Chương 97 - 106 "Chúng ta tương lai"
Cương Cát ở đần độn trung mở mắt ra.
Trước mắt một mảnh đen nhánh.
Đã buổi tối?
Còn có chút ngây thơ ý thức toát ra cái này ý niệm, thực mau đã bị khôi phục thanh minh xua tan.
Không lâu trước đây ký ức nổi lên trong óc, Cương Cát dừng một chút, chậm rãi ngồi dậy.
Hắn không có thể thành công.
Đỉnh đầu có cái cứng rắn trở ngại vật ở, Cương Cát do dự một chút, thân thủ sờ soạng.
Lạnh lẽo, có điểm giống đầu gỗ đồ vật.
Mũi gian có thể ngửi được mùi hoa vị......
Này rốt cuộc là tình huống như thế nào?
Cương Cát cảm giác không thật là khéo.
Hắn biết chính mình hẳn là đã bị đưa đến mới tinh thế giới, cũng biết mỗi cái thế giới đều sẽ phát sinh chút hoặc đại hoặc tiểu nhân sự đem hắn cuốn tiến vào. Nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ đến, lần này thế giới khốn cảnh, tựa hồ từ lúc bắt đầu liền tồn tại.
...... Hiện tại tưởng này đó cũng vô dụng, vẫn là trước thử đi ra ngoài đi.
Cương Cát hít sâu một hơi, đôi tay hướng lên trên đẩy đẩy, đỉnh đầu chướng ngại vật có rất nhỏ mà di động, cũng không có đóng đinh.
Thật may mắn.
Cương Cát trong lòng kinh hỉ, lại cũng nhắc tới cảnh giác, hắn đang chuẩn bị lại dùng đem lực, bên tai lại bỗng nhiên nhớ tới "Phanh" một thanh âm vang lên.
"!"
Trên người bỗng nhiên một trọng, như là có cái gì trống rỗng xuất hiện, nửa bên đè ở hắn ngực.
Có tay có chân, có độ ấm cũng có thể nghe được hô hấp.
—— đây là cá nhân.
"Oa a a
!! Đau quá!"
Ngay sau đó vang lên tới than khóc xác minh Cương Cát ý tưởng, thanh âm chủ nhân tựa hồ còn không có nhận thấy được không đúng, hãy còn kinh hoảng.
Này thanh âm có chút quen tai, Cương Cát ngắn ngủi nghi hoặc một cái chớp mắt, không có thâm tưởng.
"Đau đau đau...... Sao lại thế này a." Thanh âm kia rốt cuộc trấn tĩnh xuống dưới, ngay sau đó, hắn cũng phát hiện không đúng, "Nơi này hảo hắc —— ai?"
Trên người thân thể cứng lại rồi, Cương Cát chớp hạ mắt, cảm thấy người này tựa hồ hơi hơi phát run, không khỏi chần chờ hỏi một câu: "...... Ngươi có khỏe không?"
"—— ô oa a!!"
Bên tai nổ tung hét thảm một tiếng, thanh âm chủ nhân nhanh như thiểm điện mà nhảy lên, đầu đột nhiên đụng vào chướng ngại, phát ra kịch liệt đến làm người lo lắng trầm đục.
"Đông!"
Một tia nắng mặt trời chiếu tiến vào, trầm trọng chướng ngại tựa hồ bị người nọ động tác lộng khai chút, Cương Cát vội vàng thân thủ bỏ thêm đem kính, đem này chướng ngại hoàn toàn mà đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] mỗi lần nằm mơ đều ở xuyên qua
Teen FictionHán Việt: [ tổng mạn ] mỗi thứ tố mộng đô tại xuyên việt Tác giả: Vu Dư Hâm Về [ tổng mạn ] mỗi lần nằm mơ đều ở xuyên qua: Ta kêu trạch điền cương cát, là cái bình thường phế sài học sinh trung học. Ta có cái kêu bạch lan · kiệt tác ngoại quốc bạn...