****
Hội trưởng hội học sinh là hoàng tử được con dân thiên vị nhất trong trường. Ngoài vẻ đẹp trai tuấn tú anh ta còn có tài năng vượt trội về mọi mặt, cách đối nhân xử thế cũng cực kì được lòng người, là đối tượng được hội con gái theo đuổi số 1. Từ xa, nàng đã thấy một đám nữ sinh theo đuôi anh ta, đông như 1 binh đoàn giáp sắt, làm nàng thấy rùng mình kinh khủng.
"Thế nào ? Cũng si mê thằng đó rồi chứ gì?" Bên cạnh nàng không biết từ lúc nào đã xuất hiện tên bạo lực trời đánh, vẻ mặt cau có nhìn chằm chặp vào mặt nàng.
"Tôi không có." Nếu đọ về đa số phương diện, anh ta còn không bằng hai tên ôn thần ngồi cạnh nàng.
"Vậy nếu so tôi với hắn, cô thấy thích ai hơn."
"Tôi thấy cậu hơn." Đây là nàng nói thật.
Chỉ bằng câu nói này, người nào đó nãy giờ còn cau có đột nhiên cười vui vẻ, còn rất vô tư choàng tay qua vai nàng. Nhưng chưa kịp thực hiện ý đồ đã bị một bàn tay khác hất ra.
"Mày hình như rất ngứa đòn ?"
"....." Tên mặt lạnh chỉ nhìn hắn 1 cách đầy khinh bỉ.
"Tôi thấy các cậu rất ưu tú, tại sao lại rớt hạng sau anh ta vậy ?"
Ở trường có 1 cái bảng xếp hạng, cũng gần giống cái gọi là top mỹ nam. Tên bạo lực thì thôi đi không chấp, nhưng chí ít tên mặt lạnh cũng phải hơn chứ nhỉ.
"Không hứng thú."
"Nó thích thì cứ cho nó ngồi thôi."
Cả hai đều có vẻ rất đồng tâm trả lời. Những lúc như thế này nàng thấy hai người họ thật sự rất giống 1 đôi bạn thân.
"Này, tại sao mày cứ sáp lại gần đồ của tao vậy. Mau xê ra đừng làm ô uế đồ của tao." Tên bạo lực đột nhiên kéo nàng lại gần hắn, ôm chặt.
Tôi thành đồ của cậu khi nào hả ? Nàng vừa thẹn vừa tức giãy ra khỏi vòng tay của hắn nhưng không thành.
"Tôi không thấy có kí hiệu nào ghi đây là đồ của cậu." Tên mặt lạnh thậm chí còn khoa trương hơn cắn một cái trên cổ của nàng ngay giữa sân trường, nắm chặt tay nàng kéo về phía mình nói "Giờ thì là vật có chủ rồi."
"Mày dám !!!" Nghiến răng kèn kẹt như máy mài nhôm, tên bạo lực cũng quyết không chịu thua, nhe răng nanh cắn 2 cái trên cổ của nàng, đắc ý khiêu khích "Thấy rồi chứ, đây là đồ của tao. Cút cút !"
Nàng bị cắn 3 nhát liền đã xấu hổ lắm rồi, lại được bàn dân thiên hạ nhìn như quái vật, cảm giác thật không muốn sống nữa. Ấy vậy mà 2 tên ôn thần này vẫn không chịu dừng lại, thi nhau tìm chỗ đánh dấu bản quyền trên cơ thể nàng. Huhu khóc không ra nước mắt mà.
Nhân lúc bọn hắn không để ý, nàng liền cong mông chạy thật nhanh.
"Này, cô chạy đi đâu đó!! Ai cho cô chạy hả??!! Mau dừng lại cho tôi!!!"
Thế là trên sân trường bắt gặp hình ảnh 2 nam 1 nữ rượt đuổi nhau trên sân trường.
_ To be continued _ #tuyethoalu
BẠN ĐANG ĐỌC
Short story / Truyện ngắn tổng hợp
Short StoryAuthor: Tuyết Hoa Lữ Page: www.facebook.com/yytruyen Facebook: www.facebook.com/hoalu.tuyet.1