Cương Cát trở lại căn cứ khi, đã là ngày hôm sau buổi sáng.
Hắn toàn thân dơ hề hề, quần áo cũng cắt qua rất nhiều khẩu tử, nhìn qua chật vật cực kỳ.
Nhưng này cũng đương nhiên, rốt cuộc mặc cho ai ở trong rừng rậm chơi một ngày một đêm "Chơi trốn tìm", trèo đèo lội suối ở tràn đầy con muỗi dã thú địa phương chạy tới chạy lui, đều sẽ là hiện tại này phó hận không thể ngã đầu liền ngủ bộ dáng.
Cương Cát đã mệt đến tiếp theo giây ngất xỉu cũng không kỳ quái nông nỗi, nhưng hắn vẫn là cường chống tắm xong thay áo ngủ, từ tràn đầy lầy lội cùng cỏ dại toái diệp dơ quần áo trung lấy ra tráp cùng chiếc nhẫn, bắt lấy chúng nó bổ nhào vào trên giường, đôi mắt một bế, không biết là ngất xỉu vẫn là ngủ đi qua.
Này một hôn mê giằng co thật lâu, nhưng mà Cương Cát ý thức đắm chìm địa phương cũng không phải hắc ngọt mộng đẹp, ngược lại hiếm có mà đi tới kia phiến lưu quang nơi.
Sao băng như mưa.
Phiến phiến lưu quang kéo dài quá vầng sáng xẹt qua đen nhánh thế giới, có sắp có chậm, có tràn đầy thiển.
Vô số quang mang như tráng lệ mưa sao băng, chúng nó cũng không cũng biết phương xa tới, lại muốn tới không thể biết nơi xa đi.
Qua đi, hiện tại, tương lai.
Từ ngân hà ra đời chi sơ, đến vũ trụ hủy diệt chung kết.
Một cái thế giới thời gian đều ngưng tụ tại đây một bó quang huy trung, nó triển khai khi lâu dài như vô tận bức hoạ cuộn tròn, xẹt qua Cương Cát trước mắt khi lại mau đến gần như nháy mắt.
Mà giờ phút này, đếm không hết lưu quang xẹt qua, chúng nó mỗi một bó, đều là một cái thế giới thời gian.
—— vô số không gian thời gian.
【 ngươi đã đến rồi. 】
Trong hư không, không biết thanh âm vẫn như cũ mang theo lệnh nhân tâm huyền rung động vận luật, hắn từ đầu đến cuối đều không có biến hóa quá, như nhau này phiến vĩnh hằng lưu quang nơi.
Cương Cát mạc danh liền cảm thấy an tâm.
Thật kỳ diệu, nhân loại đối không biết phản ứng rõ ràng là sợ hãi, nhưng hắn lại tại đây quái dị địa phương cảm nhận được khó được yên lặng cùng bình thản.
Kia nặng trĩu đè ở hắn trong lòng, đối bạn bè cùng tương lai lo lắng sợ hãi phảng phất bị một đôi vô hình tay phất đi, cả người đều nhẹ nhàng lên.
Tựa như...... Về đến nhà giống nhau......
Cương Cát nhịn không được mờ mịt, hắn hoàn toàn không hiểu chính mình tại sao lại như vậy tưởng, nhưng nội tâm lại không cách nào ngăn chặn hoàn toàn thả lỏng, một chút cảnh giác cũng không có biện pháp nhắc tới.
Trong hư không thanh âm phảng phất xem thấu hắn mê mang, trưởng bối ôn hòa mà cười cười:
【 không cần sốt ruột. Ngươi sở cầu đáp án, liền ở không xa tương lai. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] mỗi lần nằm mơ đều ở xuyên qua
Teen FictionHán Việt: [ tổng mạn ] mỗi thứ tố mộng đô tại xuyên việt Tác giả: Vu Dư Hâm Về [ tổng mạn ] mỗi lần nằm mơ đều ở xuyên qua: Ta kêu trạch điền cương cát, là cái bình thường phế sài học sinh trung học. Ta có cái kêu bạch lan · kiệt tác ngoại quốc bạn...