1st Chapter

16 1 0
                                    

Maxene's Pov

"They Say New Year Means New Life"

Eh Bat Parang Walang Nagbago.Hayst They Call Me Geek Jejemon.
They All Call Me That Call Me Names Whatever My Only Friend Or Bestfriend Slash Cousin Yeah shes Been Caring Me And Kuya Too Kuya And I Are In The Same Level Yeah Hes 3 Months Older.

"Maxene Lets Go?" Wika Ni Couzin

Yeah Papunta Kameng school makikita Ko Narin Si Crushy Ko Pero sana Pansinin Nya Naman Ako Oh?

Si Crush? ano Sya? sya Ay Tao Ano paba?Malamang Tao Sya? wahha jwk Lang Sya Si Rylex Delacruz  Bestfriends Ang mga Tatay Namin More Like Brothers Turing Nila sa Isat Isa May Sister Sya Si Keesha Delacruz.
Bukod Kay Couzz Bff Ko rin To Slash Twins Sila Ni Kylex At Keesha Palagi Kame Magkasundo Sa Things You know Pero Shes a Campus Sweetheart No Boys Can Ever Resist Her. yeah That My bff Alright but Me What The Hell Im A Geek Jejemons..

"Where Here,By the Way Couzzy Di Muna Ako Papasok May Sakit Si Papa Eh.Kaya Ipapabantay Muna Kita Kay Keeshyy At Sa Walang Kwentang Mong Kuya" At Tumango Nalang ako Sabay Beso Kay Couzyy wawa Man Si Tito Bibisitahin Ko Nalang Sya Mamaya Without My Bg's.

"Maxxyyyy Mygas Uyy Lalo Kang Gumanda Ah?" Wika pa Nito.

"Wag Mo Nga Akong Tuksuin L*tsii Ka Oo Panget Ako wag kanang Mambola Kilala Kita" Wika Ko Pa.

"By The Way Anong Sec Ka?" Tanong Nya Pa.

"As Always First!" Wika Ko Pa.

"Sabi ng Iba Kasi Yung Mga Klassmate Natin Iba Pumunta Sa Mababang Section!"Wika Nya Pa

"Ahhh Dali Puntahan natin Ang Sched Natin." Wika Ko Pa.

Sched.

[Pontious-1]
[Girls]
Maxene Lynx Park- 95.483%
---
Keesha Delacruz -92.346%
----
----
Deen Kernelle Go- 91.364%
-
-
-
-
-
-
-

[Boys]

-

-
-
-
-
Rylex Josh Delacruz 86.364%

Wahahhaha Umaygasss Yes Sa Wakas Klassmey Na Kame Ulit Wahha yes Whoo Yess Whoo yess Whoo Para Akong Loka Loka

"Wuy Nakita Mo Lang Pangalan Ni Kuya Para Kanang Abnormal Jan" Wika Pa Nito.

"Eheh" Hinhin Ko pa..

[Fast•Forward]

Class Now Were All Complete I will Arrange Your seat Youll Pick A Number Then Who Will Be Your Pair Will Be Your Seatmate.

And There Goes Mu Crush Flirting With Other Girls Again Kumikirot Puso Ko Tuwing Nakikita Ko sila eh Sino Bang Magkakagusto Sa Geek Na Nagsusuot Ng Mahabang Blouse Mahabang Palda Knee Socks Braided Ang buhok Nakaglasses Wahh.

Nakapick na Ako Ng No. ko Im No. 7

"Ok Class  Now All stand Up" Tumayo Na Kame At Pinaalis Kung saan kame Una Naka Upo.

" Tst Huy Anong No. mo?" Wika Pa Ni Keeshang

"7 Kaw?"Tanong Ko Pa.

"2"

Ahhh















(Ok No. 7?)

"Mr. Delacruz And Sino Pang No. 7?"

*Breath In Kilig Inside Sigaw Na Walang Tono Iyak ng Joy Na Wala. namang Luha Pinapatahan Ang sari And Act normal*

*Raise Hand*

She's The One That Got Away(STOTGT)Where stories live. Discover now