p4

201 4 0
                                    

☆, G. 041

Jeep tái nữ lang quán bar vốn là dong binh đoàn thành viên cố định hội nghị địa điểm, vừa mới bắt đầu, bọn họ cảm thấy, quản lý loại này cố định tổ chức không cái lãnh đạo gánh hát sao được, người ta New York hắc bang còn cách tam xóa ngũ khai cao tầng hội nghị, dong binh đoàn quy mô tiểu chút, tốt xấu đến Đồng Quốc tế nối đường ray.

Tụ vài lần phát hiện, hiện thực cùng lý tưởng ra vẻ phân biệt cự.

Về đả kiếp đối tượng cái gì, đều là đội trưởng đánh nhịp, nhìn đến kiều sâm kia cười tủm tỉm mặt, không ai có thể nói ra nghi ngờ lời nói, chậm rãi , dong binh đoàn lệ hành hội nghị liền hủy bỏ , diễn biến thành khuê mật tư tụ. Cũng có thể nói là toàn mỹ tinh anh hối, cũng không cực hạn với minh tinh vòng, kiều sâm cùng người kết giao đại khái có hai cái nguyên tắc:

1. Khí tràng cùng hợp.

2. Tại mỗ cái lĩnh vực có đại tài, tài phú luỹ thừa cùng hay không nổi danh không phải cân nhắc một người giá trị tiêu chuẩn, nàng thích có thiên phú có giấc mộng tên.

Lại nói tiếp, ở chung lâu như vậy, kiều sâm đều không có công khai giữa bọn họ quan hệ tính toán, nàng cá nhân cái gì đều có thể tiếp thu, thuộc loại phối hợp độ rất cao cái loại này, đối phương cảm thấy OK lời nói tùy thời đều thành. Hai người chi gian vấn đề lớn nhất hẳn là ở chỗ, tuy rằng nàng càng ngày càng nhiều ở tại giải người nam nhân này, thân là thác đặc biệt quân nhân, kiều sâm cho tới bây giờ không quên ghi tội sứ mạng của mình, nàng là tiếp nhiệm vụ ra tới, mục tiêu là đem quyền chí long quải xuất địa cầu.

Nếu như nói không nhiều như vậy tình cảm, thời cơ không sai biệt lắm , nàng đảo có thể bộ bao tải trực tiếp bắt người.

Đầu nhập cá nhân tình cảm càng nhiều, băn khoăn liền nhiều.

Thiên triều cùng thác đặc biệt tinh bất đồng, kiều sâm cố hương tuy rằng cũng coi trọng thân tình, bất quá, càng trọng thị bồi dưỡng đứa nhỏ độc lập tính, sau trưởng thành, bọn họ đều đến từ cha mẹ trong nhà dọn đi ra ngoài, làm bất luận cái gì quyết định cũng không cần lo lắng người khác cái nhìn.

Quyền chí long không được.

Hắn thân thích bằng hữu đều ở trong này.

Trực tiếp nói cho bọn hắn biết, ta muốn đem nam nhân này mang đi, khả năng vĩnh viễn đều không trở lại... Sẽ bị quyền mụ mụ dẫn theo thái đao đuổi theo ra ba dặm mà đi.

Những lời này, nàng chưa cho bất luận kẻ nào nói qua, cũng không có biện pháp nói.

Cùng giường cộng chẩm quyền nãi ba lại mơ hồ cảm giác đến .

GD tức phụ là ngoại tinh nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ