Phần 3

307 8 4
                                    

Giả Xá cười gật gật đầu,"Quả thật như thế."

Thủy Dung vừa nghe lời này liền lại vui vẻ ôn hòa cười rộ lên, cảm thấy hứng thú đánh giá Giả Xá trụ sở. Giả Xá liền theo hắn quan khán. Thủy Dung đi một vòng, phát hiện tẩm trong phòng bố trí ngược lại là đơn giản, không có bất kỳ một chỗ xa hoa chỗ. Ngược lại là này Vinh Hi đường khí phái chút, cũng nên chỉ là vì tiếp nhân đãi khách mới có thể như thế.

Thủy Dung không khỏi cảm khái Giả Xá không ham phú quý, thật sự khó được.

"Hoài Nam vương gần đây khả hảo?" Giả Xá đột nhiên hỏi.

Thủy Dung ngưng hạ, quay đầu chống lại Giả Xá ánh mắt, lập tức liền dời, hơi hơi mím chặt khóe miệng biểu ra một chút áy náy ý.

Giả Xá hơi hơi nhíu mi, ngược lại có chút nghi hoặc , khó hiểu Thủy Dung vì sao sẽ tại chính mình trước mặt lộ ra như vậy áy náy biểu tình.

"Hắn đổ hoàn hảo, chẳng qua lần trước Tống đại nhân sự nhi, cho hắn không nhỏ kích thích. Đến nay còn tồn bốc đồng ý tưởng, được hạnh bị ta khuyên trở về. Hắn cũng không ngẫm lại Tống đại nhân là ai, không phải hắn tùy hứng đậu thú đối tượng." Thủy Dung chi tiết báo cho biết nói.

Giả Xá sửng sốt hạ, ngược lại là không nghĩ đến Thủy Dung như thế thẳng thắn.

"Ngươi đề nghị đối." Giả Xá bèn dứt khoát nói.

Thủy Dung gật đầu, tiếp thỉnh cầu Giả Xá mà nhất định phải thay hắn bảo mật. Hoài Nam vương đem hắn xem như bạn thân bình thường, nếu là biết hắn như vậy ở sau lưng nói hắn, không chừng tương lai sẽ trả thù hắn.

"Ta không phải lắm miệng nhân, ngươi yên tâm." Giả Xá thản nhiên nói.

Thủy Dung ngồi xuống, phẩm khẩu trà, im lặng một lát, quan sát Giả Xá sắc mặt coi như hảo, mới thử mở miệng hỏi hắn, hay không cùng Tống Hề hòa hảo .

Giả Xá cười lạnh,"Trước ngươi còn khuyên ta sớm đoạn sớm hảo, không được nghiêm túc, mà nay như thế nào lại hỏi ta là hay không hòa hảo ."

"Nói một hồi sự, làm lại là một hồi sự, huống chi Tống đại nhân là như vậy xuất chúng chi nhân. Các người bình thường mà nói, tất nhiên sẽ luyến tiếc hắn." Thủy Dung ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn Giả Xá.

Giả Xá cười khổ,"Ngươi cảm giác ta là cái loại này tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục người bình thường?"

Thủy Dung cuống quít xưng không phải ý tứ này,"Kia Nhã Phong quán đầu bài thân phận ti tiện, đến cùng thượng không được mặt bàn. Giả đại nhân tài học như thế rất cao, cũng không phải phàm tục, ta nghĩ Tống đại nhân cũng nhất định sẽ luyến tiếc ngươi, sớm muộn gì là sẽ bồi tội tìm ngươi."

"Việc này ngươi không cần bận tâm. Gọi được ngươi tiểu hài tử lo lắng, ta mới thật cảm giác nên xấu hổ ." Giả Xá thở dài.

Thủy Dung vội vàng khiến Giả Xá không cần như thế, sớm nói hắn không phải hài tử.

Giả Xá nhìn Thủy Dung không nói chuyện.

Hồng Lâu đệ nhất cẩu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ