*******
Dự báo thời tiết có nói hôm nay trời sẽ mưa, nhưng nàng biết kiểu gì cũng có khối người không cầm ô theo cho coi.
"Em cho anh đi chung nha." Điển hình là ông anh hàng xóm cạnh nhà nàng.
Ổng thuộc tuýp người bất cần, lúc nào cũng cười toe toét như được mùa, thật chẳng lạ gì nếu hôm nay anh ta quên cầm ô.
Vì cũng là hàng xóm nên nàng không tiện từ chối, rất nhanh đã lấy ô ra khỏi cặp. Nào ngờ vừa bật ô lên 1 cái, 2 tên trời đánh nào đó đã chen nhau đứng hai bên ép nàng vào giữa.
"Này.....các cậu làm gì vậy ?"
"Đi nhờ ô." Hai tên cùng đáp tỉnh rụi.
"Chẳng phải 2 cậu có xe đưa đón sao?" Nàng thậm chí còn nhìn thấy có 2 ông già ăn mặc như quản gia đứng ở cổng vẫy vẫy họ.
"Nhưng tôi hôm nay thích đi với cô. Có vấn đề gì à ?" Tên bạo lực vừa nói còn trừng mắt nhìn nàng vẻ đe dọa "Cô dám từ chối thử xem."
"À không....nhưng mà...." Nàng co rúm lại, khẽ liếc mắt nhìn ông anh hàng xóm đứng ở 1 xó nào đó nghệt ra "Tôi nhận đi chung với anh đó rồi mà."
"Lão kia. Lại đây !!" Tên bạo lực hô lớn gọi quản gia "Đưa tên kia về tận nhà. Hôm nay bổn thiếu gia đi bộ."
Tên mặt lạnh thì chỉ đơn giản phẩy phẩy tay đuổi người 1 cái, quản gia cũng lặng lẽ lên xe rời đi ngay.
"Chuyện này.....2 cậu....." Thật sự nàng cũng hạn hán lời luôn rồi, 2 tên này bị điên à. Có xe đưa đón đàng hoàng thì không đi, chen chúc dưới cái ô bé tý của nàng làm gì ?!!!
"Nói nhiều như vậy làm gì ? Còn không mau đi." Tên bạo lực ôm ngang eo nàng hơi dùng sức đẩy về phía trước " Còn nữa, giơ cao ô lên. Nó chạm đầu tôi rồi !"
Đó là tại cậu cao quá được không ??!! Nàng cắn răng nuốt lời vào trong bụng. Tuy vậy nàng cũng không dám không nghe theo, đành phải giơ cao ô đến hết mức có thể, miễn cưỡng cũng không để chạm vào đầu của cả hai tên.
"Nhưng mà....ô của tôi không lớn lắm. Nếu cả 2 cậu cùng đi chung thì sẽ ướt đó !"
"Mày đã nghe thấy gì chưa. Xê ra và tự xử đi." Tên bạo lực hằm hằm nhìn mặt lạnh, bày một vẻ xua đuổi ruồi bọ.
"Người của cậu chiếm quá nửa cái ô rồi." Mặt lạnh dửng dưng đáp lại được 1 câu, kéo nàng vào trong lòng cậu ta. Rất nhanh tên bạo lực đã bị cho ra rìa.
"Thằng chó. Mày ngứa da phải không ?!"
Chuyện gì tới cũng sẽ tới, 2 tên bắt đầu lao vào ẩu đả, mà nàng thì bị kéo qua kéo lại lắc lư chóng hết cả mặt, không nhịn được liền kêu lên.
"Dừng lại đi!" Thở hổn hển 1 hơi, nàng chậm chạp nói "Tôi sẽ đi mua ô cho hai cậu. Như vậy thì được rồi chứ ?"
"Không được." Cả hai cùng đồng thanh.
"Không có cô đi chung thì mua ô làm gì ?!" Tên bạo lực mạnh mẽ ôm chặt lấy nàng, giật ô giơ lên nói "Có nhanh lên không thì bảo ? Mưa to hơn rồi kìa !"
Nàng còn chưa kịp phán đoán tình hình thì tên mặt lạnh một bên cũng ghé đầu vào, dang cả hai tay ôm lấy cổ nàng, nép vào trong ô "Giơ cao lên 1 chút đi."
"Mày đòi hỏi cái gì ?!"Tên bạo lực hung tợn đáp.
Hai kẻ mới nãy còn choạnh chọe với nhau giờ lại hợp tác cùng đi chung làm nàng cảm thấy cực kì khó tin. Mà vấn đề không phải ở chỗ đó !!!!
Bây giờ nàng đang bị hai tên chết tiệt này ôm chặt cứng không một kẽ hở, chỉ có chân là di chuyển được. Đã thế người đi đường còn nhìn chằm chằm không ngừng, làm nàng xấu hổ muốn chết. Như thế này không bình thường chút nào !! Rất không bình thường.
"Á á cậu làm gì thế !!!" Đang thất thần đột nhiên tên mặt lạnh lè lưỡi liếm mặt nàng 1 cái, làm nàng sợ đến nỗi hét toáng lên.
"Trông mặt cậu ngố quá. Nên muốn liếm."
"...."
#tuyethoalu
BẠN ĐANG ĐỌC
Short story / Truyện ngắn tổng hợp
NouvellesAuthor: Tuyết Hoa Lữ Page: www.facebook.com/yytruyen Facebook: www.facebook.com/hoalu.tuyet.1