Tóm tắt.... thôi không tóm tắt nữa... mất nhiều thời gian quá! Mình phải lo full bộ này gấp để full mấy bộ khác nữa... Mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình nha~ 谢谢 (phát âm là: Xiè Xiè. Dịch: Cảm ơn!=))
=================Vào Truyện===========
Sáng hôm sau, Băng Nghi dậy thật sớm (😲😲😱😱 chuyện khó tin nha~).... bởi vì sao là do chị Ly bắt dậy sớm nên mới dậy sớm, chứ đừng mong dậy sớm (😒😒😒😑😑😑 ta đây khinh!), bây giờ Nghi đang lo VSCN làm xong rồi, vào phòng đựng đồ lấy 1 bộ rồi đi thay, bước ra khỏi nhà tắm liền tiến lại phòng đựng giày. Vừa mở ra mà Au tưởng đây là phòng tắm của mình ý chứ nó còn to hơn cả phòng tắm của Au nữa, mà bên trong toàn là giày bata vài đôi giày bút bê không có giày cao gót, Nghi lấy 1 đôi rồi tiến lại bàn trang điểm, nói cho có lệ vậy thôi chứ nó toàn là trang sức không và vài cây son dưỡng... Nghi lấy 1 sợi dây chuyền đầu lâu rồi đeo vào, lấy bông tai màu đen hình thánh giá đeo lên, đeo 1 chiếc lắc tay bạc có hình cỏ 4 lá (trùng hợp thế!!!). Bôi 1 chút son màu 22 ở lòng trong rồi bôi 1 lớp son dưỡng lên... lấy cái balo đinh tán màu hường, bên cạnh là móc chìa khóa hình máy ảnh mini nhỏ (au cũng tốt dễ sợ, cho con này đẹp hết chỗ chê luôn! mà con này phát cuồng máy ảnh hửm?)... Sau khi xong hết rồi liền lấy đôi giày đem xuống nhà... Vừa xuống nhà chị Ly ném cho mình cái ổ bánh mì, tay thì cầm đôi giày may mà chụp được chứ không là nhịn đói ăn sáng luôn...
- "Em cầm ăn đỡ trên xe đi! Chúng ta phải đi gấp!" - Chị Ly mặt áo khoác vào liền tiến ra cửa
Tiểu Nghi giận mình, mình còn chưa mang giày nữa, nhưng cũng phải đành liền cầm giày chạy ra ngoài bằng chân đất, leo lên ô tô rồi chiếc xe đi khuất. Trên xe chưa kịp mang giày mà cái bụng lại không nghe lời Nghi nên để giày qua 1 góc tí mang, giờ phải lắp đầy bụng bằng ăn ổ bánh mì... Vừa tới nơi ổ bánh mì cũng hết, nhưng giày thì chưa mang, đành vậy lấy giày chạy xuống xe đi bằng chân đất... Vừa vào trong công ty TFEntertainment thì bị chị Ly kéo vào khu chụp hình nơi tất cả mọi người đã tập chung chỉ con thiếu Nghi và chị Ly... Vừa tới chị Ly chạy lại chỗ phía trước bỏ lại Nghi ở giữa đường nhưng như vậy cũng tốt... Để cho Nghi mang được đôi giày mà nảy giờ mình chưa kịp mang... Mang xong định cuối xuống cột dây giày nhưng chưa kịp cột lại thì bị chị Ly hối lại... Nghi thở dài rồi chạy lại...
- "Em làm gì mà lâu vậy?" - Chị Ly bắt đầu la Tiểu Nghi
- "Trời ạ! Em chưa mang giày thì bị chị hối, vừa mang vô định cuối xuống cột dây giày thì bị chị hối lại đây. Bây giờ còn chưa cột đây này!" - Băng Nghi bắt đầu giải thích, rồi cuối xuống cột nốt dây giày... Thế là hoàn hảo rồi...
(ảnh mà Băng Nghi mặc hôm nay)
BẠN ĐANG ĐỌC
(TFBOYS Vương Tuấn Khải) Yêu ai đó là như thế sao???
RomanceĐang cập nhật.... Vô truyện rồi biết