Tuyệt thế sát thủ thê: Ma hậu giữa đường 2

946 3 0
                                    

Đệ 5 quyển đệ 354 chương: hào phóng thừa nhận 5

"Thật sự tượng sao? Phó tướng khẳng định chính mình không có nhận sai nhân?"

"Sẽ không sai, tiểu thư dung mạo cùng phu nhân nhất sờ giống nhau, điểm ấy nhãn lực, thuộc hạ cho rằng vẫn phải có "

Ngàn kiếm cúi đầu thuyết, Ngàn Nhã Vi ánh mắt quá bức người, hắn không dám nhìn thẳng, nhìn đến như vậy xuất sắc Ngàn Nhã Vi, ngàn ý trong lòng nhất khỏa đại thạch rốt cục buông, chính mình còn có nhất mạch lưu lại, tướng quân trên trời có linh thiêng cũng có thể ngủ yên thôi.

"Không cần câu nệ, ngươi là gia phụ thuộc hạ, không là của ta thuộc hạ, dựa theo bối phận mà nói, ta còn hẳn là gọi ngươi một tiếng thúc thúc "

"Không dám, vạn vạn không thể, tiểu thư là chủ, ngàn ý là nô tài, làm sao có thể nhượng tiểu thư kêu thúc thúc "

Ngàn kiếm lại lần nữa quỳ xuống, Ngàn Nhã Vi bất đắc dĩ phiên mắt, xem ra cổ đại vô luận là mất quyền lực hoàn là chân thật, đều thích quỳ nhân, không thích người khác quỳ Ngàn Nhã Vi, cũng không phải tuyên dương cái gì ngang hàng luận.

Tương phản, nàng cho rằng trên đời này không có gì ngang hàng, càng không có gì công bình, ngang hàng cùng công bình, cho tới bây giờ đều là tương đối, ngươi chỉ có đối mặt cùng ngươi cùng độ cao nhân, mới có mấy thứ này, thế giới, vô luận khi nào thì, đều muốn nhân chia làm ba bảy loại.

Rất thật sự một chút, Ngàn Nhã Vi chính là không thích phiền toái, người khác quỳ chính mình khi, nàng còn muốn gọi bọn hắn đứng lên, đứng lời nói, tựu phương tiện rất nhiều, để cho người khác tôn kính, sợ hãi ngươi, rất nhiều thời điểm, không phải biểu hiện tại quỳ mặt trên.

"Phó tướng, ngươi thật sự không cần câu nệ, ta hôm nay đến, không phải muốn đối với ngươi như vậy, chính là suy nghĩ giải một chút gia phụ trước kia chuyện, hắn tại ta sinh ra thời điểm, bước đi, cho nên đối với vu chuyện của hắn, ta biết đến cũng không nhiều "

"Tiểu thư tưởng biết cái gì, thuộc hạ nhất định tri vô bất ngôn ngôn vô bất tẫn "

Ngàn kiếm nói cho Ngàn Nhã Vi, Ngàn Lương là ảo hải đại lục nổi danh tướng quân, Huyễn Hải đại lục không ai là không biết hắn, chiến công hiển hách hắn, bị tôn sùng là bắc cung vương triều đời thứ nhất chiến thần, tiên vương có thể ngồi trên vương vị, hữu một nửa là Ngàn Lương công lao.

Bạch Tây nguyên bản là Ngàn Lương nhất cá thủ hạ, bởi vì không sợ chết, mỗi một tràng chiến, hắn đều xung ở phía trước, mà bị Ngàn Lương phát hiện, đề bạt, chầm chậm tiệm thò đầu ra chân, tại lập không ít công hậu, trở thành Ngàn Lương thủ hạ một vị phó tướng, Ngàn Lương xuống dưới sau, hắn.

Vương triều kiến lập sau, tiên vương sợ Ngàn Lương một người độc đại, tựu đề bạt Bạch Tây, che Ngàn Lương vi định quốc hầu, Bạch Tây vi an bang hầu, lưỡng hầu chống đỡ triều, lưỡng phân triều đình, lưỡng túc cân bằng.

Đệ 5 quyển đệ 355 chương: hào phóng thừa nhận 6

Chỉ Bạch Tây chiến công dù sao không bằng Ngàn Lương, cho nên ở trên triều đình, Bạch Tây thủy chung áp bất quá Ngàn Lương, tiên vương cũng càng nể trọng Ngàn Lương, là trọng yếu hơn một chút, binh bài tại Ngàn Lương trong tay, tiên vương hữu một đoạn thời gian là từ Ngàn Lương thu hồi binh bài, chỉ biên quan náo động vẫn không thôi, tiên vương đã đem kia binh bài lại cho Ngàn Lương, này nhất cấp, vốn không có tái thu hồi đến.

Tuyệt thế sát thủ thê: Ma hậu giữa đường (vương VS vương, cường cường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ