Chương 54 - 70 liền huề thần minh phấn đấu trung
Đối mặt gia tăng ủy thác, Dạ Đấu một ngụm đáp ứng rồi.
Như vậy dứt khoát bộ dáng, ngược lại làm thấp thỏm bất an Cương Cát sửng sốt một chút, có điểm ngơ ngốc bộ dáng.
Này, đây cũng là chuyện tốt đi?
Cương Cát không xác định mà tưởng, trước mặt vị này phàm ăn tư thế bất nhã thần minh hình tượng thật sự không tốt, làm nhân sinh không dậy nổi nhiều ít tin tưởng.
Bất quá tốt xấu cũng là cái thần......?
Cương Cát nghĩ như vậy thời điểm, rốt cuộc minh bạch Tuyết Âm tâm tình.
"Như vậy ngươi bằng hữu, trường gì dạng?" Ăn uống no đủ Dạ Đấu vỗ vỗ cái bụng, sau này một dựa nằm liệt ghế trên, tâm tình chỉ số tăng vọt đến bây giờ đều tươi cười đầy mặt cả người đều ở sáng lên dường như.
"Màu trắng tóc, màu tím đôi mắt, mắt trái hạ giác có một cái đảo vương miện ấn ký......"
"Nghe tới thực kiêu ngạo a." Dạ Đấu một cánh tay chi ở trên bàn, nửa khởi động mặt lẩm nhẩm lầm nhầm.
"Câm miệng."
Tuyết Âm không chút khách khí một giò quải đến hắn trên bụng.
"Hắn cùng ngươi giống nhau đại?"
Cương Cát gật gật đầu
.
"Hảo đi, chúng ta đã biết." Tuyết Âm gật gật đầu, "Đại khái tình huống liền này đó đi, còn có cái gì bổ sung sao?"
"Đã không có." Cương Cát nói xong do dự một chút, vẫn là nói, "Bất quá, ta có thể hỏi một ít vấn đề sao?"
"Vấn đề? A, đúng rồi, ngươi đột nhiên biến thành nửa yêu, hẳn là có rất nhiều không hiểu đi?"
Cương Cát dùng sức gật đầu, trong lòng phi thường cảm động với Tuyết Âm đáng tin cậy.
Mà mặt khác một vị vốn nên càng đáng tin cậy thần minh đại nhân, lại vẻ mặt nhàm chán đem đầu phiết hướng về phía ngoài cửa sổ, liền hắn hay không đang nghe cũng không biết.
—— tốt xấu cũng biểu hiện đến phù hợp thần minh thân phận một chút a _(:3ゝ∠)_
Cương Cát một bên nội tâm phun tào, một bên cẩn thận nghe Tuyết Âm giải thích.
Cái gọi là Nhật Bản tám trăm vạn thần minh, chân chính hàm nghĩa cũng không phải số lượng, mà là nói về.
Chỉ đến chính là thần minh số lượng nhiều, nhiều đến không đếm được nông nỗi.
Nhưng như thế khổng lồ thần minh đàn, lại muốn đối mặt tín ngưỡng xói mòn, tự thân tồn tại cũng đem biến mất tàn khốc hiện thực. Vì thế trừ bỏ truyền lưu đến nay tin chúng rộng khắp cường đại thần minh ngoại, ở dài lâu năm tháng trung nhân tín ngưỡng đoạn tuyệt tan thành mây khói vô danh thần chỉ cũng không ở số ít —— hoặc là nói, nhiều đến nhiều đếm không xuể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] mỗi lần nằm mơ đều ở xuyên qua
Teen FictionHán Việt: [ tổng mạn ] mỗi thứ tố mộng đô tại xuyên việt Tác giả: Vu Dư Hâm Về [ tổng mạn ] mỗi lần nằm mơ đều ở xuyên qua: Ta kêu trạch điền cương cát, là cái bình thường phế sài học sinh trung học. Ta có cái kêu bạch lan · kiệt tác ngoại quốc bạn...