CHAPTER 2:HERE COMES TROUBLE

1 0 0
                                    

Maddellianne's POV.

*TIME PASSED*

Wala naman kaming ginawa ehh..sabi kasi NG prof. Namin tutal 1st day of school pa, hindi daw muna kami maglelesson makipag kilala daw muna kami SA mga kaklase namin..

Pagkatapos niyang sabihin yun..umalis naman siya dahil may pupunthan PA daw..

TSS.daming alam NG prof namin ahh..hindi ko nalang punansin sinabi niya at kinuha ko ang phone ko SA bag at nagpatugtog NG music..oi pero may earphones ako ahh...

Hindi ko nlng punansin mga kaklase ko ang iingay ehh..daig PA ang public market SA SOBRANG ingay..

Bahal sila..hindi nlng ako nag abala pang makipag kilala SA KANILA tutal yung iba kasi kaklase ko Na noon kaya OK..at tyaka hindi nmn masyadong marami ang bago ehh kaya kere LNG..

At alam ko nmn Na bukas magpapakilala rin nmn sadyang dami lang talagang Arte..

Ayy may sasabihin ako SA inyo ha secret LNG NAtIN to kaya quiet LNG kayo haa...alam niy bang tamad ako mag aral..pero di nmn as in ta!ad talaga Na tamad yung parang katamtaman LNG....pero may alm rin ako ha..

Malalaki nga grades ko nung H.S PA ako ehh..sadyang nabobore LNG ako tuwing nalelesson Na...di ko rin alam bakit....

Krinngg Krinngg (a/n:sorry wlang maisip Na tunog ehh Kay yan nlng hehheeh✌✌)

Hayy salamat break Na rin namin..siguro hihintayin ko nlng si kuya dito SA room mamaya PA kasi break nila ehh..

Aayusin ko nlng muna gamit ko...di ko kasi to naayos kanina ng maigi ehh..

Habang nagaayos ako NG gamit..nahulog nmn yung ibang gmit ko kasi nga ang kalat...



Kukunin ko Na sana NG napansin Kong inapakn Ito..tinignan ko nmn Kong sino...

Hmm prang napansin ko siya...ayy alam ko Na kaklase ko pala to nung highschool  plng ako..

Tinabig ko nmn paa niya at kinuha ang mga gamit ko...

Aalis Na sana ako NG magsalita siya...

"Oi Madde ikaw pala yan.haahahahahahha..hindi ko akalaing magkaklase pla tayo..pasensya Na haa...hindi kasi kita Na pansin mas lalo ka kasing pumanget" sabi niy at tumawa kasama ang mga alipores niya...

Hinarap ko naman siya at ngumiti ng peke ngumiti rin nmn sha pabalik...

"Hmm alam mo Krish ang Ganda mo at ang Ganda rin NG make up mo-"sabi ko sakanya at tinignan siya mula ulo hanggang paa

" alam ko Na yan matagal Na kaya di ko Kailangan PA mag thank you,at wag mo nga ako tignan NG ganyan nakakadiri ka,siguro inggit ka LNG SA gnda ko"

Ayy.grabe  kapal pala niyo...tumayo nmn ako NG maayos at tumawa NG mahina...

Dahan² naman akong naglakad papunta sakanya..pero tatay niya mga ateng tinaasan lang ako NG kilay..

"Dami mong sinabi di panga ako tapos magsalita ehh,wag kang excited baka mapahiya ka diyn SA mga kasama mo,patapusin mo muna ako OK...so sabi ko nga diba ang Ganda NG make up mo,pero magmukha knang clown dahil SA kapal NG make up mo" sabi ko at umalis Na..

Sinamaan niy naman ako NG tingin

Pero,huminto muna ako SA may pinto..hinarap ko nmn siya at sinabing.

°

°

°

°
"And by the way sinong nagsabi Na naiingit ako SA Ganda mo,FYI mas maganda PA ako sayo..kaya wag ka,kapal nito"mas lalo nmn naging masama ang tingin niya saakin NG sabihin ko yun..

At tuluyan NG umalis..

" aughh!!may araw Karin saakin Maddellianne "rinig Kong sigaw niya

Ngumiti namn ako at sinigawan rinsh pabalik" Wla akong pake,hihintayin ko ang araw na yun hindi ako natatakot"OK LNG nmn sumigaw ehh.break time nmn kaya wla masyadong students dto...

I've decided Na dun nlng hintayin si kuya SA canteen...

TSS..kla mo kung sino wla nmn plang kalaba Laban.😈

~~  ~~~  ~~  ~~~  ~~   ~~~  ~~  ~~~  ~~  ~~~  ~~  ~~~  ~~  ~~~  ~~  ~~~  ~~  ~~~ 

SO WHAT DO YOU THINK GUYS? OK LNG BA?

IM SURE ANG PANGET NG STORY KO..

PERO I HOPE NAGUSTUHAN  NIYO SANA..

SUCH A LAME CHAPTER😑

Pls..follow me po thanks

-indaymasungit

IT STARTS ON A FRIENDSHIPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon