La lị đích dị thế nhiệt huyết vật ngữ 831-856

135 1 0
                                    

Chương 831: Thiết kế cạm bẫy khi lậu quên đi một cái tóc vàng tiểu mỹ nữ.

Bình thường nói đến, ở chiến cuộc hỏng mất đại thế đã mất tình huống hạ cùng hung cực ác nhân vật phản diện còn có thể khẩu xuất cuồng ngôn nói muốn đem nhân vật chính cùng của hắn tiểu đồng bọn nhóm toàn bộ xử lý chỉ có hai loại khả năng. Đầu tiên là cuối cùng ba ss cứ việc bị đánh cho mặt mũi bầm dập tựa như đầu heo nhưng nha còn không có nhị đoạn biến thân, phải biết rằng ba ss biến thân tiến hóa thành càng cường đại hơn tồn tại sau đó đem nhân vật chính một hàng lược đổ mắt thấy sắp đoàn diệt hết sức tiểu cường nhân vật chính đột phá tự thân cực hạn đạt được nghịch thiên thực lực trở thành thiên hạ mạnh nhất theo sau phản thôi ba ss cái gì đã muốn là kinh điển đến tột đỉnh vương đạo kịch tình.

Mà một loại khác, còn lại là ba ss ở của hắn hang ổ bên trong thiết trí tự bạo trang bị tính cùng nhân vật chính đồng quy vu tận -- nhưng nhân vật chính sở dĩ kêu nhân vật chính, chính là bởi vì hắn tuyệt đối sẽ không lúc này loại hoa lệ nổ mạnh cảnh tượng trung lĩnh tiện lợi.

Hai quân giao chiến không tồn tại đột nhiên nhị đoạn biến thân tiện đà bạo loại đại sát tứ phương tình huống xuất hiện, bởi vậy hẳn là thứ hai loại. Bất quá, hướng đến phi thường coi trọng chính mình mạng nhỏ thân là 1o cấp anh hùng bị một đám nông dân vây quanh đều đã vô tiết tháo đầu hàng ác ma là tuyệt đối không có khả năng thông qua hy sinh tánh mạng tới giết đả thương địch thủ nhân, bọn họ trăm phần trăm hội lựa chọn ngồi xổm thượng hai tay ôm đầu mà không phải nghiến răng nghiến lợi trợn mắt trợn lên ở quân địch trung gian kéo vang trên người thuốc nổ bao.

Kia nói cách khác, ác ma thiết hạ cạm bẫy không phải lấy đến đồng quy vu tận ma tinh bom, mà là khác cái gì?

Alicia hơi hơi cảm thấy một tia không ổn, nhưng hôm nay nàng cũng không phải ở hậu phương tọa trấn chỉ huy, bị thân thể khoẻ mạnh ác ma chiến sĩ số chết dây dưa không để cô gái chỉ có thể tập trung tinh thần đến ứng phó bọn họ -- bởi vì đối phương dây dưa của nàng mục đích không phải vì bình thường đến gần -- do đó bất chấp phân tích trong đó kỳ quái.

Ở tiểu nữ vương đem mộc đao hoành ở đầu tà phía trên ngăn trở một cái ác ma đánh xuống răng cưa kiếm sau, canh giữ ở Alicia bên người Ilia quyết đoán nghiêng thân thể dùng bả vai đem điều này quấy rầy chính mình muội tử tên hung hăng đụng phải đi ra ngoài. Cùng nàng dựa lưng vào nhau trầm giọng cổ vũ nói: “Alli, lại kiên trì một hồi, phụ cận nhân loại cường giả đều tiếp viện lại đây! Chờ bọn hắn đến sau, rất nhanh liền có thể thu thập điệu trước mắt địch nhân.”.

Thiếu niên lời nói nhất thời làm cho cô gái trong lòng tràn ngập nhiệt tình. Đang muốn nhiệt huyết sôi trào tin tưởng mười phần lớn tiếng đáp lại thời điểm, nàng lại trong giây lát ý thức được cái gì, chỉnh trương mặt cười nháy mắt trở nên một mảnh trắng bệch, coi như thấy con nhện bình thường hoa dung thất sắc nhìn về phía cách đó không xa thở hổn hển hồng da ác ma dẫn đầu cả kinh kêu lên: “Nan, chẳng lẽ của các ngươi mục tiêu là này năng lực giả sao!?”.

Từ tiến vào pháo tỷ các nàng thế giới tới nay, Alicia liền vẫn chưa từng còn thật sự phân tích quá ác ma nhóm hành động cũng chế định ra kể lại tác chiến kế hoạch. Bởi vì trước tình hình chiến đấu đối bản thổ thế lực mà nói là có vẻ có lợi, tiểu nữ vương không cần phải gióng trống khua chiêng vô cùng rêu rao lấy thế giới khác thế lực đại biểu thân phận đi cùng bọn họ tiếp xúc; Tiếp theo, cứ việc Internet phi thường đạt tựa hồ mặc kệ cái gì tin tức đều có thể ở trên mạng lục soát, nhưng chân chính tiền tuyến tình báo là không có khả năng truyền lưu đi ra, không có tương quan tình báo làm phân tích căn cứ, ngay cả là Lan Địch cũng chỉ có thể giương mắt nhìn; Cuối cùng. Ở không cần tự mình chỉ huy bộ đội tình huống hạ. Mỗ vô tiết tháo kim cô gái quyết đoán lựa chọn nhàn hạ thuận tiện tú phúc lợi ngoạn hằng ngày cùng với cùng của nàng tiểu tình nhân làm sâu sắc lẫn nhau cảm tình...... Ách. Nha đầu kia tính cách các ngươi biết đến đúng không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

La lị đích dị thế nhiệt huyết vật ngữ - Chuyển kiếp chúng dặm trạch - Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ