La lị đích dị thế nhiệt huyết vật ngữ 511-270

88 1 0
                                    

Chương 511: Retz phòng thành ngự chiến [ nhị ].

Trên tường thành pháo kích còn đang tiếp tục, thiên sứ đội hình thì tại liên tục không ngừng hỏa lực trung tứ phân ngũ liệt, độ rõ ràng rơi chậm lại xuống dưới.

Đối với các thiên sứ hỗn loạn, Địch Á qua chỉ có thể cảm thấy bất đắc dĩ -- đã trải qua Gelu Đức Lan tàn khốc đại tẩy trừ sau, vì phòng ngừa lại xuất hiện cái loại này có được mình ý thức thiên sứ cấp cao áp thống trị tạo thành không cần thiết phiền toái, Địch Á qua phụng mệnh mang theo thủ hạ đối Thần vương lưu lại kia nồi nước nước tiến hành rồi cải tạo. Từ nay về sau sinh sản đi ra thiên sứ tuy rằng như Gelu Đức Lan mong muốn toàn bộ đều chính là một ít chết lặng búp bê, nhưng cũng bởi vậy ở mấu chốt nhất chiến đấu cùng học tập năng lực thượng đại suy giảm; Thậm chí còn sang hạ quá đi đi ra thiên sứ chỉ có 4 cấp thực lực thấp nhất ghi lại.

Thay lời khác nói chính là, thấp kém phẩm.

Một cái 4 cấp thực lực thiên sứ a có mộc có! Năm đó ác ma trung thấp nhất cấp vô lại sơn dương [ căn cứ diện mạo khởi ngoại hiệu ] cũng chưa như vậy nhược a! Hạn cuối băng phôi cũng không đủ để hình dung các thiên sứ nay trạng huống, này đàn cu li kiêm vật hi sinh nếu không ai cho bọn hắn hào thi làm trong lời nói, tuyệt đối có thể giống thạch điêu bàn ngốc hồ hồ ở tại chỗ đứng thượng một ngày. Giống như bây giờ có thể ở lửa đạn trung chủ động mở ra phòng ngự, cũng đã làm cho Địch Á qua nhịn không được rơi lệ đầy mặt.

“Cho ta tản ra tiếp tục đi tới! Các ngươi này đàn đần độn chẳng lẽ cũng chỉ hội giống phi long như vậy tụ cùng một chỗ muốn mạnh mẽ đột phá bt kết quả lại đón đầu đánh lên ngõa Grey bị nhân gia hoàn ngược sao?” Địch Á qua hướng lộn xộn các thiên sứ lớn tiếng giận dữ hét.

“Cùng người khác đối chiến khi còn có công phu đi chỉ huy bộ đội thậm chí ở bên trong ngoạn xuyến đài, ngươi đổ rất là thong dong thôi!” Màu vàng ám ảnh giơ lên hóa thân vì khủng bố điện cứ cánh tay phải cùng vung liêm đao phù lan một tả một hữu theo hai bên đồng thời giáp công đi lên, sắc bén công kích làm cho không khí ra bén nhọn tê minh, cách thật xa đều có thể cảm nhận được kia kinh người uy thế.

Khởi liệu Địch Á qua cũng không tránh không tránh, lập tức vươn hai tay nghênh hướng hai người, theo lòng bàn tay chỗ rồi đột nhiên toát ra chói mắt sao sáu cánh ma pháp trận. Cho làm thiên địa cũng lâm vào biến sắc mãnh liệt va chạm trung vẻ mặt lạnh nhạt tiếp được các thiếu nữ cùng đánh.

“Ngươi nói đúng, đại gia của ta xác thực phi thường thong dong a --!”.

Cùng với câu này kiêu ngạo rống giận. Địch Á qua đột nhiên bạo khởi màu vàng quang mang hung hăng đem song chưởng dùng sức vung lên, nhất thời làm cho hai thiếu nữ như lưu tinh bàn kêu sợ hãi tà rơi xuống.

Liên tiếp ở không trung phiên vài cái té ngã sau, màu vàng ám ảnh rốt cục ổn định thân hình ngẩng đầu nhìn toàn thân ánh vàng rực rỡ trọng khải hậu giáp Địch Á qua, bỗng dưng không đầu không đuôi đến đây một câu: “Hoàng kim thánh y?”.

Phụ cận đầu óc choáng váng phù lan hiển nhiên còn tại phạm mơ hồ: “Ha, đó là gì ngoạn ý?”.

“Ở Alicia laptop thượng xem qua nhất bộ động mạn trung mặc vào về sau ký có thể đùa giỡn suất có năng lực khai quải trang bị.”.

La lị đích dị thế nhiệt huyết vật ngữ - Chuyển kiếp chúng dặm trạch - Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ