Tóm tắt chương trước:
"Băng Nghi thật là số nhọ nhờ! Đang đi chơi tượng nhiên kéo vô 1 cái ngỏ rồi bị mất đi nụ hôn đầu! Rồi bị người khác coi thường, là 1 loại con gái không đàng hoàn... Thật là nhọ nha~. Nam 9 này rốt cuộc là ai? Tại sao trước khi đi còn cầm danh thiếp của Nghi rồi cười nói Thú vị rốt cuộc câu này ẩn chứa điều gì?"
À! Truyện hơn ATSM 1 tí hoàn toàn không hợp lí với ngoài đời thực 1 tí mong các bạn sẽ bỏ qua cho con Kun ngốc nghếch này nhoa~ Thương mina nhiều lắm....
========================TÍP NÀO===================
Tôi bỏ đi rồi lảm nhảm 1 mình "Đúng là xui thiệt. Tượng nhiên đang yên đang lành. Bị mất cha nụ hôn đầu... Trời ơi! Nụ hôn tui dành 17 năm của tui..."Tôi khóc không ra nước mắt. Tôi nhìn vào đồng hồ cũng trễ rồi phải về nhà để ăn cơm trưa thui. Tôi lang thang trên con đường để về nhà! Vừa mở cái cửa thì:
-"EM ĐI ĐẦU GIỜ MỚI VỀ NHÀ HẢ??? CÓ BIẾT LÀ TRỄ LẮM KHÔNG HẢ!!! CHỊ ĐÃ NÓI VỚI EM LÀ PHẢI VỀ ĐÚNG GIỜ TRƯỚC KHI...." - 1 giọng vàng oanh vang lên. Rồi tôi biết ai rồi đó, quản lí của tôi đó là chị Ly là Mạc Tử Ly tên thì hiền mà người thật thì chả hiền tí nào!
- "Chị à!.... Mới có 11h45' thôi chứ mấy có trễ lắm đâu!" - Tôi mệt mỏi nhìn vào đồng hô
- "Cũng là trễ.... Thôi! Vào thay đồ đi rồi xuống ăn cơm!" - Chị Ly chỉ thở dài rồi vô nhà.
Đúng là sau khi tắm xong là thoải mái nhất, tôi thay 1 đồ ngủ khá là dễ chịu. Bộ váy hình hoạt hình, khá dễ thương...
Tôi lon ton chạy xuống nhà vào phòng ăn, ngồi xuống. Rồi bắt đầu ngồi ăn với mọi người gồm: chị quản lí, người chuẩn bị đồ cho tôi khi tôi đi làm, người làm tóc, make - up và những người hầu trong nhà. Mọi người nói chuyện vui vẻ riêng mình tôi lướt weibo. Đang lướt thì tôi thấy 1 người rất quen nha... Bỏ đôi đũa xuống... Rồi bắt đầu lọc lại dữ liệu xem người này là ai.....
-"A....! LÀ TÊN BIẾN THÁI MÀ!" - Tôi hét lên
Căn phòng đang nhộn nhịp thì bỗng trở nên im lặng đến lạ thường. Tất cả mọi người bắt đầu lần lượt nhìn tôi.
- "Tiểu Nghi à! Đang ăn mà hét lên là sao?" - Chị Ly tiếp tục cằn nhằn.
- "Chị không hiểu đâu! Đây nè! Cái tên biến thái này nè!" - Tôi bực mình đưa điện thoại cho chị Ly xem
- "Cái gì tên biến thái! Ai?" - Chị Ly nhận điện thoại đập vào mặt chị ấy là 1 gương mặt chuẩn hảo soái ca nga~ Với nụ cười chết người đang chơi gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TFBOYS Vương Tuấn Khải) Yêu ai đó là như thế sao???
RomanceĐang cập nhật.... Vô truyện rồi biết