Chương 4: Yêu nó hạnh phúc không???

55 2 0
                                    

Tóm tắt chương trước:

"Mồ~ không ngờ mọi chuyện lại đi xa hơn dự tính của nam 9 và nữ 9 mọi chuyện có vẻ rất là lớn... Cái bọn paparazzi đúng là nhiều chuyện lại tung tin 2 người họ hôn nhau lên weibo bây giờ cả thế giới này đều thắc mắc mối tình này rốt cuộc như thế nào? nữ 9 và quản lý của nữ 9 đã đến công ty của nam 9 để bàn chuyện này!!!"

Rốt cuộc mọi chuyện nó sẽ như thế nào có qua được không???

Cùng đón xem típ nha:

===================================================

- "Cô đợi tôi 1 chút, tôi hỏi Chủ Tịch!" - 1 cô gái có vẻ rất là đẹp lên tiếng cuối đầu, chị Ly chỉ gật đầu 

- "....... Dạ! Mời 2 người vào! " - Cô thư ký đó cười rồi lại mở cửa văn phòng ra.

Tôi và chị Ly bước vào. Cánh cửa phòng đóng lại, tôi quay lại nhìn căn phòng. Cha~ to thế, to hơn 4/3 phòng để đồ, giày dép, trang sức vân vân may may của tôi luôn đấy. Mọi thứ ở đây cũng không phải rẻ đâu toàn là đồ thượng lưu hạng nhất đó. Tôi lo ngắm mà không để ý tới những người có mặt trong căn phòng này....

Tôi lướt qua thì để ý trong căn phòng này không chỉ có tôi và chị Ly mà còn có 5 người đàn ông khác nữa (có người trẻ đấy cô nương). 1 chàng trai có vẻ ngoài rất sang trọng ngồi giữa cái bàn to bằng gỗ trước mặt tôi, chắc vị này là Chủ Tịch rồi! Mà sao trẻ thế, chắc mới 28 hay 29 tuổi thui, nhìn ngũ quan cũng chuẩn soái ca đấy! 4 người còn lại thì có 1 người có vẻ trạc tuổi bằng vị Chủ Tich trẻ kia. 3 người còn lại có vẻ là thiếu niên, tôi nhìn 1 lượt rồi dừng lại 1 chỗ rồi nhìn từ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên, nhìn người này có vẻ quen quen nha....

- "LÀ CÁI TÊN BIẾN THÁI HÔM BỮA MÀ! " - Tôi hét toát lên rồi chạy lại chỗ tên đó đứng đưa ngón tay chỉ vào mặt hắn, tôi có hơi bất ngờ nhưng không lầm được chính hắn, chính là hắn người đi nụ hôn đầu của tôi.

- "Cô là ai vậy? Là ai mà chỉ vào mặt tôi vậy? " - Cái tên trước mặt tôi nói, chắc không nhận ra tôi bởi vì tôi đeo cái mắt kính che đi nửa khuôn mặt của tôi cho nên hắn ta không nhận ra là phải

- "Tôi là ai!........... Anh nhớ ra chưa? " - Tôi nói cùng lúc đó tay lấy cái kính ra, đặt lên đầu.

- "Là cô!!! " - Hắn ta có vẻ ngạc nhiên.

- "Là tôi đó!  Cái tên biến thái nhà anh lấy nụ hôn của tôi, rồi rẻ mạt tôi giờ còn bị loa tin là kẻ gian tình với anh. Anh mà không nhớ tôi là ai! Thì tôi cào rạch mặt khuôn mặt điển trai của anh đó" - Tôi lạnh lùng nói còn liếc xéo nhìn tên trước mắt.

- "Boss! " - Chị Ly lên tiếng gương mặt có vẻ ngạc nhiên.

Tôi liền quay mặt qua thì ra anh chàng có vẻ ngoài trạc tuổi bằng vị Tổng Giám Đốc kia là "Boss" của chị Ly nha~ Mà khoan, tại sao chị Ly kiu chàng trai kia là "Boss", chị ấy kêu "Tổng Tài" ở công ty tôi mới mới là "Boss" không lẽ..... chàng trai này là.... "Tổng tài lạnh lùng" của công ty tôi đây ư? Đây là lần thứ 2 tôi gặp ngài ấy, lúc tôi gặp ngài ấy lần đầu thì không có ấn tượng gì cho lắm, khi đó tôi hơi ngu, mặt hơi đần đần, ngoại hình chả ra làm sao. Giờ mới để ý ngài ấy đâu đến nổi lạnh lùng lắm đâu không giống trong lời đồn, đúng là "lời đồn chả bao giờ đáng tin, nhìn người ngũ quan mới là thực sự", mà cũng thấy vị Tổng Tài với vị Chủ Tịch kia đúng là soái ca chuẩn ngôn tình ấy chớ! Nhìn đẹp trai ra phết~

(TFBOYS Vương Tuấn Khải) Yêu ai đó là như thế sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ