Dota saga - Tiểu thuyết Dota: The ending dreams

34.6K 47 26
                                    

Cuộc đời anh ta là một thanh gươm của niềm tin và tự hào.

Cuộc đời anh ta tin vào lý tưởng của ánh sáng

Để rồi

Bị chính lý tưởng của mình phản bội

Anh chiến đấu vì dân tộc của mình

Nhưng những gì anh có chỉ là sự thờ ơ

Anh bị bỏ rơi trong màn tuyết lạnh của vùng đất băng giá

Thanh gươm gọi anh

Nó gọi anh từ nơi sâu thẳm nhắt của linh hồn

Nó nguyền rủa trái tim anh

Để cho linh hồn anh ngủ quên trong nơi sâu thẳm băng giá

Nhưng tại sao....

Anh bước đi trong vô vọng

Anh tìm kiếm lý tưởng của riêng mình

Anh tìm ra con đường đế vương của thế giới

Nhưng tại sao...

Thanh gươm Frostmouth ... nó lạnh như cái tên của nó, lạnh lùng và tàn ác. Thanh gươm bị nguyền rủa mãi mãi run lên, nó phấn khích... những bông tuyết rơi như chịu một hấp lực, bám lấy nó, và trút hết năng lượng bao bọc lấy lưỡi gươm, và phát sáng lên tạo thành một màu xanh huyền ảo. Vị Death Knight đầu tiên, và là vị vua tối cao của The Scourge - the Lick king nhắm đôi mắt xanh ma quỷ ấy, như đang nhớ về những tiếng nói xa xăm... chốc lát, Arthas và vùng đất băng giá trở nên tỉnh lặng, trước khi...

Năm bàn tay siết chặt cán gươm có hình sọ quỷ, chúc mũi xuống đất, đâm thẳng xuống nền băng giá phía dưới giải phóng một luồng năng lượng mạnh mẽ được chôn vùi nơi đây. Băng nứt thành những vệt dài, lồi lõm, cùng với lớp tuyết bay tung lên như một cơn bão cát sa mạc, dọn quang mặt đật, để lộ một sinh vật khổng lồ trú ẩn dưới lớp băng...

Sinh vật ấy mở mắt, cặp mắt xanh biếc, thứ ánh sáng quái dị ấy, bỗng chốc khiến cho nó tỉnh giấc sau giấc ngủ dài. Lớp băng dầy đến vài mét bị những cái cánh xương xẩu của nó đâm thủng, cái đầu của nó đội nguyên cả tảng đá dày mà nhấc lên, dường như khôi lượng khổng lồ ấy không đáng để nó đếm xỉa tới, và nó cất tiếng gầm đâu tiên... Saphiron, vua của các loài rồng đã chết, và đã sống lại, tiếng gầm của nó báo hiệu cho cuộc chiến mới bắt đầu.

Ở vùng đất xanh tươi vĩnh cửu của bộ tốc Night Elf, Furion giật mình tỉnh giấc.

Phần một: Star fall

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày đó. Lick king không thay đổi phương thức tấn công của mình, hắn lan tràn bệnh dịch tới khắp các châu lục. Quân số của the Scourge không ngừng tăng, trong khi Liên minh các bộ tộc chưa thể tìm được tiếng nói chung như thời kì Thrall-Jaina-Tyrande. Họ bị chia rẽ bởi việc phải chia sẻ quyền lực và lợi ích, những bang nhóm lẻ tẻ trở thành mồi ngon cho quân đội Scourge, thậm chí một số trong số họ bị Lick King thu phục và đầu quân dưới trướng hắn, Tiêu biểu nhất là Vo'Jin và Dazzle của tộc Troll.

Căn bệnh xâm chiếm gần như toàn bộ châu lục, mỗi bước đi của nó cướp đi sinh mạng của những sinh vật yếu đuối và đưa chúng về với Lick king, trở thành một con rối để sai bảo dễ dàng... Những người Night Elf vẫn còn chủ quan trong men say chiến thắng của trận đấu với Archimode, không thể ngờ được rằng chính vùng đất thiêng của mình bị xâm hại. Đến lúc ấy, phải chăng đã quá muộn?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dota saga - Tiểu thuyết Dota : The ending dreams (all chap)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ