☆, G. 096
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: giằng co cả đêm, thu dọn đồ đạc, như thế này muốn thô môn đi.
Ít nhất sẽ nhật càng , cái này có thể yên tâm.
Này chương là bổ ngày hôm qua đổi mới.
----
Sửa BUG, nửa đêm mã tự quả nhiên không được a không được, buồn ngủ đến đầu óc đường ngắn! !
Ta mới phát hiện 808,818... ...
Bình thường đổi mới tại 7 điểm tả hữu.
Ước thư á cùng ni ngươi dùng địa cầu mỹ thực thu phục chu cách con ưng khổng lồ, sa dâng ngươi phế tích siêu cấp ma thú như vậy sa đọa, vật lý công kích năng lực cũng không có suy giảm, đáng tiếc năng lực phi hành cơ bản báo hỏng, tốc độ cái gì... Cũng là mây bay. BB thành viên lần đầu tiên nhìn thấy màu đỏ thắm lông chim phì trượt đi chim to thời điểm tiểu tâm can run lên tam run rẩy, dẫn mở miệng trước chính là trường kỳ sinh hoạt tại bốn lần nguyên thôi tháp tháp, "Chuyển gien thịt kê?"
Sa đọa vi "Sủng vật tiểu tinh linh" ngoại tinh ma thú đã muốn bị vây nuôi thả trạng thái, nó trên người tuy rằng trưởng thịt, đầu óc coi như linh quang, tuy rằng nghe không hiểu hàn ngữ, nó đọc đã hiểu TOP run rẩy biểu tình.
Béo chim hung hăng hướng TOP phác đi qua, nghiễm nhiên là bất cứ giá nào nửa cái mạng tư thế.
Cũng may quyền đội trưởng còn có vài phần huynh đệ yêu.
Tại đây chỉ mành treo chuông thời khắc, hắn lấy thân chắn chim!
Đem chu cách con ưng khổng lồ ngăn cản xuống dưới.
Các thành viên trợn mắt há hốc mồm, thân là cao nhất âm nhạc người, sắc bén ngũ giác làm cho bọn họ nháy mắt nhận thấy được béo chim trên người bùng nổ lệ khí, người này xa không có bề ngoài xem ra như vậy mượt mà ôn hòa.
Xem xét ni ngươi nằm úp sấp đến béo chim lưng thượng, một người một chim lắc lắc lắc lắc ở trong phòng khách tản bộ, thắng lợi lúc này mới trộm đem quyền chí long kéo đến bên cạnh.
"Chí Long ca, ngươi từ chỗ nào làm tới đại gia hỏa?"
"Xem xét không giống như là xem xét kê."
...
bigbang đội trưởng không nói gì vọng thương thiên, vội nội a, sức tưởng tượng biệt như vậy phong phú, ngươi nha gặp qua một thước lớn lên thịt kê?
Hắn xoay người ngồi vào bá tước ghế, cười tủm tỉm nói: "Kia là đến từ ngoại tinh siêu cấp ma thú, sức chiến đấu SS cấp..." Đừng nói, hắn bộ dáng này cùng kiều sâm thực có vài phần tương tự, không chỉ có như thế, hắn đem nhà mình tức phụ nhi cũng thực cũng giả sặc nước ( lừa đảo ) kỹ năng học cái thập thành thập, muốn làm sơ, kia nữu chính là dùng như vậy biểu tình nói cho hắn biết mình là ngoại tinh nhân tới.
Cậu cả đã tới sau, quyền chí long vô số lần hối hận, hắn lúc trước động sẽ không tin tưởng kiều bảo bối nói lời nói!
Nếu là trước thời gian có chuẩn bị, hắn cũng không đến mức khiếp sợ lâu như vậy.
Tức phụ nhi là ngoại tinh nhân... Như vậy nhận tri suýt nữa không đem quyền chí long dọa nước tiểu ! Cái gì toàn cầu thời thượng nữ vương, cái gì lính đánh thuê giới siêu cấp BOSS, kia đều là biểu hiện giả dối... Mây bay a mây bay...