La lị đích dị thế nhiệt huyết vật ngữ 621-680

48 0 0
                                    

Chương 621: Nghịch chuyển chiến cuộc.

Ảnh cảm thấy chính mình thực không hay ho. Từ lần trước Alicia làm cho thủ hạ cố ý diễn trò phóng chạy ảnh cùng còn lại hắc ám đế quốc tù binh sau, thành công phản hồi căn cứ tinh linh soái ca vốn nhờ vì năm lần bảy lượt theo bộ đội toàn diệt tình hình trung may mắn còn tồn tại xuống dưới mà tại hạ tầng quan binh trung đạt được “May mắn du hiệp” ngoại hiệu.

Nhưng này bao hàm may mắn hai chữ ngoại hiệu nhưng không có cấp ảnh mang đến vận may, lâm trận bỏ chạy vứt bỏ cả tòa căn cứ quan chỉ huy vì tránh cho chất vấn tiện lợi dùng tự thân quan hệ cao thấp chuẩn bị sau, ngược lại trả đũa nói ảnh có thông đồng với địch hiềm nghi trên thực tế của hắn xác thực nói trúng rồi cứ việc đối phương thực hiện quá mức rõ ràng vô luận đổi thành ai cũng biết này thuần túy là vu tội ảnh lấy cớ, nhưng nề hà nhân gia có hậu trường, bi thúc giục ảnh đến cuối cùng không chỉ có không có đạt được gì công tích cùng thưởng cho, ngược lại bị ý đồ chèn ép của hắn cao tầng hạ đạt càng thêm nguy hiểm nhiệm vụ.

Tỷ như “Hộ vệ” Này chi từ phụ trách vận chuyển dùng tinh thần lực khống chế lượng sản ma thú đến công kích tây đại lục cảng thành thị ma thú sử nhóm tứ chiến thuyền cao lặn xuống nước hạm sở tạo thành hạm đội.

Hộ vệ ngươi muội dì cả mẹ ơi! Vì bảo trì khoảng cách lấy khống chế ma thú hạm đội nay thượng di động đến tiếp cận mặt biển địa phương, vạn nhất bị liên minh chiến hạm hiện, ngươi làm cho thân là đạo tặc ảnh đi như thế nào tàu bảo vệ đội? Đem quần lót mặc ở bên ngoài khoác áo choàng phi thiên sau đó đem rậm rạp đập vào mặt mà đến ma tinh đạn pháo toàn bộ một hơi thổi đến chân trời hóa thành lóe sáng lưu tinh sao!?

Tinh linh soái ca không khỏi cảm thấy có chút đản đau.

Làm hạm đội trung người mạnh nhất, ảnh bị an bài đến kỳ hạm hạm kiều lý phụ trách bảo vệ công tác. Đương nhiên này chính là ở làm làm bộ dáng mà thôi, liên minh không có khả năng cùng bọn họ ngoạn trận giáp lá cà.

Trừ bỏ ảnh ở ngoài, hạm kiều lý còn có vài cái lần này nhiệm vụ trung là quan trọng nhất vip ma thú sử. Theo bọn họ đầu đầy đại hãn bộ dáng thượng xem ra. Tiền tuyến tình hình chiến đấu tựa hồ cũng không phải rất hảo.

“Thế nào?” Này chi tiểu hạm đội quan chỉ huy ở lại một lần xác nhận quá chung quanh sau khi an toàn rốt cục nhịn không được hướng ma thú sử dẫn đầu hỏi, “Các ngươi cụ thể còn cần bao lâu thời gian? Nơi này cũng không thích hợp ngắm phong cảnh a.”.

Dẫn đầu cũng không có mở to mắt, hiển nhiên còn tại duy trì cùng ma thú trong lúc đó tinh thần liên tiếp: “Thực thật có lỗi. Quan chỉ huy đại nhân. Đối phương chống cự ương ngạnh xa xa hồ của chúng ta tưởng tượng, hơn nữa thế nhưng như thế tấn liền phái tới viện quân, chúng ta đã muốn không thể hoàn thành công chiếm thành thị nhiệm vụ.”.

La lị đích dị thế nhiệt huyết vật ngữ - Chuyển kiếp chúng dặm trạch - Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ