Rhian's POV
Glaiza: As I was saying I don't have anything to explain to you besides you were just a rich brat sth kid that needs attention but I'm sorry baby I don't play games. Grabe talaga tung babaeng ito pakipot hmp!
Rhian: You want me to be your baby? I can be at this instant just tell me about you and I will immediately accept you as who you are with all my heart because that is what love is right? Honesty and acceptance. Nakita ko namang napasapok naman siya sa ulo niya ang cute niya tignan hahaha I love you na.
Glaiza: Seriously cut it out Ms. Ramos. She looks too seriously I just wink at her gusto ko siya e tease haha cute cute niya kasi.
Rhian: Seriously Althea I can be your baby just let me be I know you want me baby. Sabay lipbite ko sa lips ko I felt her uneasiness mukhang effective confirm she is gay.
Glaiza: Seriously CUT IT OUT. Cut it out kajan baby Al I just smiled and stand up from my seat akala siguro niyang aalis na ako because na lessen ang uneasiness niya buy she is wrong tatabi ako sa kanya syempre, and then pagka upo ko napakunot na naman noo niya nako tatanda to ng maaga. What are you doing? Mataray niyang tanong sa akin.
Rhian: You sure you don't want to tell me about you baby? Napaatras naman siya nang humakbang ako palapit na te.tense na siya.
Glaiza: And why should I ? Pagmamatigas niyang sabi sa akin woah tough girl I like it.
Rhian: You really force me to do this babe. Sabay pin ko sakanya sa wall ang ganda niya talaga mas gumanda siya sa malapitan, nakataas na ang kanyang dalawang kamay nagpupumiglas sa pagkakapin ko sa kanya pero wala e malakas ako buti nalang always ako nagg.gym nagkaka muscles ako.
Glaiza: LET ME GO! matigas niyang sabi sa akin and I just stared at het with a grin plastered on my face akala niya siguro papakawalan ko siya sorry nalang at sana na akong di nakikinig.
Rhian: You know Althea I always have a motto in life and that is what Rhian wants I always get. Sabay lean closer ko sa face niya ilang cm nalang at magkakahalikan na talaga kami damn I wanna taste her lips sarap ng lips niya mukhang malambot ano kaya lasa ng lips niya ?
Glaiza: Really you wanted me to give what you want? She smirk at me nagulat naman ako ng inilapit niya pa sa face niya sa face ko. You know Ms. Ramos I also have a motto in life WHEN I SAID NO THEN IT IS A NO get it? Sabay smack niya sa lips ko na kinagulat ko shit ang lambot ng lips niya OMG SHE KISSED ME AS IN MS. DEDMA IS KISSING ME.
Ilang segundo pa ang lumipas para matauhan ako sa mga bagay bagay na nangyare she just kissed me and nibbled my lips then bit it damn parang may kumukuryente na sa puson ko oh fuck! I parted my lips and I felt her tongue slowly slipping in my mouth searching for her playmate-my tongue, she is kissing me slowly and carefully like I am a fragile glass that needs to be taken cared of, I responded to her kisses and our tongue played with each other.
Glaiza: Mmmm. I heard her moan ang sarap sa tenga ang moan niya so I sucked her tongue and release it. Ahhh mmmm. Damn ang hot niya then I teased with her tongue she wants to get even gusto din ata niya e suck ang tongue ko kaya pilit niyang hinuhuli, our kisses turn into a very wet and wild one she is a good kisser damn. Nagulat naman ako nung kargahin niya ako at pina upo sa lap niya habang nag hahalikan kami this woman is certainly HOT. I snaked my arms into her neck and kissed her bigla naman ako nagulat ng himas himasin niya ang butt ko damn! At na feel ko na talaga na nanggigil na siya sa akin kasi nagiging harsh na kisses namin di niya parin kasi mahuli ang tongue ko so she grabbed my nape to deepen the kiss and she caught my tongue and sucked it damn!
Rhian: Ahhh baby you're hot! I said while she is still kissing me.
Glaiza: And you are obviously wet Rhian. Napatigil naman ako sa pakikipag halikan and I met her hypnotizing eyes ang ganda pero shit nakakahiya naman na feel niyang wet na pussy ko panu ba naman ang sarap niya!
BINABASA MO ANG
Seducing Ms. Dedma
RomanceIsang spoiled brat makakakita ng kanyang katapat, ano ba ang magagawa ng isang Rhian Ramos para ma angkin niya ang isang Glaiza de Castro?