Maddellianne's POV.
KRIIINNNGGG!!KRIINNNGGG(oi wag kayo alarm clock ko yan)
Haystt!pasukan na naman..huhuhuhuhu😭😭..kapagod inaantok PA ako..
Hindi Na muna ako tumayo at nagtulakbong ulit NG kumot...matutulog Na sana ako ulit NG maramdaman Kong may nagbukas NG pintuan..
"Madde!tatayo ka O tatayo ka,kung hindi ka tatayo ako ang magpapatayo sayo diyan at alam Kong di mo magugustuhan gagawin ko!!"sigaw saakin NG magaling kung kapatid...
Ang aga² sumisigaw daig PA alarm clock ko...TSS.
Tahiin ko kaya bunganga nito.. Nakakapikon sha ha..
Palibhasa mas maganda ako SA kanya..kaya naiinggit siguro..
"Hoy!! Anong mas maganda ka keysa saakin.FYI!mas maganda PA ako sayo dahil mas !matanda ako at nagmana ka lang saakin" pagtataray niya
"Hoy ka din ate noh...paano mo nalaman Na sinabi ko yan ha!!mind reader kana ba ngayon O sadyang obvious LNG talaga ako NG sobra..galing ahh di ako Na inform!!" Pagtataray ko pabalik sakanya.
Kala niya hah siya LNG marunong..ako din kaya(sabay flip hair PA yan ahh)
"Aba't sumasagot kna ngayon saakin ahh,PRA MALAMAN mo mas matanda pa ako sayo kaya galangin mo ako!" Galit Na sigaw niya
Magsasalita PA sana ako NG naunahan Na niya ako..
"Hep³ wag kanang magsalita PA,ang ingay² mo ehh..at bumangon kna nga diyan at maligo kna..bka malate kapa 1st day of school mo PA naman,at tignan mo yan oh may panis Na laway kapa...yucks!!kadiri ka" pag-iinarte niya naman..
At may naaalala ako bigla..DEYM!!1st day of school ko nga pala ngayon..
Hasyt makabangon Na nga lang..
"Hayst!!Ito Na po madam babangon Na po..kaya umalis kna at maliligo Na ako" tamad Na sabi ko sakanya..
Wala nmn akong magagawa ehh kaya pumasok Na ako SA CR..
"Bilisan mong maligo bunso dahil nakahanda Na ang pagkain SA baba" rinig Kong pahabol Na sabi ni ate.