Tống Hề bất đắc dĩ cười:"Mà thôi, ngươi kia vài từ vua bù nhìn không hẳn minh bạch, vẫn là ta nghĩ biện pháp giúp ngươi Trần Minh, tận lực khiến chuyện này giám sát quyền dừng ở trung xu tỉnh tứ điện."
Đại Chu triều trung xu tỉnh là cùng nhau giải quyết chương tấu, y theo hoàng đế chỉ thị tham dự xử lý quốc chính địa phương. Dùng võ anh điện cầm đầu, hoa cái điện, Văn Hoa điện, Văn Uyên các cộng đồng trợ lý giám đốc.
Giả Xá vừa nghe trên thực tế chính là dừng ở Tống Hề trên người, gật đầu thực đồng ý.
Tống Hề thấy hắn cao hứng , cười nói:"Ta này cũng coi như tại bảo ngươi, có phong hiểm, ngươi không suy xét hối lộ ta một chút?"
"Ta xem ngươi rất cam tâm tình nguyện , xứng đáng." Sau hai chữ Giả Xá cố ý nhẹ nhàng chậm chạp hoãn nói ra. Hắn sớm nhìn ra Tống Hề thái độ . Keo kiệt loại sự tình này nhi, hắn làm được hắn nhiều lắm,"Quyền xem như lần trước ngươi chiếm tiện nghi đáp lễ ."
"Ta chiếm ngươi tiện nghi?" Tống Hề bất đắc dĩ lắc đầu, bỗng nhiên bắt lấy Giả Xá thủ, theo dõi hắn,"Lúc này mới gọi chiếm tiện nghi, lần trước lúc nào, ta như thế nào không nhớ rõ?"
"Khiêm khiêm quân tử, cũng tưởng chơi xấu." Giả Xá liếc cười trừu thủ, ngược lại đổi thành hắn chủ động trảo Tống Hề thủ.
Tống Hề sửng sốt hạ, khóe môi sung sướng gợi lên, nhộn nhạo một mạt cười. Nhưng Giả Xá kế tiếp động tác, lại khiến hắn nháy mắt mất nhan sắc, lập tức trừu thủ trở về.
Giả Xá tâm tình đại hảo nở nụ cười hai tiếng, khiêu khích nhướn mày, đối Tống Hề nói:"Thưởng ngươi !"
Dứt lời, liền mang theo một luồng Thanh Phong, thống khoái mà xoay người đi.
Tống Hề nhìn chính mình trên mu bàn tay họa sĩ cực kỳ kém cỏi rùa, buốt thấu xương khóe mắt lại dần dần nổi lên ánh sáng nhu hòa. Nhịn không được đề bút, tại kia chỉ rùa bên cạnh viết "Xấu" Tự làm lời bình.
Hắn có điểm không nghĩ rửa tay , trong chốc lát lại còn muốn tiến cung diện thánh, làm sao được.
......
Cuối cùng Giả Xá muốn tới tin tức đưa tin quyền, lại trực tiếp bình hắn cử báo Tề vương công lao.
Này hoàng đế cũng là tính kế.
Giả Xá tưởng.
Giả Xá lập tức hỏi từ truyền lời hằng thư:"Ta nghe nói nhà ngươi lão gia hôm qua là thủ quấn vải thưa diện thánh , như thế nào thụ thương ?"
Hằng thư chuyển tròng mắt, hạp ba nói:"Không, không cẩn thận khái bị thương."
Giả Xá gật đầu, lại không hỏi nhiều.
Hằng thư dừng một chút, liền đem Tống Hề đối Giả Xá họa được rùa làm lời bình sự nói cho Giả Xá. Giả Xá nghe vậy, hơi có chút bất mãn, khiến hằng thư trở về mang hộ câu cho hắn gia chủ tử.
Tống Hề gặp hằng thư trở về, liền biết Giả Xá biết việc này, nhất định sẽ không cam lòng hồi sang, không kịp hằng thư mở miệng, liền hỏi trước hắn:"Nói gì đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Lâu đệ nhất cẩu tử
General Fiction[ Hồng Lâu đệ nhất cẩu tử ] tác giả: Ngư thất thải Văn án Nội dung nhãn: Hồng Lâu Mộng thích văn vẽ mặt cung đình Hầu Tước Nhân vật chính: Giả Xá ┃ phối hợp diễn: Tống Hề, hắc trư, trư mao, Giả mẫu, Vương phu nhân, Giả Chính, Lâm Đại Ngọc...