end

242 6 0
                                    

Lâm Như Hải đang tại một bên xem hai người đấu võ mồm, hành manh đột nhiên cùng chính mình nói chuyện, hắn nhất thời không phản ứng lại đây, hoãn một lát, mới gật đầu xưng là.

"Nghe nói quý thiên kim có kịch khụ nôn ra máu chi chứng, cũng không biết là không phải phế tật, nếu là mà nói, ta đại dương quốc vừa lúc có một mặt thuốc hay chuyên môn tư thân dưỡng phế. Không dối gạt Lâm đại nhân, ta không bao lâu liền có vừa đến giao mùa liền kịch khụ không chỉ tật xấu, sau này chính là ăn này vị dược chậm rãi dưỡng hảo. Lâm đại nhân nhược không ngại, có thể cho chúng ta sứ đoàn đi theo đại phu đến cho lệnh thiên kim nhìn một cái." Hành manh đề nghị nói.

Lâm Như Hải vừa nghe lời này, ánh mắt tỏa sáng đứng lên, bận rộn kích động đứng dậy tạ qua hành manh, tỏ vẻ như thế không thể tốt hơn.

Hành manh thật đúng là có bị mà đến, cái này hoán hắn mang đến đại phu, đi cấp Đại Ngọc bắt mạch. Không lâu sau, chân nhan đại phu liền đến hồi báo, cung kính cùng ba vị đại nhân tỏ vẻ:"May mà cô nương khụ tật vừa phát bệnh không lâu, không tính khó trì, chỉ cần dùng đại dương thanh phế khỏi ho hồng tuyết liên làm thuốc chúc, mỗi ngày sớm trung hoàng hôn cùng với trước khi ngủ dùng một chén, nhớ lấy muốn bảo trì tâm thể thẳng đường, mười ngày nửa tháng nên khả khỏi hẳn ."

"Quả thực như thế?" Lâm Như Hải nghe quen kia vài đại phu nói một ít không xác định chữa khỏi mà nói, mà nay hắn nghe được rốt cuộc có một danh đại phu nói có thể chữa khỏi, cao hứng không thôi, khóe miệng lúc này liền khó nén vui sướng chi tình, cười tạ quá đại phu, ngược lại lại tam tạ qua hành manh.

"Chính là không biết này đại dương hồng tuyết liên tại Đại Chu hiệu thuốc bắc có hay không bán , liền là tìm biến toàn bộ kinh thành, cũng nhất định phải tìm đến." Lâm Như Hải lúc này muốn phân phó hạ nhân đi tìm dược.

"Đừng tìm, này hồng tuyết liên chỉ có đại dương trong hoàng cung mới có, phổ thông tiểu thương trong tay không có khả năng lấy đến. Ta lần này đến kinh, vừa vặn mang đến một ít, để ngừa sẽ dùng đến." Hành manh dứt lời, liền vỗ vỗ tay, để người đem kia một hộp hồng tuyết liên đưa lên, sau đó lại tự mình dặn Lâm Như Hải, này hồng tuyết liên nên như thế nào cùng chúc cùng nhau nấu,"Muốn cùng thước cùng nhau hạ nồi, dùng mới mẻ đánh ra đến nước giếng, tiểu hỏa chậm đôn, trong nồi không thể dính một điểm du, trong lúc cũng không thể tại gia thủy hoặc sảm khác này nọ, chậm hỏa đôn chân hai canh giờ, liền có thể dùng ăn."

Lâm Như Hải nhất nhất nhớ kỹ, lại cẩn thận hỏi thủy dùng lượng, lúc này mới từ bỏ, nhiều lần tạ qua hành manh.

Hành manh xem mắt Giả Xá, cười nói:"Ngược lại không cần tạ ta, chuyện này nếu không phải hắn, ta cũng chú ý không đến."

Lâm Như Hải ngưng hạ, nhìn về phía Giả Xá.

Giả Xá vẫn thờ ơ lạnh nhạt, bỗng nhiên bị hành manh kéo vào đến, nhíu mi tỏ vẻ bất mãn.

Hành manh đến gần Giả Xá bên người, lôi kéo hắn cánh tay cười hì hì nói:"Ta nghĩ bái hắn vi sư, cho nên trước mắt tối phải làm sự tình chính là lấy lòng hắn, còn thỉnh Lâm đại nhân rỗi rãi giúp ta nói nói lời hay."

Hồng Lâu đệ nhất cẩu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ