Deny

596 43 14
                                    

Rhian's POV

Sino ba kasi yang babaeng pinaglakaguluhan nila akala mo naman kagandahan for sure hindi siya maganda at for sure mahirap lang siya hahaha.

Katrina: Okay Althea tayo ka nga muna dyan pakilala kita sa gong gong kong cousin. Sabay hila niya kay sa babaeng nakaupo paharap sa akin nagukat naman ako sa nakita ko diba siya si Ms. Dedma!

Gabriel: Hey okay ka lang ba? Kanina pa naka lahad ang kamay ni Althea oh. Ahh so Althea pala ang pangalan niya ah infairness maganda pero bakit siya naka suot ng eye glasses? May sira ba yung mata niya?

Althea: Hi po I'm A-althea Guevarra po ma'am. What the fudge?!!!! Did she just said "PO" agrhh!!

Rhian: Oh hi I'm Rhian Ramos your future wife. Nakangisi kong sabi sa kanya na naging dahilan para pagtaasan niya ako ng kilay haha.

Katrina: Wooohhhh Gabriel hindi ko alam na nasa Seoul Korea pala tayo ngayon ang lamig eh! Kanchaw ni Katrina na kinainis ko tsk! Totoo naman ah babagsak at babagsak yang babaeng ito sa mga kamay ko EFFORTLESSLY.

Rhian: Paano ka napunta dito akala ko ba -- .

Glaiza: Kat teka nagugutom naku tara. Sabay hila niya kay Katrina aba kahit kela talagang tung babaeng to napaka walang modo police ba talaga siya parang hindi ah!

Katrina: Oh teka teka hoi Rhian alis na muna kami nito. Pahabol na sabi ni Katrina habang hika hila siya ni Althea palabas.

Rhian: Okay that's weird as in super duper weird right? Sabay lingon ko kina Gabriel na naka smile lang sakin at Benjamin na nakatitig kay Althea wait is he checking Althea out.

Gabriel: Siguro she was just really starving kaya ayun ganun nalang ang ginawa niya. I shrugged my shoulders hindi ko rin alam eh pero okay lang ang importante alam ko na kung saan ko siya makikita humanada ka sa akin Althea Guevarra.

Rhian: Okay uhm alis na muna ako ah? Bye. Bago pa maka angal si Gabriel I hurriedly get inside the elevator alam ko kasi bubulahin na naman niya ako at bibigyan ng mabubulaklak na salita eww! Hindi kami talo nuh! Babae ang gusto ko hindi lalaki.

I was walking towards the exit when I saw a familiar figure walking towards me is she an angel? Damn! That Althea girl just stopped my tracks.

Katrina: Hoy Rhian kanina pa ako dito tanga lang? Wag kasing magpakabobo kung minsan kanina pa kita tinatanong kung pupunta ka ba sa party bukas. Natauhan naman ako sa pag sapak ni Katrina wow sakit niyang manapak bes!

Rhian: Aray naman! Oo pupunta ako diba required ang lahat ng empelyado na pumunta sa event na yun? Sabay tingin ko kay Kat while raising my eye brows vice versa.

Katrina: Oo kaya nga itong si Althea sinasabihan ko na para naman makapag ready siya sa kanyang susuotin. Punta ka ah?

Glaiza: Is it really necessary to attend that event Kat? I am really not used to go out for celebration. Nahihiyang sabi niya weshuuuuu dami niyang palusot sa buhay kahit na gwapo siya hindi ako magdadalawang isip na gahasain siya hahaha.

Katrina: Naku oo dapat talagang pumunta e sorry naman hindi ko nasabi sayo kanina occupied yung utak ko. Napatawa naman ako sa sinabi niya hahaha occupied my ass!

Glaiza: Ahh ganun ba Kat? Sige I'll try to go nalang hindi kasi ako mahilig sa party. Nahihiyang sabi niya ang cute lang haha.

Rhian: Hahaha seriously? Occupied ang UTAK MO? Kelan ka pa nagkaroon ng utak? Congrats! Pang aasar ko kay Kath nakita ko naman na beastmode na siya kaya napalakas pa yung tawa ko.

Katrina: Walang hiya kang babae ka ano ba pinsan ba talaga kita o ano?! Sabay palo niya sa braso ko.

Rhian: Did you just touched your filthy hand on my skin? Oh my nadudumihan ang braso ko dahil sa kamay mo. Ma arti kong sabi sa kanya.

Seducing Ms. DedmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon