*****
Hôm nay có tiết học thể dục. Ngoài trời ánh nắng chói chang, thời tiết oi bức, thực sự mà nói nếu phải ra ngoài lúc này đúng là 1 cực hình.
"Thầy giáo, bạn ấy bị say nắng rồi. Em đưa bạn ấy đến phòng y tế." Đang yên đang lành đột nhiên tên bạo lực chỉ vào nàng nói chuyện, sau đó bế nàng đi trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.
"A này, tôi đâu có..."
"Im!" Hắn trợn mắt lên, làm nàng sợ đến mức suýt cắn vào lưỡi.
Con người này tại sao cứ phải hung dữ như vậy chứ, huhu......
Trên đường đến phòng y tế, nàng và hắn không nói với nhau lời nào. Từ góc độ của nàng nhìn lên, gương mặt của hắn giống như 1 pho tượng điêu khắc có góc cạnh hoàn mỹ, đặc biệt là cái cằm cương nghị và sống mũi cao cao kia. Bất giác nàng đỏ hết cả mặt mũi, giơ tay ôm lấy mặt của mình. Bây giờ nàng đang được hắn bế đi nha, là bế kiểu công chúa đó, lại còn đi nghênh ngang như vậy trước mặt bao người, thật xấu hổ chết được.
"Đồ ngốc, bây giờ mới thấy tôi đẹp trai hả ? Thẹn thùng gì chứ " Hắn cười toe toét nhìn nàng, còn không quên chọc ghẹo.
"Tôi....tôi không thẹn thùng. Tại ... trời nóng...thôi..."
"Vậy cô phải cảm ơn tôi đi. Trời này mà đứng ngoài đó, cỡ như cô ngất xỉu là cái chắc."
Nghe hắn nói như vậy, nàng đột nhiên vỡ lẽ. Chẳng lẽ là hắn lo cho nàng, mới lấy cớ đưa nàng đi tránh nắng sao ?
Rầm một cái, hắn kéo mạnh cửa phòng y tế ra. Cái người này luôn có ý muốn giúp nhà trường thay cửa mới sao ?
"Ách...." Chỉ thấy sau cánh cửa, tên mặt lạnh đang cởi áo được nửa chừng, lạnh lùng nhìn các nàng.
"Thảo nào không thấy mày trên sân, thì ra là trốn đến đây à." Tên bạo lực không kiêng nể gì bế nàng xông vào.
Tên mặt lạnh ngược lại không đáp trả mà nhìn nàng chằm chằm, áo cũng không thèm cởi nữa đi đến trước mặt nàng.
"Này mày...."
"Tôi bị dị ứng"
"Hả?" Nàng còn chẳng hiểu gì, cho đến khi mặt lạnh vén cao áo lên cho nàng nhìn kĩ "Éc, cậu nổi mẩn đỏ đầy người rồi kìa."
Nàng giãy ra khỏi vòng ôm của tên bạo lực, bất chấp hắn kháng nghị mà tiến lên xem khắp người của mặt lạnh. Vì da của tên này đặc biệt trắng, cho nên lúc nhìn thấy hắn bị như vậy làm nàng thấy khó chịu kinh khủng.
"Cậu bị dị ứng thời tiết thôi. Để tôi lấy thuốc giúp cậu." Vì trong phòng không có giáo viên, nên nàng đành phải tự thân vận động.
"Trông mày như dị nhân vậy." Tên bạo lực cười ha hả châm chọc.
Sau khi giúp mặt lạnh uống thuốc, nàng cũng định rời khỏi phòng y tế nhưng lại bị cả hai tên chạy ra ngăn lại.
"Cô ra ngoài để bị thiêu thành gà nướng à. Ở lại đây, hầu hạ bổn đại gia đi"Tên bạo lực lôi kéo nàng đi phía giường.
"Ơ này này này, cậu kéo tôi vào đó làm gì ?!!!"Tên này sẽ không phải là giữa ban ngày ban mặt nổi thú tính chứ ?!! Á a a a a....
"Tôi buồn ngủ rồi, mà ở đây máy lạnh để nhiệt độ thấp quá tôi sẽ cảm mất. Cho nên cô phải ở lại làm ấm cho tôi !" Đây là kiểu lý do gì vậy, nếu cậu thấy lạnh thì tắt đi không phải là được rồi sao ?
Nhưng mà không để cho nàng lên tiếng, hắn đã mạnh mẽ ghì chặt nàng trên giường, còn liên tục hăm dọa nếu không nghe lời thì đừng trách sao biển xanh lại mặn. Cùng lúc đó, tên mặt lạnh cũng đã bò lên giường, còn nằm ngay bên cạnh nàng.
"Tránh ra đi dị nhân, nếu không...." Tên bạo lực còn chưa nói hết câu đã thấy mặt lạnh xông lên ôm ngang eo nàng "Thằng chó này, mày làm gì vậy?!!!"
"Tôi lạnh được không?" Trả lời rất hàm súc, còn chôn mặt vùi vào cổ của nàng chuẩn bị đi tìm chu công.
"Nhưng...nhưng tôi rất nóng a~" Nàng khổ sở kêu lên, mặt cũng đã nhanh đỏ như tôm luộc "Các cậu mau bỏ tôi ra !"
"Không được!!" Cả hai tên cùng đồng thanh đáp.
Sau đó là một hồi chiến tranh lộn xộn, đến cuối cùng cũng không biết là ai dừng trước, cả lũ đều mệt chết đi ngủ gục lúc nào không hay. Lúc giáo viên y tế trở lại thấy cảnh này, không khỏi trợn mắt suýt soa.
"Hai nam 1 nữ ở cái thời tiết này sao ? Lại còn ôm nhau ngủ chậc chậc chậc.." Nhìn thôi đã thấy nóng rồi sao chúng ngủ được hay vậy trời?
_ To be continued _ #tuyethoalu
BẠN ĐANG ĐỌC
Short story / Truyện ngắn tổng hợp
Short StoryAuthor: Tuyết Hoa Lữ Page: www.facebook.com/yytruyen Facebook: www.facebook.com/hoalu.tuyet.1