Phần 1

480 18 0
                                    


  Chương 1 môn phi mở ra

Tiểu Cương Cát 4 tuổi năm ấy, cách vách chuyển đến một nhà kỳ quái hộ gia đình.

Lui tới đại nhân hoặc ôm hoặc dẫn theo trọng vật, ra vào với cách vách đình viện, mụ mụ nói đó là chuyển nhà công ty người, nhưng chuyển nhà công ty lại là cái gì đâu?

Náo nhiệt cảnh tượng chỉ giằng co ngắn ngủn một cái buổi chiều, đương mặt trời chiều ngã về tây, mặt trời lặn ánh chiều tà đỏ thắm sái lạc đầy đất khi, cách vách hàng xóm gia đã hoàn toàn an tĩnh lại, chỉ có một màu trắng tóc, cùng tiểu Cương Cát không sai biệt lắm lớn nhỏ hài tử lẻ loi đứng ở trong đình viện, thân ảnh có chút cô đơn.

Bỗng nhiên, đầu bạc tiểu hài tử như là cảm giác được tiểu Cương Cát tầm mắt, bỗng dưng xoay đầu, thẳng tắp vọng lại đây, màu tím nhạt con ngươi chậm rãi mị thành một cái hẹp dài đường cong, mắt trái hạ đảo vương miện màu tím ấn ký có vẻ phá lệ mị hoặc.

Tiểu Cương Cát nhịn không được mở to mắt, ngây ngốc cùng đầu bạc hài tử đối diện.

"Trạch Điền gia Cương Cát quân?" Đầu bạc hài tử cười rộ lên, tiếng nói non nớt, ngôn ngữ gian lại phảng phất nhữu tạp thành nhân ngả ngớn cùng hài đồng thành khẩn, "Ta là tân chuyển đến bạch lan · Kiệt Tác, về sau thỉnh nhiều chỉ giáo lạp ♪"

"Thỉnh, thỉnh nhiều chỉ giáo." Tiểu Cương Cát lắp bắp học nói chuyện, thấp thỏm bất an tâm tình bởi vì lần này thân thiết nói chuyện với nhau mà bình ổn.

Tiểu Cương Cát phế sài chi danh sớm đã vang vọng toàn bộ cũng thịnh, phụ cận hài tử không một cái nguyện ý dẫn hắn chơi, cho dù tới gần, cũng chỉ sẽ được đến cười nhạo cùng xô đẩy, như vậy bình thản chào hỏi, đã cũng đủ làm 4 tuổi Cương Cát thụ sủng nhược kinh

.

Có lẽ, có lẽ có thể trở thành bằng hữu?

Tiểu Cương Cát đã kỳ vọng, lại tự ti tưởng.

Hắn nhìn chăm chú vào bạch lan hướng hắn mỉm cười phất tay cáo biệt, xoay người vào nhà bóng dáng, dần dần hạ xuống lên.

Có lẽ...... Làm không được bằng hữu đâu.

Hắn ngẫm lại chính mình chuyện gì đều làm không tốt phế sài, lại ngẫm lại đầu bạc tiểu hài tử nho nhã lễ độ nhất cử nhất động, lần đầu tiên nhận thức đến người cùng người chi gian cũng là có khoảng cách.

Bạch lan tang như vậy ưu tú người, nhất định sẽ giao cho thực ưu tú bằng hữu đi.

Tiểu Cương Cát tuy rằng mất mát, nhưng tưởng tượng đến đầu bạc hài tử cùng tân bằng hữu vui sướng chơi đùa trường hợp, lại nhịn không được thế hắn cao hứng lên.

Có bằng hữu nói, liền sẽ không cô độc.

Hy vọng bạch lan tang nhanh lên giao cho tân bằng hữu.

Chưa bao giờ từng có bằng hữu tiểu Cương Cát như thế nghiêm túc hướng thần minh bá bá kỳ nguyện, hắn lại nhìn thoáng qua đã trống không cách vách đình viện, xoay người chạy vào chính mình gia môn.

[ tổng mạn ] mỗi lần nằm mơ đều ở xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ