi, tạc vóc nhận được quân bộ mật lệnh, đặc phái kiều sâm trung tá đến xa xôi tinh tìm kiếm hành khúc dũng sĩ. Nói như vậy, ngươi có lẽ còn không biết, hành khúc dũng sĩ là cao đẳng tinh vực đặc biệt binh chủng, cũng không cùng địch nhân chính diện giao phong, mà là dựa vào âm nhạc truyền bá chính năng lượng, thêm vào các loại trạng thái.
Đương nhiên, không phải sẽ ca hát là được, này yêu cầu thiên phú.
Loại này phụ trợ hình binh chủng nhu cầu độ cao, cung không đủ cầu. Kiều sâm trung tá mới từ tinh cầu trên chiến trường vinh quang trở về, nàng hướng quân bộ thân xin phép kỳ, ai biết, thế nhưng gặp được như vậy 囧 sự.
"BOSS, ta không rõ."
"Đơn giản mà nói, ôn ninh thượng tướng phê chỉ thị, đặc phái quân viễn chinh kiều sâm trung tá, cũng chính là ngươi bản nhân, đi trước xa xôi tinh tìm kiếm có tiềm lực hành khúc dũng sĩ, không tiếc hết thảy thủ đoạn mang về!"
"Úc, ngài là tại cổ vũ bắt cóc tống tiền?"
"Không, không, ngươi hiểu lầm. Ý của ta là, đó là một nghiêm túc nhiệm vụ, kiều sâm a, ngươi phải có hy sinh hết thảy giác ngộ, cần phải làm cho đối phương cam tâm tình nguyện với ngươi trở về!"
"..."
Orz, loại này dự cảm bất tường là xảy ra chuyện gì?
Không tiếc hết thảy đại giới?
Kiều sâm nhíu nhíu mày, đang muốn nói điểm cái gì, nhà mình lãnh đạo lại mở miệng, Ni Tư thiếu tướng vỗ vỗ trung tá muội tử bả vai, lời nói thấm thía nói: "Nghe nói xa xôi tinh thập phần chú trọng huyết mạch cùng với hậu đại, khi tất yếu hậu có thể sử xuất đòn sát thủ!" Nói xong, hắn còn giấc mộng huyễn bóng quang điện, "Ngươi hiểu!"