NỮ THẦN THẦN KINH ĐẾN TỪ VÌ SAO

24 0 0
                                    

@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } @font-face{ font-family:"Calibri"; } @font-face{ font-family:"Angsana New"; } @font-face{ font-family:"Segoe UI Semilight"; } @font-face{ font-family:"Cambria Math"; } @font-face{ font-family:"MS Gothic"; } @font-face{ font-family:"MS Mincho"; } @font-face{ font-family:"Sylfaen"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin-bottom:10.0000pt; line-height:114%; font-family:'Times New Roman'; font-size:11.0000pt; } span.15{ font-family:'Times New Roman'; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ margin-top:72.0000pt; margin-bottom:72.0000pt; margin-left:72.0000pt; margin-right:72.0000pt; size:612.0000pt 792.0000pt; layout-grid:18.0000pt; } div.Section0{page:Section0;}

NỮ THẦN THẦN KINH ĐẾN TỪ VÌ SAO

Converter: Ngocquynh520
Editor: hoa hồng
Độ dài: 35 chương

Nhuế Tuyết Tình xinh đẹp như hoa, dáng người rất đẹp, tốt nghiệp đại học gả chồng nhà giàu, từ đó sống trong cuộc sống nhung lụa, kết hôn không tới một năm sinh một con trai, con trai bắt đầu đi học cô ấy vẫn xinh đẹp quyến rũ như hoa, đây quả thực là cuộc sống nhịp nhàng tiến thẳng từng phút!

Nhưng cố tình Nhuế Tuyết Tình có bản lĩnh làm cuộc sống gia đình thoải mái trở nên rối loạn, bởi vì, chồng không thương, ba mẹ chồng không thương, con trai không thương. . . . . .

Cuộc sống của Nhuế Tuyết Tình vẫn chưa hoàn toàn biến thành bi kịch, khi trong thân xác của cô ấy được đưa vào một linh hồn đến từ vì sao, trong nháy mắt sức quyến rũ đạt điểm tối đa, thông minh đạt điểm tối đa, trình độ cuộc sống gia đình hòa thuận đạt đến viên mãn, trong một giây đồng hồ oán phụ biến thành nữ thần không áp lực.

Chỉ là. . . . . . Nữ thần quá mạnh mẽ rồi!

Buổi sáng ánh mặt trời vừa lên, cửa biệt thự mở rộng, ánh mặt trời từ bên ngoài chiếu vào, đá cẩm thạch trên sàn nhà không nhiễm một hạt bụi, trơn bóng sáng loáng. Một người phụ nữ trung niên mang một túi da đi vào từ bên ngoài, vốn định đi qua phòng khách, chỉ là cảnh tượng không có một bóng người trước mắt làm bà khẽ cau mày, người phụ nữ đó để túi da trong tay xuống đi hai bước về phía phòng bếp bên cạnh, một cô gái trẻ tuổi mang tạp dề kinh ngạc nhìn bà: "Quản gia Lâm, bà đã thăm người thân trở lại rồi ạ?"

Quản gia Lâm gật đầu, vừa định nói chuyện, cô gái lại nhiệt tình lôi kéo bà: "Quản gia Lâm, người trong nhà đều khỏe chứ?"

"Đều tốt." Quản gia Lâm lời ít mà ý nhiều, rút tay ra, cẩn thận tỉ mỉ mở miệng hỏi: "Tiểu Trương, sao không thấy người? Bọn họ đều đi chỗ nào rồi?"

"Đều đang bận rộn chuyện của mình đấy ạ." Giọng nói của Tiểu Trương khẽ thay đổi, vẻ mặt cũng hơi có chút khó xử. "Bữa sáng của phu nhân, đã hâm nóng lần thứ tư, không còn tươi ngon nữa rồi, chú Trần phòng bếp đang khó xử, là muốn tiếp tục hâm nóng một lần nữa hay làm một phần khác."

Ngôn Trọng 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ